Unbox Ainterol กันจร้า🌸🌷💕 concept organic ปลอดภัย มาตรฐาน USA

41 22
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
​🌸ปีใหม่นี้ ได้กล่องสุ่มจาก Ainterol เปิดมาตกใจมากว่า ผลิตภัณฑ์ครบเครื่อง ทั้ง cleanser, skincares, make up, deodorant, wet wiper ซึ่งของเค้า claim ในความปลอดภัย ไม่สะสมสารเคมี และมีความ organic บวกกับแพ็คเกจคือน่ารักมาก มินเนียนคือสิ่งดีงามสำหรับเรามาก❤😊 อย่างอื่นก็ล้วนจำเป็นกับคนที่แต่งหน้าหรือจะบำรุงผิว💕 และมีโปรเยอะ สามารถซื้อผ่าน lazada, konvy, shopee และ all about you และอื่น ๆ เช่นผ่านไลน์, IG โดย admin น่ารักมาก และการแพ็คของเค้าคือดี ส่งไว 1 วันถึง ไม่ต้องรอคอยนาน🌸
​     ❤วันนี้จะมาเปิดกล่องว่ามีอะไรบ้าง  และหลังใช้จะมาบอกอีกทีนะ..แต่หลายคนคงเคยใช้แหละ เช่น deodorant, cleansing water... แต่..อย่าลืมน้องมินเนียนนะ เราเชียร์ น่ารัก กลิ่น strawberry angel เป็น bath & shower ตั้งไว้เก๋ ๆ ในห้องก็ได้ 555 🌷😊💕
🌸มาดูแนว cleanser และ skincare ต่อเลยว่ามีอะไรอีก🍀
ชิ้นสุดท้ายเป็นลิปสีแบบจุ่ม สีพีชสด  เราใช้ลิปมาหลายยี่ห้อ บางอันยอมรับว่าทาแล้วสวยต๊าชแต่ปากเป็นขุยเด้อ...แต่อันนี้ไม่เป็นขุย ดีใจมาก เนื้อมีความเหนียวเข้มข้น ติดทนดี  สีคือสดมาก แพ็คเก็จสวยแปลกตาดี ซื้อเป็นของขวัญก็น่ารักมาก ใช้เองก็ฟรุ้งฟริ้ง🌷❤🌸
มา haul แค่นี้ก่อนจร้า  ขอไปใช้จริงจังแล้วมารีวิว แต่ใครเคยใช้แล้วดี ก็มาแชร์ได้จร้า ช่วงนี้มีโปรด้วย ..เราว่าเป็นทางเลือกที่ดีของคนที่กังวลการตกค้างหรือสะสมของสารเคมี หรือคนที่แพ้สารเคมีเยอะ ๆ และการที่เป็น organic และมาตรฐาน USA จึงวางใจได้จร้า 😊🍀🌷


Sirikulbiot

Sirikulbiot

ชอบศิลปะ ท่องเที่ยว สีสัน ญี่ปุ่น ดนตรี รักอิสระ ความยุติธรรม

FULL PROFILE