ส่งท้ายสีผมเก่า ต้อนรับสีผมใหม่ ด้วย Schwarzkopf Freshlight🤎💚

49 22
JEBAN GIVEAWAY / ได้รางวัลจากจีบันนี่แหละ!

สวัสดีปีใหม่ค่าาา เมื่อเย็นของวันสิ้นปีที่ผ่านมา ส้มได้ลองเปลี่ยนสีผมเพื่อรับวันขึ้นของวันถัดไป โดยส้มใช้ด้วยไอเทมนี้ค่ะ

นี่คือครีมเปลี่ยนสีผมจาก Schwarzkopf แบรนด์จัดแต่งและดูแลเส้นผมที่อยู่มานานหลายปี แต่ครั้งนี้เราจะมาลองรุ่น Freshlight รุ่นลายตุ๊กตาบลายธ์บนหน้ากล่อง ไอเทมสัญชาติญี่ปุ่น แต่ผลิตในไทย จากการร่วมกิจกรรมจากจีบันนี่เอง เขาให้มา 3 กล่อง โดยของส้มเลือกสี Mirror Ash โทนสายเกาสุดฮิตมาค่ะ สีนี้ขายดีมากด้วย

แพคเกจจิ้งเป็นลายตุ๊กตาบลายธ์สุดน่ารัก แค่เห็นแพคเกจจิ้งก็น่าใช้แล้ว ตรงข้างกล่องก็มีการบอกรายละเอียดและคำเตือนอย่างชัดเจน หลังกล่องมีรูกลมๆ สำหรับวางตอนผสมน้ำยา และฝากล่องจะระบุระดับความสว่างด้วย ก่อนที่จะได้ลองใช้ รู้สึกตื่นเต้นมากที่จะได้เปลี่ยนสีผมใหม่ งั้นเดี๋ยวเราไปลองกันเลยดีกว่าค่ะ

อุปกรณ์ที่มีในกล่อง

  1. หลอดครีมเปลี่ยนสีผม

  2. ขวด developer

  3. ทรีทเม้นต์มาส์กสำหรับใช้หลังล้าง

  4. คู่มือรายละเอียดเพิ่มเติมและถุงมือ

  5. ฝาหวีสำหรับชโลมเส้นผม

  1. บีบครีมเปลี่ยนสีผมลงในขวด developer

  2. เขย่าให้กลายเป็นเนื้อเดียวกัน

  3. เปลี่ยนจากฝาเป็นหัวหวี

ผสมส่วนผสมทั้งหมดเข้ากันเสร็จแล้ว เรามาย้อมสีผมกันเลยค่ะ โดยเริ่มตั้งแต่บริเวณช่วงต้นคอ ปลายผม และโคนผม เนื้อครีมเข้มข้น พอผสมสีแล้วจะออกเป็นสีชมพูอ่อนๆ ให้ความชุ่มชื่นกับผมได้ดี เพราะมีสารบำรุงจากน้ำมันเมล็ดองุ่นและน้ำมันทานตะวันเป็นส่วนผสมหลักในนี้ด้วย แต่ข้อเสียคือมีกลิ่นฉุนแบบแอมโมเนีย โดยส้มจะใช้ 3 กล่องไปเลย โดยกล่องนึงใช้เวลาย้อมกล่องละ 10 นาที จากนั้นให้ทิ้งไว้ 20-30 นาทีแล้วล้างออก (เวลาล้างต้องหลับตาด้วย) และใช้ครีมนวดที่แถมมาในกล่องนวดหลังใช้ด้วย


พอออกแดดจะเห็นสีชัดเจน สีสวยมากๆๆๆ มีความประกายทองหน่อยๆๆๆ

สรุป


ครีมเปลี่ยนสีผมเนื้อครีมน้ำนมเข้มข้น ให้ความชุ่มชื่นระหว่างย้อมได้ดี สี Mirror Ash น้ำตาลเทาสว่างระดับ 6 แต่พอมาย้อมผมเราจริงที่เป็นสีเข้มยังได้สีผมที่คงความเป็นธรรมชาติ คือออกไปทางน้ำตาลหม่นๆ ออกช็อคโกแลตนิดนึง ถือว่าเป็นโทนสุภาพอยู่ น้องๆ นักศึกษาสามารถย้อมไปเรียนได้ แต่ข้อเสีย คือ มีกลิ่นฉุนแบบแอมโมเนีย ถ้าผมยาวแล้วไปใช้ 3 กล่องแบบนี้ แต่ถ้ากลัวฉุนสามารถใช้ 2 กล่องได้เลยค่ะ ใครที่คาดว่าใช้แล้วแพ้ แนะนำให้ทดลองใต้ท้องแขนก่อนใช้ 48 ชั่วโมง ความพึงพอใจอยู่ที่ 9/10 หักตรงที่มีแอมโมเนีย

ใครที่อยากย้อมในราคาไม่แพง ย้อมด้วยตัวเองได้โดยไม่ต้องง้อร้านแพงๆ สามารถหาซื้อ Schwarzkopf Freshlight ได้ที่ร้านค้าและห้างสรรพสินค้าทั่วไป ในราคากล่องละ 299 บาท ถ้ากล่องสีชมพูคือเนื้อครีม ส่วนสีฟ้าคือเนื้อโฟม มีให้เลือกหลากหลายเฉดสีด้วยน้าา

สำหรับวันนี้ลาไปแล้ว บ๊าย บาย จ้าาา


iamsomsom

iamsomsom

สวัสดีค่ะ เราชื่อส้ม หรือ ส้มส้ม
เกิดปี 2537/1994 (อายุให้ไปคำนวณเอาเอง)
สีผิวขาวเหลือง-สองสี
สภาพผิวผสม-มัน-ขาดน้ำ
ปัญหาผิวหมองคล้ำ สีผิวไม่สม่ำเสมอ บ้างก็มีสิวขึ้น รอยดำจากสิวหายช้า
เส้นผมหยักศก
ฝากกดติดตามช่องทางของส้มให้ด้วยน้าาา
YouTube: iamsomsom
Fanpage: Iamsomsom
Twitter: @iamsomsom94
IG: @iamsomsom94 และ​ @iamsomsom​_review

ติดต่องาน
FB: Som​ Nopparat​
line: zomnewline
e-mail: som.nopparat@gmail.com
nongsom.np@gmail.com
099-016-8640

FULL PROFILE