ทนกระแสบนโลกออนไลน์ไม่ไหว จนต้องลองให้รู้กับรองพื้นสุดปังจาก Jovina

47 18
WITH <strong>Jovina</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

สวัสดีค่าทุกคนกลับมาพับกบ..พบกับขวัญอีกแล้ว 

ช่วงนี้ก็เข้าสู่เดือนสุดท้ายของปี 2021


และผู้หญิงอย่างเรา ๆ นั้น พร้อมสู้กับทุกสถานการณ์กันอยู่แล้ว ยิ่งตอนนี้เป็นเดือนสุดท้ายของปี จะมีเทศกาลแห่งความสุขรอเราอยู่ในช่วงสิ้นปี เพราะงั้นเราต้องมาสวยสู้กับเทศกาลสิ้นปีนี้กันให้ได้ค่ะ 


วันนี้เราก็เลยจะมาบอกต่อรองพื้นเนื้อแมตต์แต่ไม่เยิ้ม ที่แบบว่าฉันผู้ตกเป็นทาสการรีวิว แล้วโดนป้ายยาจากโลกออนไลน์แล้ว 1 คือกระแสน้องเขามาแรงมาก ตามเพจรีวิว เพจป้ายยาพวกเครื่องสำอาง รีวิวกันจุกมาก ถ้าถามว่ารองพื้นแบรนด์ไหนดี ช่วยให้ผิวหน้าเนียน ผ่อง คุณสมบัติเริ่ดปั๊วะ 


บอกเลยว่าแบรนด์นี้จะเป็นอันดับต้น ๆ ที่สาว ๆ แนะนำกันมาว่า เริ่ดมากแม่ ซึ่งนั้นก็คือ “แบรนด์ JOVINA” แบรนด์ไทยสุดเจ๋งของคุณแก้มกี้นั่นเองค่าา

Jovina Airy Foundation SPF 50 PA+++

โจวีน่า แอร์รี่ ฟาวเดชั่น เอสพีเอฟ 50 พีเอ+++


ตัวนี้เป็นรองพื้นสูตรใหม่ที่ทางคุณแก้มพัฒนาขึ้นมาจากสูตรเดิม ซึ่งคุณแก้มใช้เวลาในการพัฒนาและปรับสูตรเป็นระยะเวลาถึง 6 เดือนเลยค่ะ รองพื้นตัวนี้จะเป็นเฉดสีโทนเหลือง เพื่อให้เหมาะกับผิวของสาวไทย ไม่วอก ไม่ลอย ไม่ดรอประหว่างวัน ปกปิดรอยดำ รอยแดง รอยปัญหาผิวให้เรียบเนียนได้อย่างดี มอบ finished look ให้ผิวดูธรรมชาติ เนียนสวย มีส่วนผสมของสารป้องกันแสงแดด SPF 50 PA+++ เนื้อแมตต์ สามารถคุมมันได้ 6-12 ชั่วโมง มีส่วนผสมของสารบำรุง พืชตระกูลมิ้นต์และแพลงก์ตอนช่วยลดการเกิดสิวอุดตันและการอักเสบของผิว ไม่มีสารอันตรายต่อผิว รองพื้นตัวนี้เหมาะกับทุกสภาพผิวเลยนะคะ

Packaging ของรองพื้น Jovina


ตัวกล่องจะเป็นโทนสีครีม เรียบหรู และตัวขวดรองพื้น เป็นขวดแก้วทรงเหลี่ยม ที่มาพร้อมกับฝาสีทอง หรูหราอลังการดาวล้านดวงน่าใช้มากเลย

ฝาปั๊มใช้งานสะดวก ปั๊มเนื้อรองพื้นได้ในปริมาณที่พอดีจริง ๆ มีด้วยกัน 2 ขนาดนะคะ คือขนาด 15 ml. เป็นขนาดที่กำลังดี สำหรับใครที่อยากลองใช้ดูก่อนหรือพกพาง่าย ๆ และขนาด 30 ml. ขนาดใหญ่ เหมาะสำหรับคนที่แต่งหน้าทุกวัน จะได้ใช้กันแบบจุใจยาว ๆ ไปเลยค่ะ

