รีวิวรางวัลแบบ beauty ลิป MAC และ Blush ของ Laura Mercier❤❤❤

40 17
JEBAN GIVEAWAY / ได้รางวัลจากจีบันนี่แหละ!
             🌸Happy New Year 2022🌸
ขอให้ปีนี้เป็นปีที่ดีของทุกคนจร้า  เปิดมาก็ได้รับ like and comment จากสาว ๆ และได้อ่านรีวิวดี ๆ น่าสนใจมากมายจนช่วยให้หายเบื่อจากการหยุดยาว 555 ปกติหยุดสัปดาห์ละ 1 วัน จร้า เลยรู้สึกว่ายาว 😅

​มาวันนี้ หยุดวันสุดท้าย ขอรีวิว เพื่อความสวยงาม...
​เริ่มจาก ❤
​❤ Blush colour infusion 6g ใช้ได้เต็มที่จุก ๆ made in Italy สี Sangria อันแปลว่าไวน์แดง...สีน้องจะไม่แดงแจ๊ด แต่แดงก่ำอมชมพูตุ่น เป็นสีไวน์ที่ดูหวานหอมและมีความฝาดแต่ละมุน ใช้แล้วดูสดใสแต่ก็ให้ลุคน่าเชื่อถือ หวานปนเซ็กซี่  ทาไปสักพักแก้มจะแดงระเรื่อแบบเลือดสูบฉีดหลังดื่มไวน์ ต้องลอง... ส่วนความติดทน ถือว่าดี 70-80% สีไม่หลุดแม้จะถูไปมาและมีน้ำไปโดน   เป็นสีที่ดีงาม ส่สนตัวเราว่าเหมาะกับสาววัยทำงานมาก  🌸💕❤

​🌷Lip Mac รุ่น for my next trick...ชื่อก็น่าสนใจแล้ว  สีก็สวยมีความสดใส เป็นชมพูเข้มแบบ dark pink แต่ทาแล้วสดใสมาก ไม่สดเกิน  ออกแนวหวานซ่อนเปรี้ยว สมชื่อว่ามี trick บางอย่างต่อจากนี้... design ทันสมัยมาก เป็นเอกลักษณ์ ไม่ได้หรูหราิแต่กิ๊บเก๋ เหมาะกับไปเที่ยวชิค ๆ for my next trip ได้เลย💕🍀❤
​การทดสอบกับน้ำและทิชชู อยู่ในบรรยายสั้น ๆ ใต้รูปจร้า....ของ Mac มีโปรบ่อยด้วยนา สนใจรีบสอยกันได้จร้า😊💕
​สุดท้ายรางวัลอีกอันนึงเป็นเซรั่มจาก Oab's Oil infused water.  เพื่อความชุ่มชื้นกระจ่างใสให้ผิวหน้า...ขอลองก่อนแล้วมารีวิวเด้อ...✌🌷🌸 ช่วงนี้มีสิวประจำเดือน เรามาลองดูผลการใช้กันอีกครั้งจร้า ฝากติดตามนะคะ เผื่อใครมีปัญหาแบบเรา สิวอักเสบทุกเดือนเมื่อมีประจำเดือน แต่เราต้องรอดด้วย skincare ดี ๆ แหละ 🍀💕🌷
​สุดท้ายขอบคุณ Jeban มากค่ะ ที่ให้โอกาสเราได้รับรางวัล และของที่ส่งให้ สีเข้ากับบุคลิคและความชอบของเรามาก รวมถึงเซรั่ม ที่น่าจะเหมาะกับผิวเราจร้า
                         We❤Jeban


Sirikulbiot

Sirikulbiot

ชอบศิลปะ ท่องเที่ยว สีสัน ญี่ปุ่น ดนตรี รักอิสระ ความยุติธรรม

FULL PROFILE