สาวออฟฟิศฟังทางนี้ มีอะไรจะบอก!!

39 20

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ จะบอกว่าช่วงนี้ทำงานหนักมาก หลังจาก wfh มานาน ตอนนี้ก็ต้องกลับมานั่งทำงานหน้าคอมในออฟฟิศเหมือนเดิมแล้ว และแน่นอน สิ่งที่มันมาควบคู่กับสาวออฟฟิศอย่างเราๆ มันก็คืออาการออฟฟิศซินโดรม ปวดคอ บ่า ไหล่ ว่างเมื่อไหร่เป็นร้องโอดโอยตลอด

จนในที่สุด ก็มีเพื่อนสนิท (ที่นั่งทำงานติดกันโต๊ะข้างๆนี่แหละ) มาช่วยบอกบุญคลายความเมื่อยนี้ให้ ประทับใจมากก แบบนี้สิถึงจะเรียกว่าเพื่อนกันจริง

ซึ่งสิ่งนั้นก็คือเจ้าสเปรย์ตัวนี้เลย AYATANA
นี่ซื้อมาเป็นสีน้ำเงิน Depression ซึ่งสีนี้ เค้าบอกว่าช่วยให้อาการเครียดงานต่างๆ ดีขึ้น

จริงๆ วิธีใช้เค้าก็ไม่ได้ฟิกส์ว่าต้องใช้ที่จุดไหนเป็นพิเศษนะ บางทีถ้าอยากได้กลิ่นสดชื่นอ่อนๆ นี่ก็จะฉีดลงบนข้อมือ ให้กลิ่นลอยมาเตะจมูกจางๆ

แต่ที่ชอบที่สุดก็เวลาฉีดลงบนไหล่ คือนอกจากจะช่วยให้บรรเทาความปวดตึงบริเวณไหล่ ที่เราเป็นอยู่ประจำทุกวันแล้ว ความเย็นก็ช่วยให้รู้สึกผ่อนคลายมากขึ้น แล้วก็ยังจะได้กินหอมเข้าจมูกแบบจังๆ นี่ชอบกลิ่นแบบนี้มาก

มันฟินมากจริงๆนะ เพราะส่วนตัวเป็นคนที่ชอบใช้ผลิตที่เป็นกลิ่นอโรม่าแบบนี้อยู่แล้ว แล้วตัวนี้คือมันช่วยคลายปวดเมื่อยได้จริง นวดๆคลึงๆ เป็นฟินอยู่เด้พี่สาว

แพ็กเกจเค้าก็ดูทันสมัย ไม่เหมือนพกพิมเสน ยาดม ยาหม่องแบบยายแก่ แถมขนาดกระทัดรัดพกพาง่าย ที่สำคัญคือขวดเค้าแตกยาก เหมาะกับคนซุ่มซ่ามแบบเรามากๆ

เค้าออกแบบกลิ่นและดีไซต์แพคเกจเทียบเท่าระดับ Perfume พกไปไหนก็ไม่อาย ไม่ตายละติน
และนี่ก็คือสเปรย์แก้อาการออฟฟิศซินโดรมที่กำลังอินอยู่ในตอนนี้เลย เพื่อนๆคนไหนที่กำลังปวดเมื่อย หรือเครียดๆกับการทำงาน แนะนำไปลองกันดูเน้อ หรือสั่งซื้อได้ที่  Facebook Page : AyatanaByViharaGaya
วันนี้ไปก่อนนะ แล้วเจอกันใหม่ค่า บ๊ายบายย


Ticha.

Ticha.

FULL PROFILE