เปิดใจลองน้ำตบโสมครั้งแรกกับแบรนด์ SEWA

42 16

สวัสดีค่าเพื่อนๆชาวจีบันทุ๊กคนนน ช่วงนี้เป็นไงบ้างฮะ  เย้ๆจะปีใหม่แย้ว ทางนี้มีครีมแดงๆมาฝากค้าบ บอกเลยพึ่งเคยได้ลอง แล้วแบบอยากมาป้ายยาเพื่อนๆกันงับ ^0^  ก็คืออออออออออ น้อง SEWA โสมเซวา เอสเซนส์ ขนาดใหม่น่าใช้มาก แล้วคือเห็นในเซเว่น ต้องรีบจัดมาเลยค่า

น้องเค้าเป็นน้ำโสมเซวา ผลิตจากประเทศเกาหลีใต้ และนำเข้าประเทศไทยเรา จากที่หาข้อมูลมาเค้าบอกว่าสารสกัดใดๆ เอย ก็คือทำเพื่อตอบโจทย์ผิวสาวไทยโดยเฉพาะ อย่างเราๆ อายุ 25+ เรื่องการบำรุงผิวต้องมาก่อน  จะเล่าให้ฟังนะคะ ว่าประทับใจน้องตัวนี้ยังไง ตัวนี้เค้าเป็นเอสเซ้นส์นะคะ หรือที่เรามักจะเรียกกันว่าน้ำตบนั่นเองค่า บอกเลยว่าวินั้นเคยใช้แบรนด์นึงเนื้อแอบหนักหน้า ใช้แล้วเหนอะหน้าในระดับนึง เลยต้องบายตัวนั้นไป 😂 แต่อ่ะ ได้ไปเดินเซเว่นแถวๆเซลล์สกินแคร์ใหม่ๆ แล้วเจอน้องตัวนี้ เลยอ่ะลองซื้อมาใช้เผื่อเปิดโลกแห่งการใช้ผลิตภัณฑ์โสมสักหน่อย ^_^

น้องเค้ามาในแพจเกจจิ้งขวดเล็กๆ ขนาด 10 ML พกพาง่าย หัว dropper เนื้อเอสเซ้นส์ สีน้ำตาลแดง กลิ่นโสมในระดับนึง แต่ไม่มากเท่าไร ถ้าคนไม่ชอบกลิ่นโสมอาจจะแรงไป แถมที่ทำให้วินั้นจึ้งไปเลยคือเนื้อน้อง อย่างที่วิบอกไปมีประสบการณ์อั้นไม่โอเคกับโสมที่เหนียวๆ แหนอะๆหน้า แต่น้องตัวนี้ไมมีเลยจ้าแม่ น้องโคตรบางเบาที่สุ๊ดดดดด ซึ่มง่ายม๊ากกก เป็นอะไรที่เปิดโลกมากแม่ จากที่เข้าใจว่าโสมนี้และทำให้หนักหน้า แต่ตอนนี้ขอถอนคำพูดค่ะแม่ 🤣

และน้องเซวาอินซัมเอสเซ้นส์ หรือน้ำโสมเซวา เราใช้เป็นสกินแคร์ตัวแรกในการเตรียมผิวก่อนที่จะบำรุงตัวตัวไปได้เลยน้า และตัวสามารถใช้ทั้งเช้า – เย็น ได้เลยน้า ไม่ทำให้หนักหน้า หรือเหนอะหนะหน้าระหว่างวันค่า และทาน้องตัวนี้ก่อนแต่งหน้าก็ได้น้า ไม่ทำให้ผิวอุดตันค้าบ เพราะตัวนี้ช่วยเรื่องรูขุมขนโดยเฉพาะเลยน้า รวมถึงตัวโสมเกาหลีเนี่ยเค้ามีสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยในเรื่องลดริ้วรอยไปอี๊กกก แม่ๆ 30+ ที่กำลังมองผลิตภัณฑ์ Anti-Ageing ตัวนี้หนูว่าเหมาะมากๆ กับคุณภาพและราคาประยัดสุดๆ

บอกแล้วว่าทาลงหน้าไม่มีเหนียวเหนอะหนะหน้าแน่นอน แถมตัวนี้ยังสามารถใช้ได้ทุกสภาพผิวจ้า ไม่ว่าจะผิวมัน ผิวแห้ง หรือผิวผสมก็รอดจ้า รวมถึงผิวแพ้ง่าย เค้าก้เครมว่าใช้ได้ และยังช่วยลดการระคายต่อผิวได้อี๊กกก^_~

อันนี้ผิวหลังทา น้ำโสมเซวา หน้าดูชุ่มชื่นขึ้นหลังใช้แบบเห็นได้ชัดเลยค่า และไม่เพียงแค่นี้เค้ายังช่วยลดอาการบวมแดง หรือผิวที่ติดสเตียรด์ด้วยน้า พวกที่เป็นสิวแดง ก็คือทาทิ้งไว้เลยกลางคืนตื่นเช้ามาคือสิวแห้ง เริ่ดตรงนี้! เห้ย ขวดจิ๋วแค่นี้ครอบคุมแทบจะทุกอย่างแย้ววว โอ้ยไม่มีไม่ไหวแล้วอ่ะ คิดถูกมากที่เลือกสอยน้องมาลอง

บอกเลยว่าถูกใจ ไม่ว่าจะขนาด สรรพคุณ และที่สำคัญราคาคือดีงามมากๆ และสามารถหาซื้อได้ง่ายๆมากที่เฉพาะเซเว่นเท่านั้น ขนาด 10 ML  ราคา 99.- และจะลองแบบซอง ขนาด 8 ML เค้าก็มีหลายตัวให้เลือกซื้อเหมือนกัน หรือใครอยากจะเอาแบบจุกๆ ราคาดีใช้ยาวๆก็ต้อง 120 ML ราคา 1,000 นิดๆ.- แต่บอกบุญเค้าจะมีโปรขวดใหญ่ราคาหลักร้อยวิก็แอบเห็นมานะ บอกเลยว่าถ้าหมดขวดจิ๋วนี้วิสอยขวดใหญ่มาแน่นอนนน >”<

สุดท้ายนี้วิขอตัวลาไปก่อนงับบบ ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านนะฮะ รักทุ๊กคนเย้ยยยยยยย ขอให้ทุกคนมีรอยยิ้มกันเยอะๆนะคะ สามารถพูดคุย ติชมกันได้เลยงับบ


😍😍😍


WiWiePonvipa

WiWiePonvipa

?‍♀️ สวัสดีจ้า เค้าชื่อวินะคะ ?‍♀️

?พึ่งเริ่มทำกระทู้ได้ไม่นาน

สามารถติชมวิได้ตลอดเลยนะคะ ?

❤ ฝากติดตามด้วยนะคะ ❤

FULL PROFILE