Retinol สุดปังจาก KIEHL's อ่อนโยนเผยผิวใสแบบต๊าซ !!!

62 19

สวัสดีค่าคุณผู้ช๊มมมม !! ดิฉันคิดถึงทุกคนที่สุดเลยค่ะ !! ไม่ได้มาเยี่ยมเยียนเอารีวิวมาให้ดูเป็นเวลากว่าล้านปีแสง !! และวันนี้ดิฉันกลับมาแล้วค่า !!!  


หลังจากที่หายหน้าหายตาไปทำงานมาค่อนข้างนานสภาพผิวอันเป็นทีรักยิ่งของดิฉันก็คือได้รับผลกระทบเต็มๆทั้งจากความเครียด มลภาวะต่างๆ หลังๆ เลยมีสภาพผิวที่แบบหมองๆแปลกๆแล้วก็ รูขุมขนใหญ่ขึ้นด้วย ดิฉันอยากกรี๊ดค่ะคุณผู้ชม T T


แต่แล้วเหมือนสวรรค์ก็ไม่อยากให้ดิฉันต้องพบเจอกับปัญหายิ่งใหญ่ในชีวิตนี้นาน พระเจ้าเลยพาดิฉันไปเดินห้างค่ะ !! แล้วนางก็พาฉันเข้า SHOP ของ KIEHL’S ใช่แล้วค่ะ ตัวกู้หน้าที่ดิฉันนำมาเสนอให้ทุกคนรู้จักในวันนี้ก็คื๊อออ !! KIEHL’S


Retinol Skin-Renewing Daily Micro-dose Serum !! 


จะบอกว่า อายุ 30+ อย่างดิฉันนั้นก็เคยใช้ Retinol มาบ้าง แล้วอย่างที่ทุกคนทราบดีว่า Retinol หลายๆตัว มีข้อจำกัดหลายอย่างเช่น แบบ ห้ามโดนแสงนะ ทาเสร็จนอนเลย ห้ามใช้กับ วิตามินซีต่างๆ คุณคะ ในยุคศตรรวษที่จะเข้า 20 ก่อนโดเรม่อนจะย้อนเวลามาหาโนบิตะแบบนี้ เราต้องเหนื่อยขนาดนี้เลยเหรอคะ !! โลกมันมีเทคโนโลยีแล้วค่าาาา เพราะงั้น ทาง KIEHL’S เลยทำ Micro-Dose Serum ให้มันออกมาใช้ง่ายแบบม๊ากกกกมาก ปริมาณ Retinol ไม่มากไม่น้อยเกินไป พูดเลยว่า ทาแล้วมันจิ๊ง !!!!!

อันนี้คือสภาพหน้าของดิฉันก่อนใช้น้องคนนี้นะคะ จะเห็นได้ว่า รูขุมขนกว้างแล้วก็มีริ้วรอยใต้ตานิดหน่อยมาจากการทำงานหนักแหะๆ นังงานตัวร้าย หล่อนทำให้ชั้นดูแย่ !!

จะบอกว่า เรตินอลตัวนี้ที่ทาง คีลส์ ทำออกมาค่อนข้างมีเนื้อและกลิ่นที่บางเบาและดีพอสมควรเลยค่ะโดยนอกจากมีส่วนผสมของ Renitol แล้ว น้องคนนี้ยังมี ceramides และ peptide ช่วยฟื้นฟูผิวให้ชุ่มชื้นลดความหยาบกร้านได้อีก แล้วใช้ง่ายมาก แบบ ก ไก่ ล้านตัว

เนื้อมีความบางจริงบางจังแล้วซึมง่ายมากค่ะ ใช้ได้ทั้งช่วงกลางวันแล้วก็ช่วงกลางคืน ใช้รวมกับ Vit c ต่างๆก็ได้ความเลิศนี้อะแม่

อันนี้คือสภาพผิวหลังจากใช้น้องมาทั้งหมด 4 อาทิตย์นะคะ บอกเลยว่า พวกริ้วรอยเล็กๆดีขึ้นมากกกก แล้วก็หน้ากลับมาผ่องๆเหมือนช่วงก่อนโหมงานแล้วก็รวมถึงพวกรูขุมขนคือปังหลายแม่ !! ดิฉันคือ งงไปเลยค่าาาาาาา โ


ดยรวมชอบมากเพราะมันใช้ง่ายแล้วเห็นผลแบบต๊าซซที่สุด


ใครสนใจเจอกันกับน้องคนนี้ที่ช็อปได้เลยทั่วประเทศราคาไม่แรงอย่างที่คิดไปโลดค่าา !!


#รีวิวจ๊ะแม่ #youngjunmamark


orange332

orange332

TRAVELLER X SHOP AHOLIC

KPOP LOVER X KOREAN INTERPRETOR

มาร์ค
เป็น Freelancer ทำเกี่ยวกับด้านภาษาเกาหลี

รักการเดินทาง ช็อปปิ้ง และ ดูผู้ชาย ! (เป้าหมายชัดเจนมาก)

ปัจจุบันเครื่องสำอางค์ล้นบ้าน เลยคิดว่าเราควรจะแบ่งปันความสวยงาม (ที่เหมือนหน้าตาองเรานั้น) ให้กับทุกคนด้วยเช่นกัน

จึงตั้งใจที่จะเอาทุกอย่างที่ซื้อมา !!!! มาลงรีวิวสะให้หมด 555

กราบไปรอบ จีบัน ให้กับทุกคนที่มาสนับสนุนผลงานและการรีวิวตั่งต่างฮะ
ช่วยกดเลิฟ กดหัวใจ แชร์คอนเท้นต์เป็นกำลังใจให้ด้วยนะฮะ

ติดต่องาน INBOX โดยตรงหามาร์คได้ตามช่องทางที่สามารถติดต่อได้เลยฮะ

IG : ORANGE332

TWITTER : ORANGE332

YOUTUBE : YOUNGJUN MA MARK

FACEBOOK PAGE : YOUNGJUN MA MARK

FULL PROFILE