ผิวสวย โกลว์ ออร่าง่ายๆ ต้อนรับปีใหม่ ด้วย เอบอนเน่ เวรี่ เซ็กซี่ ไวท์เทนนิ่ง บอดี้ เซรั่ม

43 21
WITH <strong>A bonne</strong> / ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ในเนื้อหาบางส่วน ;)

สวัสดีค่าทุกคน ปีใหม่นี้ เชื่อว่าหลายๆ คงมีทริปไปเที่ยวกันแน่ๆ ไปเที่ยวทั้งที เราก็ต้องโพสรูป อัพเดทโชเชียลของเรากันใช่ม้าา แต่จะลงรูปทั้งที เราต้องอวดผิวสวยของเรากันหน่อย น้ำเลยมีไอเท็มเด็ดๆ มาแนะนำทุกคนที่บอกได้เลยว่าตอบโจทย์แน่นอน นั้นก็คือ A Bonne Very Sexy Whitenning Body Serum นั่นเองค่า

จะบอกว่าน้องคนนี้เค้ามีประโยชน์อัดแน่นมาหลายอย่างเลย ไม่ว่าจะเป็นช่วยให้ผิวขาว ฉ่ำเด้ง เพราะเค้าใส่กลูต้าไธโอนเข้ามาให้ด้วย แล้วก็ยังมีวิตามินบี 3 ที่ช่วยยับยั้งเม็ดสีเมลานินในชั้นผิวหนัง ช่วยปรับผิวให้กระจ่างใสขึ้น ยังไม่พอเค้ายังใส่วิตามิน c ที่ช่วยบูสท์ผิวให้ดูกระจ่างใส และช่วยลดพวกจุดด่างดำอีกด้วย


จะบอกว่าตัวนี้เป็นโลชั่นที่พอลองบีบออกมาแล้วน้ำชอบมาก เพราะเนื้อของเค้าจะมีชิมเมอร์วิ้งๆ ด้วย ที่สำคัญกลิ่มหอมมาก ออกแนวหอมหรูๆ เซ็กซี่ๆ ถ้าทาไปงานกลางคืนหรือออกแแดด บอกเลยว่าปังมากค่ะ

จากที่น้ำได้ลองใช้แล้ว รู้สึกชอบมากๆ เพราะผิวดูสวยขึ้น พอทาแล้วดูผิวโกลด์ แถมตัวก็หอมอีกด้วย ที่สำคัญ พอทาไปเรื่อยๆทุกวัน น้ำว่าเหมือนผิวจะดูกระจ่างใสขึ้นอีกตัว บอกเลยว่าเลิฟมากๆ

ใครอยากอวดผิวสวย ลงโซเชียลปังๆ หรืออยากมีผิวขาวกระจ่างใส แถมตัวห๊อมหอม น้ำแนะนำตัวนี้เลยค่ะ จะบอกเลยว่าราคาน่ารักมาๆ เพราะแค่หลอดละ 69 บาทเท่านั้น

หาซื้อได้ที่ 7-11, EveandBoy, CJ หรือที่ Shopee, Lazada ก็มีนะ หรือจะแอดไลน์ไปสั่งซื้อก็ได้เลยค่า


Shopee : abonnebeauty

Lazada : A BONNE

Facebook:@abonnebeauty

Line@:@abonnebeauty


#ABonne #เอบอนเน่ #VerySexy #เวรี่เซ็กซี่ #เซรั่มผิวขาว

#โลชั่นน้ำหอม #โลชั่นทาผิว #โลชั่นชิมเมอร์



Namssn

Namssn

Lifestyle | Review | Beauty

สวัสดีค่า ชื่อน้ำนะคะ
ฝากติดตามด้วยน้าา

FULL PROFILE