3 itemsจากBIODERMAที่จะทำให้คนขี้แพ้อย่างเราชนะ

51 26
JEBAN GIVEAWAY / Jeban Surprise Box!

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ หมี่มี 3 itemsจาก BIODERMA ที่จะทำให้คนขี้แพ้อย่างเราชนะจาก อาการ คันผิวหน้าและมีความระคายเคือง มีผื่นแดงขึ้น หรือมีอาการคันที่ผิวหน้าไม่รู้ว่าแพ้อะไรมาแดดที่อาจทำให้แสบร้อนหรือฝุ่นกันแน่นะ

มาคะ หมี่จะมาแนะนำน้องๆ BIODERMA ทั้งสามตัวว่าจะช่วยให้เราชนะได้อย่างไรและใช้อย่างไรถึงจะเห็นผลลัพธ์ที่ดีที่สุด

น้องคนแรก เป็นขั้นตอนที่สำคัญมากๆในการเริ่มดูแลผิวหน้าที่บอบบางแพ้ง่ายแบบหมี่เพื่อนๆอาจยังไม่รู้ว่าควรใช้น้อง คลีนซิ่ง BIODERMA เป็นขั้นตอนแรกหลังจากที่เราแต่งหน้าและต้องการทำความสะอาดผิวถึงไม่ได้แต่งหน้าก็ต้องใช้นะคะ

เพราะน้องขวดนี้ช่วยทำความสะอาดเมคอัพแล้วยังช่วยขจัดสิ่งสกปรก รวมทั้งฝุ่นขนาดเล็กอย่าง PM2.5 สะอาดหมดถึง 99% และช่วยปลอบประโลมผิวแพ้ง่าย ระคายเคืองได้ถึง 97%ด้วยนะคะ ใช้น้องเป็นขั้นตอนแรกกันเลยยย

มาคะหมี่จะลองใช้น้องให้ดูแบบชัดๆว่าน้องสามารถทำความสะอาดผิวอย่างล้ำลึกและไม่ทิ้งคราบเหนียว หรือความมันไว้เลยและยังให้ความรู้สึกสดชื่นทันทีหลังจากใช้ น้องไม่มีแอลกอฮอล์ น้ำหอม ซัลเฟต ซิลิโคน และพาราเบน ค่ะไม่แสบผิวแน่นอนค่ะ

หลังเช็ดหน้ารู้สึกสดชื่นและสบายผิวมากๆเลยค่ะ

น้องขวดนี้คือขั้นตอนที่2 น้อง Bioderma Sebium Gel Moussant 

น้องเป็นเจลล้างหน้าใสๆ สีฟ้าน่ารักดีค่ะน้องขวดนี้ มีฟองไม่เยอะมากแต่สามารถทำความสะอาดผิวหน้าและล้างผิวหน้าของเราให้ผิวสะอาด ไม่แห้งตึงไม่แสบผิว 

หลังจากทำขั้นตอนแรกไปแล้วเรามาลองล้างหน้าต่อกันเลยดีกว่าค่ะ

หลังล้างหน้าสบายผิวมากให้ความรู้สึกเย็นสดชื่นขึ้นมาเลยค่ะพร้อมสำหรับขั้นตอนการบำรุงผิวหน้าแล้ว

น้องขั้นตอนสุดท้ายที่จะช่วยมอบความแข็งแรงให้ผิวหน้าของเรา น้องคือครีมบำรุงผิวแพ้ง่ายตัวใหม่ Sensibio Defensive ค่ะ

เนื้อครีมเป็นสีขาวเกลียง่ายมากค่ะและซึมซาบอย่างรวดเร็ว

สาวๆอาจจะรู้จักBIODERMAจากคลีนซิ่งแต่ตอนนี้น้องมี ครีมฟื้นบำรุงผิวเนื้อบางเบา ออกใหม่มาบอกเลยว่าน้องจะช่วยปลอบประโลมผิวหน้าและ ฟื้นผิวหน้าของเราให้แข็งแรงไม่แพ้ง่ายอีกต่อไปเพราะน้องมี Tetrapeptid-10 ที่จะไปกระตุ้นการสร้างโปรตีนในชั้นผิว และส่วนผสม Red Sage Polyphenols เพื่อช่วยปลอบประโลมของเราค่ะ

เป็นไงบ้างค่ะสาวๆ 3 itemsจาก BIODERMA มีน้องขวดไหนน่าสนใจและน่าลองบ้างค่ะแต่แอบบอกว่าถ้าอยากชนะ ต้องจัดทั้ง 3 items ใช้ทุกขั้นตอนรับรองว่าผิวของเราจะแข็งแรงขึ้นและไม่แพ้อีกต่อไปค่ะ


แมวน้อยชอบรีวิว

แมวน้อยชอบรีวิว

☺️สวัสดีคะ มัดหมี่ค่ะ😊
✨เป็นสาวชอบรีวิวของที่ชอบและดีๆให้เพื่อนๆได้ติดตามชมค่ะรีวิวจากใจค่ะเข้ามาดูแนะนำติชมได้นะคะฝากติดตามช่อง Youtube ด้วยคะ ขอบคุณค่ะ✨
🥞YT:ChanyaNoh
🥖FB: ChanyaNoh
🍞IG : ChanyaNoh_pm
🥐Blog: ChanyaNoh
🥯TIKTOK: ChanyaNoh
🍪TW:แมวน้อยชอบรีวิว

FULL PROFILE