บทความแรกของปีกับรองพื้นที่ถูกใจที่สุด Shaun Zander Beauty

40 20
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

ตั้งแต่ทำบลอกเกอร์มา ตอนนี้ก็ก้าวเข้าสู่ปีที่2 ของการเป็นบิวตี้บลอคเกอร์แล้ว

ต้อนรับศักราชใหม่ ด้วยการรีวิวแบบ No sponsored แถมเป็นแบรนด์น้องใหม่ คนไทยทำเอง พัฒนาเองซะด้วย บทความนี้ก็จะเป็นบทความแรกของปี และเช่นเดียวกับทุกๆบทความคือ เจย์ใส่ความรู้สึกจริงๆในทุกๆผลิตภัณฑ์ที่รีวิว ขอให้ปีนี้เป็นปีที่ดีของสาวๆ เรามาเริ่มรีวิวกันเลยนะคะ


สำหรับรองพื้นแบรนด์นี้ บอกเลยว่าชอบทัศนคติของเจ้าของแบรนด์ดีมาก จนต้องอวยยศให้

รองพื้นมีชื่อว่า Shaun Zander Beauty เป็นรองพื้นที่มีเฉดสีเยอะมากถึง 12 สี เหมาะกับผิวผสม ผิวมันแบบคนไทย และเหมาะกับยุคโควิดมากๆ เพราะอะไร เรามาดูกันค่ะ


การเลือกสีรองพื้นที่เข้ากับผิวเราที่สุด ใกล้กับผิวจริงมากที่สุด จะทำให้เรามั่นใจมากขึ้น และการแต่งหน้าจะออกมาเป็นธรรมชาติที่สุด แถมทำให้ผิวดูผ่องด้วย

ก่อนที่จะได้ใช้ขวดขนาดจริง เจ้าของแบรนด์ได้มีการทักมาหาและส่งเทสเตอร์รองพื้นมาให้กับเจย์ก่อนเลย 2 ชุด เทสเตอร์จะเป็นแผ่นพับมีรองพื้นทั้งหมด 12 สี อือหืออออ มันเยอะมาก โดยปกติแล้วอ่ะ เจย์เป็นคนผิวขาวเหลือง รองพื้นที่ใช้หาไม่ค่อยยากค่ะ แต่มักจะเจอรองพื้นฝั่งเกาหลีสีที่มีเฉดสีให้เลือกน้อย หน้าลอยกันบ้าง หรือบางทีก็เจอรองพื้นโทนชมพู ซึ่งผิดเฉดสีผิวตัวเองไปนิด แต่ก็พอถูไถไปได้ค่ะ


พอลองแล้วเจย์สามารถใช้ได้กับเฉด 130 / 140 / 145 เลย แต่ 130 ใช้แล้วผิวดูผ่อง ดูสวยที่สุด ก็เลยเลือกเบอร์ 130 มาค่ะ โดยที่ทางแบรนด์ได้ส่งตารางเฉดสีคอนทัวร์มาให้เจย์ด้วย ซึ่งสีที่เหมาะกับการคอนทัวร์ของเจย์ก็คือสี 310 นั่นเองค่ะ 


ที่ผ่านมาเจย์ใช้รองพื้นทั้งถูกทั้งแพง เคาเตอร์แบรนด์ต่างๆ รวมถึงรองพื้นฝั่งเกาหลีมากมาย ทุกตัวดีในแบบของมัน แต่มักจะเป็นคราบ เพราะเป็นเป็นคนหน้ามัน และรูขุมขนกว้างบริเวณจมูกและหน้าแก้ม มีความตกร่องและหลุดเลอะแมสเป็นประจำ

ส่วนตัวรองพื้น Shuan zander นี้ เนื้อสัมผัสของรองพื้นมันว้าวมากค่ะ คือเนื้อเกลี่ยง่าย บางเบา คนที่หัดแต่งหน้าคือใช้ได้เลย แนะนำมาก แถมยังบิ้วท์เพิ่มได้บริเวณที่อยากกลบรอยสิว รอยดำต่างๆ ก็จะเพิ่มความหนาขึ้นมาได้เรื่อยๆแบบไม่โป๊ะ ไม่หนักหน้า


