ไอเทมเด็ดที่คนติดจอ ปวดหลังบ่อย ควรมี Spray oil สุดLuxury

43 22
เข้าสู่ช่วงสุดท้ายของการศึกษาเพิ่งเข้าใจว่าปี4 มันหนักจริงๆค่ะเพราะต้องทำวิจัยเยอะมาก แถมยังต้องเรียนออนไลน์อีกด้วยค่ะ นั่งหน้าจอคอมทั้งวัน ทั้งปวดหลังปวดคอ ทั้งปวดหัว  จากที่ปกติเป็นคนชอบซื้อเครื่องสำอางตอนนี้เริ่มหันมาซื้อของจำพวกที่ช่วยดูแลสุขภาพกายสุขภาพจิตแล้วค่ะทุกคน ตอนนี้เดียนากำลังติดใจออยล์สเปรย์ของอายตนะเลยค่ะ
ชื่อเต็มๆของตัวนี้คือ Ayatana Aroma Nourishing Oil Spray Hidden Hill นั่นเองค่ะ เราสามารถใช้ได้ทั้งทาบริเวณตัวและใช้ดมเลยนะคะ กลิ่นหอมสดชื่นมากๆ สูตรที่เดียนาใช้จะเป็นสูตร Healing ค่ะ สรรพคุณช่วยเรื่องให้กล้ามเนื้อผ่อนคลาย การปวดเมื่อย อ่อนเพลียต่างๆลดลง
จริงๆแล้วมีหลายสูตรให้เลือกตามความต้องการเลยนะคะ แต่ละสูตรก็จะช่วยต่างกันไปนะคะ อีก 5 สูตรเลยค่ะซึ่งคือ
Active ช่วยให้ตื่นตัว
Depression ช่วยให้อาการเครียดจากงานต่างๆ ดีขึ้น
Deep Sleep ช่วยให้นอนหลับง่าย หลับลึก
Migraine ช่วยปัญหาคนที่ชอบปวดหัวไมเกรน ทำให้ผ่อนคลาย
Relax ทำให้รู้สึกผ่อนคลาย รู้สึกสบาย
วิธีใช้ของเดียนาคือจะนวดเบาๆให้ทั่วผิวเลยค่ะเน้นบริเวณที่ปวดทั้งไหล่และคอเป็นหลัก ซึ่งนอกจากช่วยบรรเทาอาการปวดเมื่อยแล้วยังช่วยทำให้ผ่อนคลายและผิวเนียนนุ่มุชุ่มชื้นด้วยนั่นเองค่ะ เพราะจริงๆแล้วเค้าเป็นน้ำมันนวดอโรมาเธอราพีบำรุงผิว ส่วนผสมมาจากน้ำมันธรรมชาติ น้ำมันหอมระเหย และสมุนไพรไทยนั่นเองค่ะ เรียกได้ว่าตั้งไว้ที่โต๊ะทำงานในห้องนอนเลย หยิบใช้สะดวกทั้งวัน และตัวนี้เมื่อทาไปจะรู้สึกเย็นๆด้วยนะคะเรียกว่าสบายตัวมากๆเลยพอทาไป สดชื่นแต่ไม่แสบร้อนมากค่ะ
แต่อย่างบางวันที่ต้องออกไปนั่งเรียนข้างนอกที่ร้านกาแฟบ้าง หรือ consultงานกับอาจารย์ ไปลุยงานกลุ่มกับเพื่อนนี่ก็พกไปด้วยนะคะ คือขวดพกพาสะดวกมากๆและพกไปแบบไม่เขินใครเลยค่ะเพราะตัวแพ็คเกจคือสวย luxury มาก และขนาดก็กระทัดรัดค่ะไม่เปลืองพื้นที่กระเป๋าแถมไม่ต้องกลัวว่าจะแตกเลยเพราะขวดเป็นแพ็คเกจที่แข็งแรงเลยค่ะ
ตอนแรกลองมาก่อน1 ขวดนะคะ แต่ตอนนี้ติดใจมากๆว่าจะสั่งมาใช้ให้ครบอยู่ค่ะ สำหรับใครที่อยากลองนะคะ สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ทางเพจเลยค่ะ ราคาอยู่ที่ 420 บาทค่า หรือสนใจไปดูที่ Facebook Page : AyatanaByViharaGaya ของแบรนด์ได้เลย
สำหรับวันนี้เดียนาขอจบเพียงเท่านี้ก่อนนะคะ ไว้มีโอกาสจะมาบอกต่อพูดคุยถึงไอเทมดีๆที่พลาดไม่ได้กันอีกนะคะ ✨💕


Dadearna.s

Dadearna.s

สวัสดีค่าทุกคน เดียนาเองนะคะ เป็นคนหนึ่งที่ชอบเรื่องความสวย ความงาม มากๆเลยค่ะ ? ถือว่าเราได้มาแบ่งปันอะไรดีๆด้วยกันนะคะ

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนนะคะ มาพูดคุยกันได้น้า

FULL PROFILE