ไอเท็มงานผิวติดกระเป๋าเวลาไปเที่ยว

42 20
WITH <strong>Nami</strong> / ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ในเนื้อหาบางส่วน ;)
ตามท็อปปิกของเราเลย วันนี้จะมาแนะนำไอเท็มที่รู้สึกว่าต้องมีติดกระเป๋าเวลาไปเที่ยว ใช้ดี! พกพาสะดวก! ผิวสวยจึ้ง!
หลักที่เรารู้สึกว่าควรมีเลยคือ ให้ความชุ่มชื้น กันแดด แล้วก็ไฮไลท์ เดี๋ยวเราลงรายละเอียดกันเลยดีกว่า ว่าแต่ละตัวที่เราเลือกมาดียังไง
ตัวแรก เจลวิตามินซีนามิ คนดีคนเดิม เลือกมาเป็นตัวให้ความชุ่มชื้น เบาสบาย ไม่เหนอะหนะ ใช้ทาตัวก็ได้ ทาหน้าก็ดี ปกติถ้าไปทะเลหรือออกแดดจัดเราจะใช้สูตรอโล-เลมอน ปลอบประโลมผิวที่แดงแสบจากแดด แต่ถ้าไม่โดนแดดมากจะใช้สูตรเจลวิตซีบำรุงผิวเป็นประจำให้ผิวขาวกระจ่างใส เนื่องจากน้องเป็นแบบซองความพกพาสะดวกให้เต็มสิบเลย
กันแดดสิ่งที่ขาดไม่ได้ เราเลือกของบานาน่าโบ๊ทแบบสเปรย์สูตรสีเขียว เพราะ ประสิทธิภาพบานาน่าต้องใช้คำว่าเชื่อถือได้ กันแดดได้จริง แล้วแบบสเปรย์ใช้สะดวกมาก ละอองละเอียด ฝาหมุนเปิดปิดกันหกเลอะเทอะ น้ำหนักเบา เติมระหว่างวันได้ สูตรสีเขียวความเหนอะหนะน้อยสุด สบายผิวมาก
สุดท้ายที่ทำให้ผิวเราสวย เล่นแสงเสมือนกินน้ำวันละสิบแก้วคือไฮไลท์ จริงๆใช้ของอะไรก็ได้เลย แต่เราเลือกของ stila เพราะได้มาราคาน่ารัก ไซส์ใหญ่จุใจ ใช้แบบไม่ต้องกลัวเปลือง กลิตเตอร์ละเอียด ดูผิวสวยธรรมชาติแบบไม่โป๊ะ
ผิวที่ได้ตอนอยู่ที่ร่มก็จะประมาณนี้ มีความชุ่มชื้น ไม่มัน ไม่เหนอะ สบายผิว
แต่ถ้าออกแดดไฮไลท์เราก็ทำงานได้เต็มที่ ผิวสวยตาแตก
หลังๆเรามีความมั่นใจในตัวเองมากขึ้น มีความสุขในการแต่งตัว ใส่เสื้อสายเดี่ยวปาดไหล่บ่อยมาก ต้องใส่ใจงานผิวตัวนิดนึง หวังว่ากระทู้นี้จะมีประโยชน์น้า เผื่อใครมีแพลนจะไปเที่ยวหรือแต่งตัวสนุก มั่นใจมากขึ้น


Fafa Crystal A'wvn

Fafa Crystal A'wvn

สวัสดีค่า เป็นผู้หญิงขี้แพ้ ผิวมันขาดน้ำ รูขุมขนกว้าง สิวผดขึ้นบ่อย เป็นมนุษย์ชอบแกะสิว หน้าเลยมีรอยดำตลอดเวลาเลย T^T

FULL PROFILE