เจลสายเขียวไฮยา ครีมซองหน้าใสอารมณ์ดีมาแรงที่สุดในตอนนี้! ออกใหม่จากแบรนด์ NAMI

51 22
WITH <strong>NAMI</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

“กัญชง” เป็นพืชกลุ่ม Cannabis Sativa ในตระกูลเดียวกับกัญชา แต่จะมีปริมาณสาร THC ต่ำกว่า แต่มีสาร CBD สูง ซึ่งจะมีคุณสมบัติทางยารักษาโรค เพราะมีส่วนช่วยลดอาการอักเสบ ต่อต้านอนุมูลอิสระ และยังสามารถนำไปใช้ประโยชน์ได้ในทั้งทางการแพทย์ อาหาร จนกระทั่งเข้าสู่วงการเครื่องสำอาง แล้วได้รับความนิยมสูงสุดในปัจจุบันนี้


ซึ่งในวันนี้พลอยก็มีอีกหนึ่งสกินแคร์แบบซองน่าใช้เป็นเจลสายเขียวออกใหม่จากแบรนด์ขายดีที่สุดใน 7- 11 จาก “NAMI” มาบอกต่อทุกคนค่ะ

 NAMI I’M FRESH HYA-HEMP SEED OIL BRIGHTENING GEL 


เจลสายเขียวไฮยา ครีมซองน้องใหม่ล่าสุดจากนามิ ที่มีส่วนประกอบสารสกัดของ HEMP SEED OIL (น้ำมันเมล็ดกัญชง) ซึ่งเป็นสารสกัดที่อุดมไปด้วยกรดไขมันโอเมก้า 3,6,9 ที่มีคุณสมบัติซ่อมแซมผิว บรรเทาอาการอักเสบของผิวได้ดี ทั้งยังช่วยปรับสมดุลผิว ทำให้ปัญหาผิวมัน สิวต่างๆลดลง และยังช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้แก่ผิวได้อีกด้วย


และนอกจากนี้ยังผสานคุณค่าของ ไฮยาลูรอนขนาด 3 โมเลกุล ที่มีขนาดเล็กที่สุด จึงสามารถซึมลึกลงสู่ผิวได้อย่างล้ำลึก ทำให้ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการกักเก็บความชุ่มชื้นในผิว ส่งผลให้ผิวอิ่มน้ำยาวนาน ไม่แห้งกร้านง่าย แล้วยังมีว่านหางจระเข้สกัดเย็น กับ วิตามินบี 3 ที่ช่วยฟื้นฟูผิวที่หมองคล้ำให้กระจ่างใสขึ้นอย่างเร่งด่วนเป็นธรรมชาติ

แล้วที่สำคัญเจลผิวใสนามิซองนี้ยังเป็นเจลอารมณ์ดีบำรุงผิวสูตรอ่อนโยน ที่ใช้ทาบำรุงผิวได้ทุกส่วนของร่างกาย โดยไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้ จึงเหมาะกับทุกสภาพผิวแม้ผิวบอบบางแพ้ง่ายก็ใช้ได้ โดยไม่ต้องกังวลเรื่องสารเคมีอันตรายทำร้ายผิว เนื่องจากปราศจากแอลกอฮอล์ พาราเบน และซิลิโคน

4 IN 1 เคล็ดลับเพื่อผิวแลดูใส เนียนเรียบ

  • ใช้ทาบำรุงผิวเช้า - เย็นเป็นประจำ เพื่อผุ่ม นุ่มเด้ง ชุ่มชื้น

  • นำไปแช่เย็นก่อนนำมาพอกหน้า ยิ่งช่วยให้ผิวกระจ่างใส สดชื่น

  • ทาบำรุงผิวกาย เพื่อฟื้นบำรุงผิวที่แห้งกร้าน

  • ทาบริเวณข้อศอก หัวเข่า ข้อพับ หรือจุดแห้งกร้าน เพื่อลดผิวแห้ง เติมความชุ่มชื่นให้ผิว

สำหรับเจลผิวใสนามิซองนี้พลอยนำมาใช้ทาบำรุงผิวหน้าเป็นประจำทุกวันเลยล่ะ แถมยังพกใส่กระเป๋าไว้ใช้ทาบำรุงผิวกายที่ทำงานอีกด้วย บอกเลยว่าเป็นครีมซองที่พกพาง่าย สะดวก ไม่หนักกระเป๋า หมดห่วงเรื่องหกเลอะเทอะ เพราะเป็นแบบฝาเกลียวหมุนเปิด - ปิดง่าย 


ส่วนเนื้อเจลก็เข้มข้น เนียนนุ่ม คล้ายเจลลี่ ไม่เหลวเป็นน้ำ ทั้งยังเกลี่ยง่าย ไม่ทำให้รู้สึกเหนียวเหนอะหนะผิว เพราะซึมลงสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว แถมมีกลิ่นหอมอ่อนๆที่ช่วยให้รู้สึกผ่อนคลายขณะทา ซึ่งพอทาลงบนผิวแล้วจะสัมผัสได้ถึงผิวที่เนียนนุ่ม สดชื่น ชุ่มชื้นขึ้นทันที

หลังจากที่พลอยใช้มาอย่างต่อเนื่อง โดยใช่ร่วมกับสกินแคร์ตัวอื่น รู้สึกเลยว่าผิวแข็งแรงขึ้น ปัญหาสิว อาการอักเสบแดงของผิวบรรเทาลง ไม่ค่อยแพ้ง่าย และยังรู้สึกว่าผิวชุ่มชื้น แลดูกระจ่างใสแบบเป็นธรรมชาติ แล้วแน่นอนว่าใช้แล้วไม่มีการอุดตันของผิวเกิดขึ้น ไม่เป็นสิวเพิ่มเลย โดยส่วนตัวแล้วพลอยชอบมาก เพราะแบรนด์นี้ไม่เคยทำให้ผิดหวังเลย ตัวไหนออกมาใหม่ก็คือน่าใช้ทุกตัวค่ะ

เป็นอีกหนึ่งครีมซองที่จัดว่าต้องโดนเลย เพราะมีส่วนประกอบของน้ำมันเมล็ดกัญชงที่มีคุณสมบัติที่ดีต่อผิว ลดสิว ลดอาการแพ้ได้ดีเลยล่ะ แถมไม่มีสารเคมีอันตราย ใช้แล้วไม่แพ้อย่างแน่นอน และราคาก็เอื้อมถึง ไม่แพงด้วย เพียงซองละ 49 บาทเท่านั้น แล้วสามารถหาซื้อได้สะดวกที่ 7 - 11 ทุกสาขาค่ะ


Ploy Thatsani

Ploy Thatsani

สวัสดีค่ะ ชื่อ พลอย นะคะ ปัจจุบันอายุ 28 ปี ทำงานอยู่ในมหาวิทยาลัยที่ราบสูงแดนอีสาน ณ โคราช และมีลูกๆที่น่ารัก 2 คน แถมมีน้องเหมียวฮีลใจด้วยอีก 1 ตัว ❤️

ส่วนตัวชื่นชอบการรีวิวเรื่องความสวยความงาม สกินแคร์ เมคอัพต่างๆ และ ชอบถ่ายรูปสินค้า สิ่งของ หรืออื่นๆที่ไม่ใช่ตัวเอง 555 ยังไงก็ฝากเนื้อฝากตัว และ ฝากติดตามผลงานกันด้วยนะคะ :)
-----------------------------------------------------
ติดต่องาน
Facebook: Thatsani Yaemmanat
Line: ploy7638
Twitter: ploy_thatsani
IG: ploy_thatsani

FULL PROFILE