AESOP | เซ็ตของขวัญ The Forager

39 22

สวัสดีค่ะทุกคน Aesop เค้าทำเซ็ตของขวัญออกมาในธีม “Anatomy of Generosity” โดยออกแบบมาเพื่อส่งต่อมอบความรู้สึกตามคาแรคเตอร์ของผู้รับ โดยเราเลือกเป็นเซ็ตเล็กๆ เซ็ตนี้ค่ะ The Forager - นักจัดหา (1,550 บาท) ที่เค้าบอกว่า ยืนหนึ่งเรื่องจัดแจง คอยหาอะไรดีๆ มาให้คนรอบข้างโดยคำนึงถึงผลประโยชน์ของคนหมู่มาก ชอบอยู่เบื้องหลัง ยินดีทำเพื่อคนอื่นโดนไม่ได้เรียกร้องให้ได้รับคำชื่นชม


Citrus Melange Body Cleanser 100 ml.

เราใช้ตัวนี้อาบน้ำ คือกลิ่นฟินมาก หอม Citrus สดชื่นสุดๆ เหมือนปลุกให้ตื่นจากความง่วง ให้พร้อมออกไปทำกิจกรรมต่างๆ ฟองเยอะพอประมาณ อาบแล้วผิวไม่แห้งตึง ที่สำคัญขวดเล็กกะทัดรัดแบบนี้ ช่างเหมาะกับการพกไปต่างจังหวัดช่วงใกล้ Holiday นี้เป็นอย่างมากเลยค่ะ ไม่ต้องกังวลกลัวว่าจะแตกด้วย เพราะเค้าทำเป็นขวดพลาสติก

Rind Concentrate Body Balm 100 ml.

หลังจากอาบน้ำเสร็จแล้ว ก็ต้องใช้ครีมทาผิวกลิ่น Citrus ที่ชัดเจนมากหลอดนี้ทาผิวควบคู่ไปด้วย ยิ่งทำให้รู้สึกสดชื่นมากขึ้นไปอีก เนื้อครีมเข้มข้น แต่ว่าเกลี่ยง่ายมากๆ เลยค่ะ ก่อนนี้เราไปคลานเข่ามา แล้วเข่าด้านมาก แห้งลอก และมีรอยด้านดำๆ ก็เลยหยิบครีมตัวนี้มาลองทาดู ปรากฏว่าพวกรอยดำ และผิวที่แห้งลอกดีขึ้นมากๆ เลยค่ะ

เราว่าเซ็ตนี้เหมาะทั้งจะให้เป็นของขวัญและใช้เองก็ดีไม่แพ้กันเลย เพราะมันเล็กกะทัดรัด เหมาะแก่การพกพาเดินทาง ยิ่งถ้าให้เพื่อนหรือผู้ใหญ่ที่ชอบเดินทางเราว่าเหมาะมากเลยค่ะ แถมราคาก็น่ารักไปอีก


Charlotte Rak

Charlotte Rak

สวัสดีค่ะ ชื่อ รัก นะคะ ปีนี้อายุ 41 ปีแล้วค่ะ สภาพผิวมัน มีปัญหาเรื่องรูขุมขนกว้าง สีผิวไม่สม่ำเสมอ ริ้วรอยร่องลึก และรอยดำจากสิวบ้างเป็นบางช่วง

เราเป็นคนสนใจดูแลผิวหน้าอยู่ตลอดเวลา และชอบทดลองผลิตภัณฑ์ที่ออกมาใหม่เรื่อยๆ สภาพผิวตอนนี้ดีขึ้นกว่าแต่ก่อนมาก ถึงแม้อายุจะมากขึ้น อยากแชร์และแลกเปลี่ยนเรื่องสกินแคร์กับทุกคนนะคะ

สิ่งที่คิดไว้ว่าวันนึงจะทำให้ได้ คือ การเป็นแรงบันดาลใจของผู้หญิงวัย 40 ให้หันมาใส่ใจดูแลผิวหน้า ไม่อยากให้ละเลยการดูแลตัวเอง แม้ว่าจะอายุมากขึ้นแค่ไหนก็ตาม

Line: charlotterak
TikTok: @charlotterak

FULL PROFILE