รีวิวน้ำตบแพลงค์ตอน Biotherm ตัวดัง!!!

50 20
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดีค่าา~


วันนี้ได้ฤกษ์งามยามดีลองใช้น้ำตบแพลงค์ตอน BIOTHERM ตัวดังกับเขาสักที ตัวนี้รีวิวเยอะมากๆ มิ้นเลยอยากจะมายืนยันอีกเสียงนึงว่ามันดียังไง!
ตัวนี้นะคะก็คือ


 BIOTHERM LIFE PLANKTOM CLEAR ESSENCE

ตัวนี้เป็นน้ำตบเอสเซนส์ที่บางเบามาก ซึมไวมากด้วยค่ะ เหมาะสำหรับสภาพอากาศประเทศไทยเพราะมันไม่เหนียวเหนอะหนะและทาได้ทั้งเช้า-กลางคืน มีส่วนผสมlife Plankton สูงถึง5% ตัวนี้จะช่วยในเรื่องของการฟื้นบำรุงผิว ผิวกระจ่างใสและอ่อนเยาว์ ทำให้ผิวแข็งแรงขึ้นและช่วยลดการอักเสบของผิว ความระคายเคืองใดๆ  

ตัวแพคเกจจิ้งคือถูกใจมากๆ เป็นขวดแก้วหรูหรา ไล่สีฟ้าอ่อนไปจนถึงฟ้าเข้ม สวย แพง ดูดีมากๆค่ะ นอกจากช่วยฟื้นบำรุงผิวแล้วยังช่วยให้ผิวเรียบเนียน สีผิวดูสม่ำเสมอ ชุ่มชื้น ผลัดเซลล์ผิวอีกด้วยค่ะ

​เปิดฝาออกมาก็จะเป็นรูเล็กๆไว้สำหรับเหยาะ ขนาดกำลังดี ใช้งานง่าย เทคเจอร์เป็นเนื้อเอสเซนส์ใสๆเลย ฟีลเหมือนใช้น้ำเปล่าทาหน้า แต่มันซึมเข้าผิวได้ดีมากๆ มิ้นรู้สึกว่ากลิ่นมีความหอมอ่อนๆ

​วิธีใช้มิ้นจะเหยาะลงบนฝ่ามือ2-3เหยาะ แล้วตบเบาๆให้ทั่วหน้า ใช้เช้า-เย็น ก่อนลงเซรั่มตัวอื่นๆค่า

​ส่วนตัวรู้สึกว่าลดอักเสบได้ดีเลยค่ะ ช่วงหน้าแก้มที่ระคายเคืองก็ลดลงด้วย ชุ่มชื้น ผิวอิ่มฟูดีค่ะ

สำหรับใครที่มองหาสกินแคร์ที่บางเบาแต่บำรุงดี มิ้นแนะนำ Biothermเลยค่ะ ปังจริง ไม่สงสัยเลยทำไมคนรีวิวว่าดีกันเยอะ เพราะมันดีจริงๆ หมดขวดนี้มิ้นก็จะตำต่อค่าา


เจอกันใหม่กระทู้หน้า สวัสดีค่ะ


Minttkan

Minttkan

Kypreview❤️
สวัสดีค่า:-) ชื่อมิ้นนะคะ เป็นคนรักเครื่องสำอางค์และชอบพวกสกินแคร์มากๆเลยค่ะ รักการรีวิว ชอบการแต่งหน้าที่สุด ผิวขาว-เหลือง เฉดผิวประมาณNC 21 เป็นคนผิวผสม(มันช่วงทรีโซนและผิวส่วนอื่นคือแห้งมาก) และยังเป็นคนชอบคาเฟ่มากๆเลยค่ะ จัดว่าเป็น Cafe lover✨เลย ในแอคนี้มิ้นก็จะรีวิวและเห่อแนวบิวตี้ ไลฟ์สไตล์ต่างๆ พวกเครื่องสำอางค์ สกินแคร์ รวมไปถึงรีวิวคาเฟ่ด้วยค่าา💞
Thank You for Follow Me♡´・ᴗ・`♡
~For work~
Line : Minttkyp. (มีจุดนะคะ)

FULL PROFILE