ทาลงบนหน้าแล้วยังให้ความรู้สึกว่าเป็นผิวเราอยู่ ให้ความรู้สึกเป็นธรรมชาติมากๆ 


ตัวแพคเกจก็ทำออกมาได้ดี ขนาดพอดีมือ เป็นขวดแก้ว หัวปั๊ม มีฝาปิด ขวดแบบนี้ไม่เคยเจอที่ไหนเลยค่ะ ด้านนึงจะมีความโค้ง อีกด้านมีความแบน สามารถวางตั้งแนบไปกับกระจกหรือฝาผนังได้เลย เค้าคิดมาดีมาก ใส่ใจแม้กระทั่งแพคเกจ ประทับใจไปอีกหนึ่ง



หลังแต่งหน้าเจย์ก็มีการออกไปใช้ชีวิต เดินห้าง อยู่ทั้งห้องแอร์ และข้างนอก ครบ 8 ชม. กลับบ้านมาเชคผิว หน้ายังดีอยู่เลยค่ะทุกโค๊นนนนน เนื้อรองพื้นเกาะติดผิวดีมาก ไม่เป็นคราบ ไม่ตกร่อง แถมควบคุมความมันได้ดีเลย  หลุดออกระหว่างวันน้อยมากๆ และติดแมสออกมาน้อยมากๆ 



ความรู้สึกหลังใช้

  • อย่างแรกที่ประทับใจเลยคือสามารถแก้ปัญหารองพื้นติดแมสก์ออกมาแบบหนักหน่วงได้ ตัวนี้ดีงาม แทบบบบ ไม่เลอะเลย

  • ให้งานผิว ดูเป็นธรรมชาติ อยากปกปิดมากค่อยบิ้วท์เพิ่มเอา วันไหนอยากเบาๆก็ทาชั้นเดียว ผิวดูดี เหมือนตื่นมาแล้วผิวดีใสๆ แอ๊บว่าไม่ทารองพื้นยังได้

  • การคุมมันเอาไปเลยเต็ม 10 เป็นรองพื้นที่คุมมันได้ดี เหมาะกับชาวหน้าเมือกแบบเราๆ  ไม่เป็นคราบ ไม่ตกร่อง 

  • แพคเกจที่ใช้งานง่าย เก๋ ดูโดดเด่น ทันสมัย ไม่เหมือนใคร 

  • สีรองพื้นที่มีให้เลือกเยอะมาก และสามารถใช้สีเข้มลงเป็นเฉดดิ้งกรอบหน้าได้ อันนี้เวิค ครบจบมากๆ หรือถ้าใครจะแต่งหน้าให้เพื่อน ก็สามารถผสมสีเพื่อให้ได้เฉดสีที่ต้องการได้


ถือเป็นรองพื้นรับปีใหม่นี้ได้ดีเลยค่ะ ขออวยเจ้าของแบรนด์ที่ใส่ใจในทุกรายละเอียดของการพัฒนาสินค้า และเปิดกว้างให้กับนักรีวิว อินฟลูเอนเซอร์ได้พูดถึงสินค้าแบบจริงใจ ชอบตรงไหน ไม่ชอบตรงไหน บอกได้หมด พยายามหาข้อติแล้ว ยังไม่เจอ ไว้ถ้าเจอจะมาคอมเม้นบอกเพื่อนๆด้านล่างบทความเอานะคะ สำหรับปีใหม่นี้ก็ขอให้สาวๆเจอเครื่องสำอางที่ใช่ สกินแคร์ที่ชอบ และมีความสุขตลอดทั้งปี 2022 นี้ นะคะ สวัสดีปีใหม่ค่าาาา

ข้อมูลสินค้าเพิ่มเติม

IG : shaunzanderbeauty

Line official : @shaunzanderbeauty

 

#shaunzanderbeauty #รองพื้นไม่ติดแมสก์ #รองพื้นกันเหงื่อ #รองพื้นคุมมัน #รองพื้นสาวผิวแทน #รองพื้นติดทน #รองพื้นกันน้ำ



Jaylato Channel

Jaylato Channel

สวัสดีค่า เจย์ลาโต้
สูง 172 หนัก 55
ชอบหาของที่ใช้แล้วคุ้มค่า ราคากันเอง ชอบดูแลผิวหน้า และแต่งหน้าค่ะ จะมีอัพเดทบทความใหม่ๆเรื่อยๆนะคะ

ติดตามไลฟ์สไตล์ได้ที่ IG: jaylato.swu
Youtube channel : Jaylato Channel
Facebook page : Jaylato
ติดต่องาน Line : jaysnw

FULL PROFILE