ทำผมลอนได้ง่ายๆ ฉบับมือใหม่หัดม้วน by Lesasha

40 19
WITH <strong>Lesasha</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

สาวๆที่ไม่เคยม้วนผมเลย เพราะใช้แกนม้วนผมไม่เป็น เวลาแต่งหน้าแต่งตัวก็ทำได้ไม่กี่ทรง เวลาอยากจะม้วนผมขึ้นมา เปิดใช้ไม่ทันไรก็ทำแกนลวกมือ ลวกหน้าผาก เจ็บตัวกันบ่อยใช่มั้ยล่ะ เจย์ก็เป็นค่ะ ขนาดม้วนผมเป็นแล้วนะ ยังมีพลาดมือไปโดนแกนม้วนบ้างล่ะ เอาแกนม้วนไปจี้หน้าผากบ้างล่ะ เป็นแผลเป็นกันไปตามระเบียบเลยค่ะ 555555 ตอนนี้ LESASHA  มีผลิตภัณฑ์ใหม่ที่เหมาะมากสำหรับมือใหม่หัดทำลอน เจย์ลองใช้แล้ว บอกเลยว่าต้องมีติดบ้านไว้ เพราะว่าค้าใช้งานง่ายกว่าแกนม้วนผมปกติมากๆ วันไหนรีบๆ ใช้ตัวนี้แปปเดียว ผมม้วนลอนสวยออกจากบ้านได้เลย


 สำหรับแกนม้วนผมอัตโนมัติ Lesasha  AUTO TWIST HAIR
 CURLER รุ่น LS1361 ตัวนี้ เป็นแกนม้วนผมที่ไม่ทำร้ายเส้นผม มี TOURMALINE & ARGAN OIL INFUSION ช่วยถนอมเส้นผม และปกป้องเส้นผม ทำให้ผมนุ่มสวย เป็นประกาย AUTO ROTATION เป็นแกนม้วนผมอัตโนมัติ ที่ทำลอนง่าย สะดวก และที่สำคัญคือเค้ามี AUTO SAFE ระบบตัดไฟอัตโนมัติทันที หากเกิดเหตุฉุกเฉิน เช่นเศษผมหรือสิ่งแปลกปลอมหลุดเข้าไปในเครื่อง เพื่อป้องกันมอเตอร์เสียหาย STYLING BARREL WIDTH 25 MM. แกนม้วนขนาด 25 มม. ขนาดพอดีกับผมประบ่าหรือยาวปานกลาง กำลังไฟ 32 วัตต์ รองรับไฟ 100-240V รับประกัน 2 ปี มีใบรับประกันมาให้เลยในกล่อง พร้อมคู่มือการใช้งาน  

เจย์ลองม้วนโดยทำทรงลอนม้วนออก ออกมาสวยมากเลยค่ะ สำหรับวิธีการใช้งานสามารถดูตามภาพด้านล่างนี้ได้เลย  

ลุคหลังม้วนคือดีงาม ดูสดใสขึ้นมาเลยค่ะ ที่สำคัญคือหลังจากม้วนเสร็จผมไม่แห้งเสียเลย แถมลอนก็อยู่เด้งนานด้วย สำหรับราคา อยู่ที่ 3,290 บาท ราคานี้ได้แบรนด์ดัง แถมรับประกัน 2 ปี

มีปัญหาก็เคลมได้ไม่ยุ่งยาก (ที่หนีบผมตัวเก่าใช้มาเกือบ 4 ปี แล้วยังไม่เคยมีปัญหาเลยค่ะ) อยากแนะนำให้ได้ลองจริงๆ เพราะว่าคุ้มค่าสุดๆ เจย์ว่าถ้าจะซื้อเครื่องใช้ไฟฟ้าสักตัว แนะนำให้เลือกซื้อแบรนด์ที่มีใบรับรองความปลอดภัยและใบรับประกันสินค้าด้วยนะคะ  อย่าสนใจแค่ราคาอย่างเดียวเลย เพื่อความปลอดภัยของตัวเราเอง และบริการหลังการขายค่ะ



#ผมสวยไม่เสีย

#อำนาจผมสวยปังไม่พัง

#ม้วนง่ายได้ลอนสวย


Jaylato Channel

Jaylato Channel

สวัสดีค่า เจย์ลาโต้
สูง 172 หนัก 55
ชอบหาของที่ใช้แล้วคุ้มค่า ราคากันเอง ชอบดูแลผิวหน้า และแต่งหน้าค่ะ จะมีอัพเดทบทความใหม่ๆเรื่อยๆนะคะ

ติดตามไลฟ์สไตล์ได้ที่ IG: jaylato.swu
Youtube channel : Jaylato Channel
Facebook page : Jaylato
ติดต่องาน Line : jaysnw

FULL PROFILE