😊 มีหมอนดีมีชัยไปกว่าครึ่ง !!! หลับสบาย หมดปัญหา ปวดคอ ปวดหลังแล้วววว ~💕

39 20

🌟 สวัสดีค่าาาาา เพื่อนๆชาวจีบันทุกท่าน ❤️


ใครที่มีปัญหาเรื่องการนอนแล้วปวดคอมาทางนี้เลยยยย ขอแนะนำหมอนดีๆ คุณค่าที่เราคู่ควรค่ะ ใช้งานจริง รีวิวจริง นอนจริง ไม่ใช้ตัวแสดงแทน 💕 อยากบอกต่อจริงๆค่าาาาา ^^

เล่าให้ฟังก่อนว่า เมื่อก่อนมีปัญหาปวดคอ ปวดหลังเรื้อรังบ่อยมาก ซึ่งอาการปวดลำคอบางวันคือนอนตกหมอน จนบางทีปวดเกร็งร้าวไปที่ศีรษะ ทานยาคลายกล้ามเนื้อบ่อยจนปวดแสบท้องเลย ฮืออออ รบกวนการใช้ชีวิตประจำวันเรามากๆค่ะ >..< จนมีเพื่อนพี่สาวแนะนำหมอน Revive Basic Pillow เพราะเค้าเคยมีปัญหาเดียวกัน เราก็ เอ๊ะ !?!? มันจะช่วยได้จริงหรอ แต่ก็ไม่ลองไม่รู้อ่ะเนาะ ก็กดสั่งไปเลยจ้าาาา ในช้อปปี้ ชื่อร้าน Acmebell Shop ❤️💕✨ 

มีให้เลือกความนิ่มด้วยนะ เค้าชอบนิ่มๆ ก็กดสั่งแบบ soft ไปค่าาาาา ร้านนี้เค้าส่งเร็วมากค่ะ รอของแค่ 1-2 วันเท่านั้น

พอได้หมอนแล้ว ครั้งแรกที่เจอก็คือว้าวมากกกกกก ^^ คือดีไซน์สวย นุ่มนิ่ม มากกกก มีถุงใส่เพื่อความสะอาด❤️💕✨

แกะถุงเลยจ้าาา มาดูเนื้อผ้ากัน คือมันนุ่ม ละมุนมากกก ✨💕


✨ วัสดุ MEMORY FOAM แท้ 100% ได้รับการรับรองวัตถุดิบจากสถาบัน Material Connexion

✨ กระบวนการผลิตแบบ MOLDED FOAM เจ้าเดียวในไทย ทำให้เกิดการกระจายของเซลล์โฟมมีมากกว่า การผลิตแบบโฟมเป็นก้อน ที่ทำให้เกิดการกระจายแบบ uniformly

✨ ออกแบบ MEMORY FOAM เพื่อเน้นการกระจายแรงกดทับโดยเฉพาะ เนื่องจากมีความหนาแน่นของเมมโมรี่โฟมที่สูง ทำให้สามารถใช้งานได้ยาวนาน มีการคืนตัวช้า เพื่อก่อให้เกิดประสิทธิภาพการกระจายแรงกดทับที่มากที่สุด

เค้าใช้ผ้า Airish Flow นวัตกรรมเส้นด้ายเย็น ที่ถูกถักทอจนเป็นปลอกหมอน ให้ความรู้สึกผ่อนคลาย เย็นสบาย ขณะนอนหลับ ตามหลักทฤษฎี “ศีรษะเย็น เท้าอุ่น” 💕 

 ✨ MEMORY FOAM ที่ไม่มีสารอันตราย NON-TOXIC เป็นเมมโมรี่โฟมที่ไม่ก่อให้เกิดสารที่เกิดการระคายเคือง หรือแพ้ (Hypoallergenic) และไม่มีสารที่ก่อให้เกิดอันตราย ปลอดภัยทั้งเด็กเล็กจนถึงผู้ใหญ่ โดยผ่านการทดสอบจากสถาบันชั้นนำ Intertek, SGS ดีมากกกกกๆ เลย เพราะเราก็เป็นภูมิแพ้ฝุ่นด้วยเช่นกัน ❤️

เพราะขณะนอนหลับศีรษะคนเราต้องทับอยู่บนหมอนนาน 7-8 ชั่วโมง ซึ่งหากนอนบนหมอนที่มีการถ่ายเทไม่ดี จะทำให้กลางดึกรู้สึกร้อนศีรษะ ก็จะส่งผลให้นอนไม่หลับ หรืออาจหลับแล้วแต่อาจตื่นขึ้นกลางดึก เพราะศีรษะร้อนขึ้นจนไม่สบายตัว เพราะหมอนปิดทางระบายอากาศของศีรษะ แต่นี่คือเค้าเป็นผ้าที่ระบายอากาศได้ดีมากๆค่ะ ไม่ร้อนเลย⚡️❄️🌟

หลังใช้งาน หมดปัญหาปวดคอ ปวดหลังไปเลยจ้าาาา แค่เปลี่ยนหมอน ชีวิตดีขึ้นจริงๆ ไม่รบกวนการใช้ชีวิตประจำวันแล้ววว ตื่นมาสดชื่น แฮปปี้ เรื่องภูมิแพ้ก็ดีขึ้นด้วยค่ะ แถมเวลานอนก็ไม่ร้อน สบายจริงๆ นุ่มสุดๆ นี่ก็ว่าจะเปย์อีกใบให้แฟนด้วย เพราะมันดีจริงๆ ☁️☁️☁️

เพื่อนๆชาวจีบันใครที่มีปัญหาเหลานี้ ต้องรีบตำเลยนะคะ พิกัดช้อปปี้ที่เค้าบอกเลย รับรองว่าซื้อแล้วไม่ผิดหวังจริงๆค่าาาา ❤️💕✨☺️


Muhjung

Muhjung

🌱 อันยองค่าาาา ทุกคน ชื่อมุจัง นะคะ 💕🐰
เป็นพยาบาล ชอบงานรีวิว เขียนบล็อคมากๆ 😍
สายสกินแคร์ ฝากติดตามกันด้วยนะคะ ☁️🥕

FULL PROFILE