รีวิว Dive-in serum ตัวดังในเกาหลี🤍✨

40 14
WITH <strong>Torriden</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)
       สวัสดีค่าทุกคนนนน ห่างหายไปนานมากกก ช่วงที่หายไปป้อนแอบไปลองใช้ผลิตภัณฑ์ดีๆจากเกาหลีมา ใช้แล้วประทับใจมากเลยอยากจะมาแชร์ให้เพื่อนๆพี่ๆน้องๆได้ชมกัน ช่วงที่ผ่านมากป้อนหาสกินแคร์ที่ช่วยเรื่องลดรอยแดง จนได้มาเจอ Dive-in serum จากแบรนด์ Torriden อย่างแรกเลยป้อนตกใจมากเพราะได้ข่าวมาว่าน้องเป็นเซรั่มตัวดังในเกาหลี ฮิตติดอันดับทั้งใน Olive Young และ Hwahae เลยนะ  
        Torriden คือแบรนด์น้องใหม่จากเกาหลีสายปลอบประโลมผิว ลดสิว เติมความชุ่มชื้น เหมาะกับทุกสภาพผิวโดยเฉพาะผิวแห้งและผิวแพ้ง่ายหรือผิวที่ถูกทำร้ายจากแสงแดด สาเหตุที่ผลิตภัณฑ์ของ Torriden มีสีฟ้า ก็เพราะเค้ามีส่วนผสมของ Malachite Extract หรือแร่มาลาไคต์ หรือแร่ลายหินอ่อนสีฟ้า ที่ช่วยรักษาความสมดุลของผิวให้มีค่า PH Balance ที่เหมาะสม ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน มีสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะภายนอก ฟื้นฟูและซ่อมแซมผิวที่เสียหายให้กลับมาแข็งแรง สุขภาพดี นุ่มลื่น เรียบเนียนและชุ่มชื้น
        เจ้าตัว Dive - in Serum เป็นเซรั่มเพิ่มความชุ่มชื้นที่เรียกได้ว่าเป็นผลิตภัณฑ์ที่ดีอันดับต้นๆของเกาหลีเลย น้องช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวหน้าได้อย่างดีงาม อ่อนโยน ผิวแพ้ง่ายใช้ได้
     “ในส่วนของ Texture เค้าก็เป็นเซรั่มที่ให้สัมผัสบางเบามากค่ะ เกลี่ยง่ายซึมไว ซึมเข้ากับผิวไปเร็วมากๆ ทำให้ผิวรู้สึกได้รับความฉ่ำได้ดี”

How to use 

        “ป้อนใช้ Dive-in serum เป็นตัวแรก ใช้ก่อนลงสกินแคร์ตัวอื่นๆ ใช้ทั้งเช้าและกลางคืนเลย ช่วงเช้าป้อนใช้แค่ Dive-in serum แล้วก็ลงกันแดดก่อนแต่งหน้าแค่นี้เลยค่ะ ไม่รู้เหนียวเหนอะหนะและไม่หนักหน้าเลย ให้ความชุ่มชื้นดีมาก แถมเวลาแต่งหน้าก็ช่วยเพิ่มความติดทนให้เมคอัพสุดๆ ตัวเดียวเอาอยู่ ไม่ต้องลงหลายตัวเลย”
        น้องเค้าใช้ได้ทั้งกลางวันและกลางคืนจริงๆ หมาะกับคนที่ต้องการเติมความชุ่มชื้นให้ผิวแบบแร่งด่วนหรือต้องการฟื้นฟูและปรับสมดุลผิวให้กลับมาแข็งแรงสุขภาพดี นอกจากนั้นยังมีส่วนผสมจาก Allantoin และ Madecassoside ที่ช่วยสมานแผล ลดการอักเสบ ลดการระคายเคือง ปลอบปละโลมผิว ลดสิวผดและสิวอักเสบ และมีส่วนผสม D-Panthenol หรือ Vitamin B5 ที่ช่วยฟื้นฟูผิวและปกป้องผิวจากการถูกทำร้าย จากสภาพแวดล้อมหรือมลภาวะต่างๆ  
“ป้ายยามาขนาดนี้จะไม่บอกพิกัดก็ดูใจร้ายไปซะหน่อย ฮ่าๆ”

 ใครที่สนใจสามารถหาซื้อได้ที่ Shopee @shugarshugarth ได้เลยนะคะ กำลังเค้ามีโปรลดเหลือขวดละ 390 บาท‼ ตลอดทั้งเดือนมีนาคม
ซื้อที่ไทยได้เลยไม่ต้องรอพรี ของแท้แน่นอน
 Torriden มี Official IG แล้วนะคะ สามารถไปกดติดตามได้ IG : torriden_TH 
สำหรับวันนี้ขอลาไปก่อนนะคะ แล้วเจอกันใหม่ค่า🥰🤍✨ 


Sunisa Bunchern

Sunisa Bunchern

สวัสดีค่าาา ชื่อป้อนนะคะ🌷🤍✨
อายุ: 21ปี
ชอบความสวยความงาม กับสุขภาพที่แฮลตี้🏃🏻‍♀️
ใครสไลต์เดียวกับป้อน ฝากกดติดตามด้วยนะค่า💖🧤✨

ขอบคุณที่คนที่ให้คำแนะนำนะคะ❤️✨

FULL PROFILE