ใช้ดีบอกต่อ.. Principle แชมพูสมุนไพรจากธรรมชาติ ลดผมขาดหลุดร่วง

39 16
WITH <strong>Principle</strong> / ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ในเนื้อหาบางส่วน ;)

ใช้ดีบอกต่อ.. Principle

แชมพูสมุนไพรจากธรรมชาติ ลดผมขาดหลุดร่วง

ด้วยความที่เป็นคนมีปัญหาผมร่วง ออกแนวเรื้อรังเลยก็ว่าได้ ก็สารพัดสรรหาแชมพูที่ช่วยแก้ปัญหาจุดนี้มาใช้ ก็เจอใช้แล้วชอบบ้าง ไม่ชอบบ้าง อันไหนไม่ชอบแก้ปัญหาไม่ได้ ก็ไม่ซื้อซ้ำ แต่ตัวไหนใช้ดี ก็ซื้อซ้ำและบอกต่อ..

Principle เป็นอีกแบรนด์นึงที่ประทับใจ ใช้ดีแล้วอยากบอกต่อ.. แบรนด์นี้เขามีผลิตภัณฑ์แชมพูและครีมนวดผมหลากหลายสูตรให้เราเลือกใช้ได้ตามปัญหาของเส้นผมเลยละคะ ทั้งปัญหาผมร่วง ผมมัน ผมแห้งเสีย ชี้ฟู ตอบโจทย์ทุกปัญหาเส้นผมเลยก็ว่าได้ค่ะ

ส่วนตัวกิ๊ฟเอง..อย่างที่บอกว่ามีปัญหาผมร่วง กิ๊ฟก็เลือกใช้ Principle Absolute Strength & Rejuvenation Champoo (แชมพู แอฟโซลุธ สเตร้นท์ แอนด์ รีจูวีเนชั่น) และ Principle Extra Treatment Conditioner (คอนดิชันเนอร์ เอ๊กซ์ตร้า ทรีทเม้นท์) เดี๋ยวกิ๊ฟพาไปทำความรู้จักเขากันค่ะ

1. Principle Absolute Strength & Rejuvenation Champoo

แชมพูตัวนี้จุดเด่นของเขาคือจะช่วยเร่งการเกิดรากผมใหม่ให้กับเรานะคะ (คือช่วยให้ผมขึ้นนั่นแหละค่ะ) และช่วยป้องกันผมขาดหลุดร่วงได้อีกด้วยค่ะ สารสกัดหลักของเขาก็คือแก่นมะหาด น้ำมันงาสกัดเย็น และโปรวิตามินบี 5 ช่วยบำรุงได้อย่างล้ำลึกถึงเซลล์รากผม ช่วยให้รากผมแข็งแรง เรือนผมเปล่งประกายเงางามมีชีวิตชีวาขึ้นมาค่ะ เนื้อแชมพูมีสีน้ำตาลเข้ม เหมือนโกโก้เลยค่ะ ชอบบบ.. กลิ่นหอมด้วย 

2. Principle Extra Treatment Conditioner

ครีมนวดตัวนี้เป็นสูตรบำรุงพิเศษ เน้นฟื้นฟูผมแบบเร่งด่วนด้วยสารสกัดจากธรรมชาตินานาชนิดอย่างน้ำนมข้าวบาร์เลย์ น้ำมันมะกอก น้ำมันโจโจบา จินเส็ง ข้าวสาลี และโปรวิตามินบี 5 เนื้อครีมนวดมีสีขาวขุ่น กลิ่นหอม (แต่คนละกลิ่นกับแชมพูนะคะ)

ซึ่งทั้งแชมพูและครีมนวดผมของ Principle เขาไม่มีสารชำระล้างอย่าง SLS/SLEs ไม่มีพาราเบน ที่จะทำให้แพ้หรือระคายเคืองค่ะ หลังใช้ไปหมด 1 เซ็ตแล้วรู้สึกว่าอาการผมร่วงลดลงได้จริง ผมดูเงางาม มีน้ำหนักขึ้น และเริ่มมีผมขึ้นใหม่เส้นเล็กๆ ชี้ๆ บนหัวด้วยค่ะ 55555+

สำหรับใครที่มีปัญหาเส้นผมอยู่กิ๊ฟก็แนะนำแชมพูสมุนไพรจากธรรมชาติจากแบรนด์ Principle เลยค่ะ 


GiB_KaZip

GiB_KaZip

สวัสดีค่ะ กิ๊บ กระซิบ จากช่อง GiB KaZip นะคะ
บล็อกของคนชอบลองของ ลองทุกสิ่งอย่าง ไม่ว่าจะเป็น เสื้อผ้า หน้า ผม
คาเฟ่ ท่องเที่ยว ลองทุกสิ่งอย่าง อิอิ ฝากติดตามด้วยนะคะ

For Work
Line id : gib_kazip

FULL PROFILE