ศึกbattle รองพื้นตัวดังในtiktok VS รองพื้นครีมซองสุดฮิตในเซเว่น

36 20

   Hello girls วันนี้ขอติดกระแสตามเทรนด์กับเค้าบ้าง ถ้าใครเป็นสาย tiktok ก็จะเห็นรีวิวรองพื้นของ TIRRA เยอะมากมากกว่า100คลิป เหล่าบิ้วตี้บล็อกเกอร์ก็แห่ทำคลิปรีวิวกันเหมือนกัน ตุ๊กตูนเลยต้องจัดมาลอง! และถ้าพูดถึงครีมซองรองพื้นในเซเว่นตอนนี้ที่คนพูดถึงเยอะสุดตอนนี้ก็เป็นรองพื้นหน้าแน่นของNAMI วันนี้ตุ๊กตูนก็จะเอารองพื้นกระแสทั้ง2 ตัวมา battle กันให้ดู ถ้าพร้อมแล้วไปดูกันเลย^^

   Nami Make Up Pro  Studio Full Cover Filter Foundation เป็นรองพื้นที่เคลมหน้าซองว่า “หน้าแน่นX2 ปกปิดอันดับ1” มีส่วนผสมของไฮยาลูรอน วิตามินซี และวิตามินบี 3 ที่ช่วยบำรุงผิว และยังมีกันแดดในตัวด้วย SPF50PA+++ ควบคุมความมัน กันน้ำ กันเหงื่อ

   สีรองพื้นตัวนี้ไม่เข้มจ้า เป็นสีโทนออกเหลืองเหมาะกับผิวสาวไทยแบบเราๆ

   TIARA HYA Long Wear Weightless Foundation SPF 15/ PA+++ เป็นรองพื้นกึ่งแมท ที่เน้นปกปิดรอยคล้ำ รอยสิว รอยดำ กันน้ำ กันเหงื่อ มีฉายาว่า “รองพื้นไฮยาหน้าฉ่ำเทียร่า”

   เป็นเนื้อรองพื้นกึ่งแมท มีให้เลือกทั้งหมด 4 เฉดสี มีทั้
01 Buff เหมาะกับผิวขาว
02 Sand เหมาะกับผิวสองสี
03 Golden เหมาะกับผิวสีแทน
04 Honey สำหรับผิวสีเข้ม
  และสีที่ตุ๊กตูนซื้อมาคือ 01 Buff เอาตรงๆเรารู้สึกว่าสีแอบลอยนิดนึง เกลี่ยง่ายนะ ไม่เป็นคราบ อ่อนโยน ผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้ เพราะปราศจากสารระคายเคือง No Alcohol, Paraben,Petrolatum

   เราswatch เปรียบเทียบสีรองพื้นให้ดู Tiara คือจะขาวแบบไม่มีความอมเหลือง แต่ของnami จะขาวอมเหลืองเป็นสีที่เหมาะกับผิวสาวไทยเลย เช่นผิวขาวเหลืองแบบเรา  

   เราลองแต่งหน้าโดนใช้ทั้ง2 รองพื้น ละใส่maskออกไปทำงานทั้งวันแบบไม่ถอด (ถอดคือ ตอนกลับบ้านเลย) เอามาเปืดเทียบ ก็ชัดเลยว่า Tiara ติด mask ชัดกว่า ส่วนของ nami แอบติดจางๆจรงจมูกนิดนึง

   มาดูการคุมมันกันบ้าง เพราะ Tiaraเนื้อเค้าเป็นกึ่งแมท เลยมีความมันอยู่บ้าง ส่วนnami เป็นเนื้อแมทที่คุมมันได้ดีจริงๆ แทบบไม่ติดกระดาซซับมันเลย

   มาเทสคำเคลมที่ว่ากันน้ำกันบ้าง รอบแรกก็ฉีดน้ำลงไปบนรองพื้น เราะจะเห็นว่าทั้ง2 แบรนด์ไม่มีไหลเยิ้ม ไมาหลุด กันน้ำได้ดีทั้ง2 แบรนด์เลย

   เทสรอบ2 เอาทิชชู่เช็ดแรงๆ ชัดเลยว่า Tiara คือกันน้ำแบบขั้นสุด ไม่มีครานติดทิชชู่เลย ส่วน  Nami แอบมีคราบจางๅนิดนึง นิดเดียวเท่านั้น แบบติดมาจางๆแทบมองไม่เห็น

  จากที่battle มา เราชอบครีมซองของNami มากกว่า เพราะ เพราะว่าเนื้อรองพื้นเกลี่ยง่ายมาก พอทาบนลงผิวแล้วจะเนียนไปกับหน้า เบาบาง รู้สึกสบายผิวทั้งวัน ละสีของรองพื้นพอดีกลับผิวหน้าเรามาก  

   แต่การปดปิดเรียกว่า “เฉียบ” สามารถปกปิดรอยดำ รอยสิว กระ แม้กระทั่งรูขุมขน เราได้หมดเลย หน้าฝั่งที่ทาคือ “เป๊ะ” เหมือนใช้filter ถ่ายครึ่งหน้าเลย แล้วราคาแค่ 49 บาท โอ้วแม่เจ้า คุ้มในคุ้ม

   วันนี้เรามีนัดกับเพื่อนไปถ่ายรูปธีม Christmas🎄 ก็เลยหยิบ Nami Make Up Pro  Studio Full Cover Filter Foundation มาใช้แบบไม่ลงแป้ง ก็จะได่ผิวประมาณนี้ เนีนน ธรรมชาติ สวยนะว่าไป อิอิ

   สำหรับการbattleวันนี้ เราให้ Nami Make Up Pro  Studio Full Cover Filter Foundation เป็นผู้ชนะ เพราะสีผิวไม่ลอย คุมมันเริ่ด ปกปิดรอยดำได้ดี กันน้ำ กันเหงื่อไม่ติด mask แถมราคาหลักสิบ แค่49 บาทหาซื้อได้ตาม เซเว่นทุกสาขา บอกเลยตัวนี่ต้องลอง ไม่มีก็ต้องสอยม recommended เลยจร้า^^


Tooktoon Clumsyangel

Tooktoon Clumsyangel

ตุ๊กตูนคับผม.. ชอบกิน ชอบแต่งหน้า ดูซี่รีส์เกาหลี แต่งตัวฟุ้งฟิ้งไปค่าเฟ่ชิคชิค และก็รีวิวเก่งมาก😂
Tiktok🌈: ooniibakorea
Contact Me💕
Line : clumsyangel

FULL PROFILE