สบู่ 2 ตัว...แตกต่างเหมือนกัน มีดียังไง++

45 18
WITH <strong>Nami</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

ขอเปิดมาด้วยการ Merry Christmas🎄 น้าทุกคน 

วันนี้เลยขอมา รีวิวสบู่


สีเขียว NAMI LAB SERIES ACNE CLEAR CANNABIS LEAF SOAP(สบู่กัญชานามิ)

 สีแดง NAMI AURA BUTT GLUTA-COLLAGEN SCRUB SOAP (สครับก้น)


สองตัวนี้เป็นสบู่ที่เนลองใช้มาเองแล้ว เคยรีวิวไปบ้างแล้วคือมันใช้ดีจริงๆนะ เป็นสบู่ที่ทั้งช่วยเรื่องสิว ความนุ่มชุ่มชื้นต่างๆ และตัวที่ช่วยเรื่องสครับผิว ขัดผิว คือเรียกได้ว่าครบๆ กันไปเลย 

มาเริ่มที่ตัวแรกกันก่อนเลย


สีเขียว NAMI LAB SERIES ACNE CLEAR CANNABIS LEAF SOAP (สบู่กัญชานามิ)


ตัวแรกนี้ นางคือ สบู่อารมณ์ดี อะเพิ่งได้ลองไม่นานแต่ก็ชอบแล้วนะ ปกติวางใจกับแบรนด์นี้อยู่แล้ว ใช้ของเค้ามาก็เยอะ 

น้องเป็นสบู่กัญชา สิ่งที่ตัวนี้มันช่วยหลักๆ มันก็คือช่วยทำความสะอาดผิวเราให้สะอาด ช่วยให้ผิวหน้าดีขึ้น ใสขึ้น ที่อยากเน้นคือ น้องตัวนี้อะ มาช่วยทำความสะอาดผิวเราโดยไม่ทำร้ายผิวไม่ดูดน้ำเราแล้วทำให้ผิวแห้งเพิ่ม 

คุณสมบัติที่ดีก็มาจากส่วนผสมของสิ่งแรกคือ ใบกัญชา มีสาร Anti-Oxidant เป็นตัวที่มาช่วยเสริมเกราะป้องกันให้ผิว ตัวต่อมาคือ สารสกัดจาก ใบบัวบก เป็น ทีทรีออยล์ ว่านหางจระเข้ และซาลิไซลิก แอซิด มาช่วยกันทำให้มีประสิทธิภาพในการฟื้นฟู บำรุงรักษาดียิ่งขึ้น ผิวมันก็จะสะอาดขึ้น ส่วนผสมที่ดีก็นำมาซึ่ง ผลลัพธ์ที่ดี ผิวหน้าที่นุ่ม กระจ่างใส เด้ง!

สบู่ตัวนี้ก็อย่างที่เคยบอกแบรนด์นี้ไม่ทำให้ผิดหวัง เมื่อเราตีฟองสบู่ตัวนี้แล้วเราจะรับรู้ได้เลยว่าฟองมันนุ่มมากๆ พอเราใช้ก็จะเด้งๆผิวหน้า กลิ่นหอมอ่อนๆ แถมอ่อนโยนด้วย

วิธีใช้

  • เอาสบู่ ใส่น้ำนิดหน่อย ตีให้เกิดฟอง
  •  นำฟองนุ่มๆ มาทำความสะอาดที่ผิวหน้าเรา
  • นวดๆ ให้ทุกซอกทุกมุม 
  • ล้างด้วยน้ำสะอาด
  • เช็ดหน้าเบาๆ แบบหมาดๆ 
  • ลงครีมบำรุงตามได้เลย

อีกตัวคือ...สีแดง NAMI AURA BUTT GLUTA-COLLAGEN SCRUB SOAP (สครับรูปก้น)

ตัวนี้เคยรีวิวไปหลายครั้งมากแล้วนะตัวสบู่พีชนามิเนี่ย คือเนชอบจริงๆ กลิ่นทั้งหอม ใช้ดีด้วย ใครที่เคยรู้จักแล้วก็ก็ย้ำอีกครั้งว่าถ้ายังไม่มี ไปเลยจ้าาา รีบพุ่งตัวไป...ก็อย่างที่เคยบอกไปตัวนี้ก็เป็นสบู่ที่ช่วยทำความสะอาดผิวได้ดีมากๆ แถมพิเศษไปกว่านั้นคือน้องอะมาพร้อมกับเม็ดสครับเปลือกเมล็ดแอพริคอต ตัวนี้สามารถใช้ได้ทั้งตัวเลยนะ ทั้งใต้รักแร้ หัวเข่า ข้อศอก เท้า ได้ทั้งตัว เน้นจุดที่มีปัญหามากๆ หรือคล้ำ ด้านมากๆ เอาก็ได้ 

สบู่ตัวนี้กลิ่นหอมมากกกกก ชอบแบบสดชื่น สดใส หวานนิดๆเปรี้ยวซ่าเยอะหน่อยใช้แล้วกลิ่นติดผิวเลย ไม่เวอร์เพราะใช้เองจริงๆ ส่วนเม็ดสครับที่มาจากเปลือกเมล็ดแอพริคอตตัวนี้ก็ไม่บาดผิวนะ ไม่ทำให้ระคายเคืองเลย คัดชิวๆ ผ่อนคลายผิวไปเรื่อยๆ ก็ฟินอยู่

วิธีใช้


  1. น้ำสบู่ชุบน้ำเล็กน้อย
  2. ถูให้ฟองนุ่มๆ ขึ้นมา ( เนจะชอบทำให้ฟองเยอะๆ)
  3. ถูทั่วตัว (เน้นส่วนที่ต้องการ อย่างเนเองจะชอบเน้นที่หัวเข่า)
  4. ล้างออกด้วยน้ำสะอาด
  5. ลงครีมบำรุงผิวได้เลย

*แนะนำว่าเช็ดตัวไม่ต้องแห้งมากนะ   เพราะเราเพิ่งขัดผิวมาเป็นการช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่า และผิวเราจะเปิดรับสารอาหาร การบำรุง ฟื้นฟูได้ดี ซึมได้ดียิ่งขึ้นนั่นเองค่ะ *




อย่างที่บอกไป สบู่ 2 ตัวนี้เป็นตัวที่เนทดลองใช้มาเองแล้วไม่ใช่แค่ก้อนเดียว ลองใช้มานานแล้วรีวิวหลายรอบแล้ว ชอบจริงๆ มันเวิร์ค!! เรื่องกลิ่นตัวอะไรก็ดี ปลื้ม ผิวก็นุ่มม อ่อ แล้วผิวอะมันขาวขึ้นด้วยนะ

 (แอบบอกเลย) 


naetikarn

naetikarn

สวัสดีค่ะทุกคน :)
เราชื่อ เน ค่ะ
เนขอมาแบ่งปัน แนะนำสกินแคร์ แฟชั่น สถานที่เที่ยว หรือแม้แต่ซีรี่ย์ ภาพยนตร์ ที่อินมากๆให้ทุกคนค่ะ เผื่อจะได้เป็นเพื่อนช่วยคิด ช่วยแนะนำกันได้ ฝาก Follow ด้วยน้าา

**ลองใช้ก่อน จึงจะมามาแนะนำจริงๆ **
Page: https://www.facebook.com/Naesharedaily
Line :zanerache
IG: Naetikarn_

FULL PROFILE