ประสบการณ์ไปตัดผมครั้งแรกที่ญี่ปุ่น💕🌸🌷

43 24

💕สาว ๆ หลายคนที่ชอบความเป็นญี่ปุ่น ไม่ว่าจะแหล่งท่องเที่ยว แฟชั่น เครื่องสำอาง ซีรีย์ ดนตรี อาหาร  เทคโนโลยี anime..ช่วงนี้คงแอบคิดถึงญี่ปุ่นบ้างไม่มากก็น้อย 🤗 

​      🌸วันนี้เราเลยมาแชร์ประสบการณ์ไปตัดผมที่ญี่ปุ่นครั้งแรกกัน  เผื่อสาวคนไหนอยากลอง จะได้เตรียมพร้อม เมื่อเปิดประเทศก็ไปลองได้เลย 🌷

💕 เริ่มต้น เราลองเสิร์ชดูว่ามีใครรีวิวการตัดผมที่ญี่ปุ่นบ้าง..หลายคนบอกว่าต้องโทร.นัดจองคิว แต่เราไม่สะดวก พูดญี่ปุ่นก็ได้นิดเดียว ไม่น่ารอด...ก็มีร้านนึง น่าสนใจเป็นร้านที่มีคิตตี้..อยู่ที่ Aoyama, Omotesando ซึ่งแถวนี้เป็นแหล่งช้อปปิ้งแฟชั่น มีร้านแบรนด์ดัง ๆ หรูหรามากมาย❤ แน่นอนว่ามีร้านทำผมหลายร้านด้วย..แต่เราอยากได้ร้านคิตตี้..นี่ก็หาที่ตั้ง แผนที่มาไว้ในมือ..แต่... ไปถึงร้านหาย...ย้ายร้านหรืออย่างไร??? เกือบจะเศร้าละ เดินเรื่อยเปื่อย...มาเจอตึกนึง อ่าา..มีร้านทำผม..ลองเข้าไปเสี่ยงดวงดูจร้า🍀
❤ไปหน้าเคาเตอร์ ก็เข้าไปบอกเค้าภาษาอังกฤษว่า มาตัดผมได้มั้ยคะ...รอแปรบนึงแบบลุ้นว่าจะได้มั้ย คือ..เราไม่ได้จองไว้..แต่แล้วก็โชคดี ได้ตัดผมครั้งแรกที่ญี่ปุ่น🍀
น้องผู้หญิงน่ารักมุ้งมิ้งพาไปสระผม จำได้ว่าจะมีผ้าปิดกันน้ำกระเด็นเข้าหน้าด้วย...ตอนแรกคิดว่าน้องผู้หญิงเป็นคนตัด😊 แต่ป่าวเลย...เป็นน้องแว่น ผช. Alert มาก🌸 อัธยาศัยดี ตามรูปเลย😊


🍀น้องช่างตัดผมจะคอยถามนั้นนี่ ว่าความยาวแบบไหน คือ ถามหลายสิ่ง...อ้อ น้องมีโพยในการถามเด้อ😊 ส่วนเรา...กลัวสื่อสารกันไม่เข้าใจ..ขนาดตัดที่ไทยเราก็อธิบายช่างไม่ค่อยเป็น 😅 นี่เลยให้น้องดูรูปที่ save มา..เจ๊ขอทรงแบบนี้ได้มั้ย (เด๋วมีรูปว่าเราเลือกทรงไหน...🌸 ...ระหว่างนั้นก็มีน้องผช. เด็กผช.น่ารักมาช่วยไดร์นั่นนี่...น้องผญ.ที่สระผมก็มาด้วย...💕
💕ร้านนี้บรรยากาศ active ดี ช่างดูวัยรุ่น และอัธยาศัยดี คนเยอะด้วย ระหว่างตัด เรากะถ่ายรูปไว้เป็นที่ระลึก น้องก็น่ารักดี มาร่วมแจมด้วย  ประทับใจมากอ่า 👏🌸💕
🌸มีความ kawaii มาก ผมม้าได้ใจ ตอนแรกไม่ชินเลยจร้า  แต่สักสัปดาห์นึง เฮ้ยมันคล้ายแบบที่ให้น้องดูเหมือนกันนะ 555 💕
สรุปคือ มีความประทับใจมาก และเทคนิคคือดี เราชอบการสไลด์ ทำให้มันดูเป็นลอนแบบธรรมชาติ (ผมเราหยักศกหน่อยนึง)
🌷ถ้าใครอยากลองประสบการณ์ครั้งแรกกับการตัดผมที่ญี่ปุ่นก็ลองเด้อ ร้านนี้น่ารักจริง แนะนำเลย กลับมาเรายังติดตาม ig ร้านด้วยจร้า Antiworld🌸


Sirikulbiot

Sirikulbiot

ชอบศิลปะ ท่องเที่ยว สีสัน ญี่ปุ่น ดนตรี รักอิสระ ความยุติธรรม

FULL PROFILE