Texture ของรองพื้น Jovina


เนื้อรองพื้นมีลักษณะเป็นเนื้อเหลว และเกลี่ยง่ายมาก คือจะสามารถใช้ฟองน้ำหรือแปรงก็ได้ หรือจะให้แค่นิ้วเกลี่ย ๆ แท็บ ๆ เอาก็ได้เช่นกัน แต่ส่วนตัวแนะนำว่าให้ใช้กับฟองน้ำก็จะดี เพราะว่าจะได้แห้งไว เนียน สะดวก ไม่เปื้อนมือด้วย 555 พอลงรองพื้นแล้วเนื้อรองพื้นไม่ตกร่อง ไม่เป็นคราบ บางเบาไม่หนักผิว รองพื้นตัวนี้จะมีด้วยกัน 5 เบอร์นะคะ

⭕เบอร์ 00 เหมาะกับผิวขาวมากขาวอมชมพู โทนนี้สาวผิวขาวสว่างจะเลิฟ

⭕เบอร์ 01 เหมาะกับสาวผิวขาวเหลือง สีไม่เหลือง ไม่ชมพูจนเกินไป เข้ากับผิวสาวไทย

⭕เบอร์ 02 เหมาะกับสาวผิวขาวอมน้ำผึ้งนิดๆ (ซึ่งขวัญเองใช้เบอร์นี้นะคะ)

⭕เบอร์ 03 เหมาะกับสาวผิวกลาง คือ สีผิวขาวกว่าผิวสองสี แต่ไม่ถึงกับผิวขาวเลย

⭕เบอร์ 04 เหมาะกับสาวผิวสองสี หรือผิวแทนน้ำผึ้ง เป็นสีที่ทำออกมาใหม่เพื่อเอาใจสาวผิวสองสีและผิวแทนกันเลยค่ะ


และถ้าถามว่าจะใช้ รองพื้น JOVINA ยังไงให้ปังกว่าเดิม? นี่เลยต้องใช้กับ 

“ฟองน้ำไข่ JOVINA Extra Soft Sponge”

ฟองน้ำสีม่วงสุดทัชใจ เป็นสีโปรดของขวัญมาก เนื้อแน่นแต่สัมผัสนุ่มมาก เกลี่ยรองพื้นได้เนียนกริบ ไม่เป็นคราบ ไม่ตกร่อง และไม่กินเนื้อรองพื้นทำให้ประหยัดรองพื้นได้อีก

ก่อนใช้ให้นำไปชุบน้ำหมาดๆ พอโดนน้ำน้องจะขยายใหญ่บิ๊กเบิ้มขึ้นมาก ใช้งานได้สะใจ เหมาะกับบริเวณใบหน้าอันกว้างขวางของขวัญมาก 555 และไม่พอยังมีตะแกรงเอาไว้ให้ตากฟองน้ำด้วยนะคะ

วิธีใช้ก็ง่าย ๆ หลังจากขั้นตอนการบำรุงผิวแล้ว ก็ทำการลงรองพื้นที่ใบหน้าเลย ขวัญใช้มือลงรองพื้น และใช้ฟองน้ำที่ชุบน้ำแล้วแท็บ ๆ ที่ผิวอีกทีค่ะ


ทีนี้มาดูกันขวัญจะเทียบให้เห็นระหว่างข้างที่ลงรองพื้น 

และอีกข้างจะยังไม่ลงรองพื้น ว่าจะว้าวจะจึ้งแค่ไหน

จะเห็นได้ชัดเลยว่ารองพื้นเขาจึ้งมากจริง ๆ ข้างที่ลงรองพื้นกับยังไม่ลงคือแตกต่างอย่างเห็นได้ชัดเลย ทีนี้มาลงรองพื้นให้ทั่วผิวหน้ากัน แล้วมาดูว่าเมื่อลงเรียบร้อยทั้งใบหน้าแล้วจะเป็นยังไง

กรีดร้องได้มั้ยแม่ คือรองพื้นปกปิดได้ดีมาก ได้ฟิลงานผิวแบบเนียนกริบเลย

ยังไม่หยุดแค่นี้ มาแต่งหน้าต้อนรับเทศกาลสิ้นปีที่จะมาถึงนี้กันต่อเลย มาดูว่า Finished Look ที่ขวัญจะแต่งออกมาเป็นยังไงกัน ไม่รู้ว่าจะปังจะโดนใจสาว ๆ ไหมนะคะ😉👉🏻

แถ่แด๊..และนี่ก็คือ Finished Look ที่ขวัญแต่งออกมาเพื่อให้เข้ากับเทศกาลที่จะมาถึงในสิ้นปีนี้ ไม่รู้ว่าปังพอจะมัดใจใคร ๆ ได้ไหมเอ่ย ขออภัยมือใหม่หัดแต่ง แต่งหน้าไม่เก่งเท่าไหร่ ยังไงก็ฝากติชมกันได้นะคะ >////<

