Review :: ACMEBELL หมอนดีตัวท็อป 2021 หนุนนอน หลับสบายทั้งคืน

40 19
สวัสดีค่ะ ทุกคนนนน วันนี้ไม่ได้มารีวิวสกินแคร์ใด ๆ แต่วันนี้จะมารีวิวหมอนจ้าแม่ การนอนนั้นสำคัญไฉน

นอกจากการเลือกเตียงที่ดีมีคุณภาพแล้ว การเลือกหมอนที่ดีก็ถือเป็นอีกหนึ่งตัวช่วยที่ทำให้เรานอนหลับสบายเต็มอิ่มตลอดคืน จะบอกว่าเราเป็นคนให้ความสำคัญกับการเลือกซื้อหมอนมาก ในห้องมีหมอนเป็นสิบใบ ล่าสุดไปนอนบ้านเพื่อนแล้วได้นอนหมอนแบรนด์นี้มา คือชอบมาก กดสั่งเดี๋ยวนั้นเลย
ACMEBELL นางมีหลายแบบหลายทรง หลายความต้องการของทุกคนเลย แต่เราโดนตก รุ่น Basic Pillow หมอนทรงปกติทั่วไป มีให้เลือกความนุ่ม 3 แบบ : Soft, Medium, Firm (ของเรา Medium น้า แล้วแต่ความชอบส่วนบุคคลเลย)
คุณสมบัติที่ยกมาคร่าว ๆ
-เหมาะกับคนชอบนอนหงาย, นอนตะแคงอย่างเรา ๆ
-วัสดุ Micro memory foam แท้ 100% ได้รับการรับรองวัตถุดิบจากสถาบัน Material Connexion 
-ช่วยเรื่องเน้นการกระจายแรงกดทับโดยเฉพาะ เมมโมรี่โฟมที่สูงจะทำให้ใช้งานได้ยาวมากขึ้นไปอีก
-ไม่มีสารอันตราย NON-TOXIC เป็นเมมโมรี่โฟมที่ไม่ทำให้เกิดสารระคายเคือง หรือแพ้ (Hypoallergenic) ปลอดภัยทั้งเด็กเล็กจนถึงผู้ใหญ่ สบายใจหายห่วงได้เลยแม่ 
-นวัตกรรมผ้าปลอกหมอนเส้นด้ายเย็น Airish Flow Fabric ช่วยให้เรารู้สึกเย็นสบายมาก เย็นกว่าผ้าธรรมดาทั่วไป ช่วยซับความร้อนจากหัวและลำคอ ทำให้รู้สึกผ่อนคลาย หลับสนิทมาก หลับสบายตลอดทั้งคืน ช่วยให้การนอนดีมากขึ้นกว่าเดิมเยอะ
หลังจากที่ใช้ไปครบ 1 สัปดาห์ รู้สึกได้เลยว่านอนหลับสนิทกว่าเดิมเยอะมากกก ปกติจะต้องตื่นมากลางดึกตลอด ตั้งแต่ได้หมอนใบนี้มา คือหลับยาวถึงเช้า ไม่มีอาการปวดคอใด ๆ เลิฟมาก (โยนหมอนใบอื่นทิ้งไปเลยสิคะ 5555)    จะบอกว่าเค้าได้เพิ่มคุณสมบัติพิเศษของผ้าปลอก โดยใช้ผ้า Airish Flow Fabric นวัตกรรมเส้นด้ายเย็น ที่ถูกถักทอจนเป็นปลอกหมอน ให้คุณมีความรู้สึกผ่อนคลาย เย็นสบาย ตามหลักทฤษฎี “ศีรษะเย็น เท้าอุ่น” รักกกกก
มาบอกพิกัดค่า
-เราซื้อทาง Shopee : shopee.co.th/acmebell ได้มาตอนเขาจัดโปรแค่ 3,990 บาท 
-ช่องทางออนไลน์ : www.acmebell.com
-Facebook : Acmebell Shop : Premium Memory Foam Products


Piyanart Rodpaewparn

Piyanart Rodpaewparn

ใช้จริงก่อนรีวิวทุกตัว รีวิวจากใจจริง ดีบอกดี พังบอกพัง : )

ติดตามเราได้ที่
Facebook: Piyanart Rodpaewparn
Instagram: Pomelo.pyn

FULL PROFILE