หน้าดูแพงเพราะลิปแบรนด์กระแต

41 25
เพื่อนทักว่า ทาลิปอะไร ทำไมดูแพง ดูคุณหนู ดูบ้านหลังใหญ่ ก็ตอบไปเลยสิคะ ว่า ลิปแบรนด์กระแตสิแม่ แค่ 99 บาท

ว่ากันด้วยลิปแบรนด์กระแตที่มีราคาหลักสิบ แต่ทาแล้วดูเหมือนซื้อลิปเคาน์เตอร์แบรนด์ราคาหลักพันมาเลยจ้า เพราะเฉดสีของลิปแบรนด์นี้นั้นปังมาก ยิ่งนำไปเทียบกับสีลิปในเคาน์เตอร์แบรนด์คือ เหมือนมาก เหมือนผลิตมาจากโรงงานเดียวกันเลย และที่สำคัญไปกว่านั้นคือ ราคาจับต้องได้ ใครๆก็ซื้อได้ ราคาแค่ 99 บาทแพงตรงไหนเอาปากกามาวง

ถ้าถามว่า นอกจากสีลิปเหมือนเคาน์เตอร์แบรนด์ มีอะไรดีอีก? ตอบได้เลยว่า เป็นลิปเนื้อแมท ที่ทาแล้วสีติดทนนานทั้งวัน ทาแล้วไม่ตกร่อง เบาสบายปากสุดๆ และที่สำคัญ ลิปไม่ติดแมสเลยจ้าาาา คือปลื้มสุด หายากนะที่ทาลิปแล้วลิปจะไม่ติดแมส ซึ่งแบรนด์นี้คือเอาอยู่จริงๆ ปกติออกจากบ้านจะต้องพกลิปไปด้วยเพื่อไปทาระหว่างวัน แต่ลิปแบรนด์กระแตไม่ต้องพกจ่ะ ทาครั้งเดียวแล้วเดินออกจากบ้านสวยๆไปได้เลย ทานข้าวกี่มื้อก็ไม่หวั่น ไม่ต้องกลัวหน้าจืด เพราะลิปติดปากทนนานมาก คุ้มสุด

และวันนี้เมย์จะพาไปเทียบลิป 5 เฉดสีของแบรนด์กระแตกับลิปเคาน์เตอร์แบรนด์ เทียบให้ดูกันแบบชัดๆ เอาให้ชัด เอาให้รู้ไปเลยว่า สีลิปไม่เหมือนเคาน์เตอร์แบรนด์ตรงไหนเอาปากกามาวงได้เลยจ้า ว่าแต่มีสีอะไรบ้างและเหมาะกับสายไหนบ้าง มาดูกันเล้ยยยยยย

มากันที่ โทนแรก เป็นโทนฮิต โทนสายจือปาก สายเกา สายน่าค้นหา โทนสีนู้ด+ส้มอิฐ
เริ่มกันที่ สี 01 Fall in Love เทียบกับ แบรนด์ Laura Mercier สี Charmeuse ในราคา 1,680 บาท คือเหมือนเป๊ะเว่อออ คิดว่าผลิตมาจากโรงงานเดียวกันเลยแม่ สีนี้คือ Everyday look ยังได้เลยค่า ปากไม่จืด หน้าไม่ป่วยแน่นอน
มาต่อกันที่ สี 06 Romance เทียบกับ แบรนด์ Lancome สี 274 killing me softly ในราคา 1,400 บาท คือดี สีนี้ยิ่งถ่ายรูปแบบจือปาก คือสวยคือสายเกาสายฝอได้หมดเลยค่า
อีกสีคือสี 08 Warm Hug เทียบกับ แบรนด์ Dior สี 840 Rayonnante ในราคา 1,490 บาท ได้เหมือนสุด แต่ราคาต่างกันสุด และสีลิปแบบเดียวกันเป๊ะ สีนี้เมย์ปลื้มสุด แต่งตัวง่ายๆ เสื้อยืดกางเกงยีนส์ก็ปังแล้วอะ ไม่ต้องเยอะสิ่ง


โทนต่อมา จะเป็นโทนโกงอายุ เพราะทาแล้วหน้าจะดูเด็กลง 50% เลยจ้าา อ่อนวัยสุด​
แนะนำ สี 09 Honeymoon มาเทียบกับ Giorgio Armani สี 503 Glow ในราคา 1,450 บาท สีนี้มีความเป๊ะ สีเหมือนกันมาก แล้วโทนนี้คือลุคสดใสน่ารักเหมาะมาก ยิ่งสาวๆที่มีอายุหน่อย ใช้โทนนี้จะไม่บ้งเลย เพราะจะทำให้ดูหน้าเด็กลงเยอะมาก ยิ่งสายหวานยิ่งต้องเข้าเลยโทนนี้
และโทนสุดท้ายที่จะแนะนำในวันนี้คือ โทนแซ่บ โทนร้อนแรง โทนปังปุริเย่ โทนแม่ฟาด โทนสีแดง
คือ สี 10 Make Love เทียบกับ Estee Lauder สี 300 Puppy Sauvage ในราคา 1,550 บาท คุณพี่แพงมากกก แต่สีลิปแบรนด์กระแตราคา 99 บาท ทำได้เหมือนเป๊ะ สีฉูดฉาดเหมาะกับการเฉิดฉายของสาวมั่นทั้งหลาย ผู้หญิงยิ่งมั่นใจมากยิ่งมีเสน่ห์มาก สีนี้คือเหมาะกับสาวมั่นทุกคน ควรค่าแก่การคู่ควร ต้องมีติดกระเป๋าค่ะ พูดเลย


ถ้าถามหาความคุ้มค่า บอกเลย สุดสุด ที่สุดของความคุ้ม 99 บาทที่เพื่อนคิดว่า เป็นลิปเคาน์เตอร์แบรนด์ แต่จริงๆ คือแบรนด์กระแต Kathy ต๊าชไม่ไหว อยากให้ทุกคนได้ลอง ล่าสุดเมย์ซื้อมาใช้ เพื่อนเห็นแล้วชอบ ขอไปใช้ด้วย จนถึงตอนนี้ยังไม่คืนเลยจ่ะ งงมากแม่ สงสัยต้องไปสอยใหม่ เพื่อนๆอย่าลืมไปสอยกันนะจ๊ะ แอบได้ข่าวมาว่า เขามีโปรโมชั่นเยอะอยู่นะคะ สาวๆคนไหนที่เปลี่ยนลุคบ่อยๆ ลองไปตำค่ะ แล้วชีวิตจะมีสีสันในทุกวัน วันนี้มาแค่นี้ ขอลาไปซื้อลิปก่อนนะแม่เดี๋ยวโปรหมด สวัสดีจ้าาาา