บำรุงผิวให้สวยพร้อมผิวหอมตลอดวัน

41 17

ฮัลโหล ทุกคนมีใครยังไม่รู้บ้างว่าว่าเดี๋ยวนี้ มีโลชั่นน้ำหอมที่ทำให้ตัวเราวิ้งๆได้แล้วนะ ใครต้องออกงานต่างๆงานคือบ่อย

ต้องมีเลย ตัวหอมแถมมีเพชรติดตัวดูแพงมาก ไม่พอยังสามารถช่วยบำรุงผิวอีกด้วย ปรับผิวให้กระจ่างใสดีมากๆ เนื้อน้องก็คือซึมไวมาก บางเบาไม่มีความเหนียวเลย

มาดูส่วนผสมกันบ้างดีกว่า ซึ่งเอบอนเน่ตัวนี้ มีสารบำรุงที่สำคัญด้วยกันหลายอย่างมากดังนี้
วิตามินบี 3 ที่จะช่วยยับยั้งเม็ดสีเมลานในชั้นผิวหนังช่วยปรับผิวให้กระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ มีกลูต้าไธโอนที่จะช่วยให้ ผิวดูขาว ฉ่ำเด้ง ด้วยพลังกลูต้าไธโอน X10มีวิตามิน C บริสุทธิ์เข้มข้น ช่วยบูสท์ผิวให้ดูกระจ่างใสลดเลือนจุดด่างดำให้จางลงและมีมัลติซิล มัลติเลเยอร์ นวัตกรรมช่วยนำสาร Whitening และ Anti-aging ลงสู่ผิวอย่างมีประสิทธิภาพ
สามารถใช้ได้ตลอดทั้งวันเลย แต่แนะนำว่า ใช้หลังอาบน้ำเสร็จ ผิวจะเนียนนุ่ม ดูโกลว์มากๆ แถมโลชั่นยังกลิ่นหอมติดผิวยันเย็นอีกด้วย ใครที่ต้องไปพบปะคนช่วงทำงานหรือไปเรียนสามารถเติมได้ตามต้องการเลย เพราะไอซ์ใช้แล้วไม่มีความเหนียวแหนะนะเลย
และสำหรับใครสายคาเฟ่แบบไอซ์ก็พกน้องไปทาเล่นแสงดีมาก ถ่ายออกมาคือตัวขาววิ้งๆสวยมาก ถ่ายรูปตอนไหนผิวก็สวย หอมติดทนอีกตั้งหาก ใครยังไม่เคยลองต้องลองไปตำมาลองนะคะ
ราคาแค่ 69 บาทเท่านั้นขนาด 120 ml คุ้มมาก ใช้ได้นาน ที่สำคัญหาซื้อได้ง่าย พิกัด: 7-11, EveandBoy, CJ ทุกสาขาค่าหรือสั่งออนไลน์ได้ที่ Shopee abonnebeauty
Lazada : A BONNE
Facebook @abonnebeauty
Line@: @abonnebeauty
#ABonne #เอบอนเน่ #VerySexy #เวรี่เซ็กซี่ #เซรั่มผิวขาว #โลชั่นน้ำหอม #โลชั่นทาผิว #โลชั่นชิมเมอร์


Iceice Witchayada Khantiyoo

Iceice Witchayada Khantiyoo

สวัสดีค่ะ ชื่อไอซ์
อยากมาบอกต่อสิ่งดีๆ รีวิวของที่ไอซ์ใช้แล้วชอบค่ะ
ฝากติดตามด้วยนะคะ แล้วพบกันเร็วๆนี้ค่ะ 🤍

FULL PROFILE