ทีนี้มาพูดถึงความประทับใจในการใช้ “รองพื้น Jovina” กัน


ส่วนตัวแล้วขวัญชอบมากนะคะ คือไม่แปลกใจเลยที่มีรีวิวเยอะมาก ใคร ๆ ก็แนะนำว่ารองพื้นของ Jovina คือดีงามไม่แพ้กับรองพื้นเคาน์เตอร์แบรนด์เลย เรื่องของโทนสีรองพื้นปรับมาให้เข้ากับสีผิวของสาวเอเชียหรือสาวไทยแบบเราได้ดี มีหลากหลายโทนสีให้เลือกใช้เพื่อให้เข้ากับสีผิว กดหนึ่งปั๊มคือใช้ได้ทั่วใบหน้าเลยเด้อ สีรองพื้นสวย ช่วยในเรื่องของการปกปิดรอยดำ รอยแดง รอยสิวได้ดีเลย ขวัญจะมีรอยดำของสิวที่หน้าผากกับช่วงข้างปีกจมูก น้องก็คือปิดรอยมิดเลย👍🏻


สำหรับใครที่มีลักษณะผิวหน้ามัน ไม่ต้องห่วงนะคะ รองพื้นตัวนี้เป็นแบบเนื้อแมตต์ ติดทน ไม่หลุดระหว่างวัน กันน้ำ กันเหงื่อได้เริ่ดมาก หน้ามันน้องเขาไม่มีหลุด อีกทั้งตัวสีรองพื้นก็ไม่มีดรอป คือดีงามจริง ๆ ที่สำคัญสำหรับใครที่ผิวแพ้ง่ายและกลัวอุดตัน ไม่ต้องห่วงนะคะ เพราะว่ารองพื้นตัวใหม่นี้ เขาปรับสูตรมาเพื่อผิวแพ้ง่าย เพราะตัวนี้ไม่มีน้ำมัน ไม่ใช้สเตียรอยด์ ไม่มีสารอันตรายต่อผิว ไม่มีน้ำหอม ไม่มีพาราเบน และไม่มีแอลกอฮอล์ ปลอดภัยต่อผิวมาก คนท้องก็สามารถใช้ได้นะ สบายใจหายห่วง และคือแบบใช้คู่กับฟองน้ำเขาก็คือดีมาก ไม่ผิดหวังเลย สมแล้วที่โด่งดังบน Social Media ใคร ๆ ก็แนะนำให้ใช้ เริ่ดมากงับ🤟🏻

สำหรับใครที่สนใจ “รองพื้นJovina” น้องมีด้วยกัน 2 ขนาดคือ ขนาดเล็ก 15 ml. ราคา 490 บาท และขนาดใหญ่ 30 ml. ราคา 850 บาท และ "ฟองน้ำไข่" ราคา 350 บาทเอง ซื้อเป็นยกเซ็ตเลยรองพื้นกับฟองน้ำ จะได้สวยเป๊ะปังไปเลย สามารถสั่งซื้อได้ตามช่องทางด้านล่างนี้เลย


💚Line My Shop : Jovina Cosmetics

🧡Shopee : Jovina Cosmetics

💙Lazada : Jovina Cosmetics Official


สำหรับกระทู้วันนี้ก็จบการรีวิวแต่เพียงเท่านี้ 

หวังว่าจะถูกใจสาว ๆ ที่รักการแต่งหน้านะคะ

แล้วพบกันใหม่กับกระทู้หน้า ว่าจะมาป้ายยาอะไรกันอีก 

ดูแลเทคแคร์ตัวเองกันด้วยนะคะทุกคน




รัก😊💜🐶❤️🐱

#violenzedezember


Violenze_DeZeM

Violenze_DeZeM

เค้าชื่อ "ขวัญ" นะคะ
มีแมวอยู่1ตัว ชื่อ "น้องโบอิ้ง"
อายุปีนี้ก็หลัก 3+ แย้วงับ แต่ยังทำตัวไร้สาระอยู่เลย
เป็นคนตลก เฮฮา บ้าบอมาก ชอบทำรีวิว แต่ไม่ค่อยสวยหรือดีหรอก
อีกชื่อที่คนคุ้นกันก็ "คุณแม่น้องโบอิ้งมารีวิว" คนคลั่งแมวที่แท้ทรูงับ

Line ID ➖ vdiz

🕉️🐱✨❤️🦄🕉️

FULL PROFILE