จัดอันดับThe best 3 whitening skincare 🧖🏻‍♀️ของปี 2021 | PK PKWAN

42 16
WITH <strong>Smooto</strong> / เนื้อหานี้มีแบรนด์ที่ร่วมงานอยู่
สวัสดีค่า เพื่อนๆ 💗 เจอกันกับข้าวอีกแล้วนะคะ และปลายปีนี้แน่นอนค่ะ ข้าวมีอะไรเด็ดๆ โดนใจ วัยรุ่นทุกคนแน่นอน วันนี้ข้าวจะมา recap สกินแคร์ที่จะช่วงให้เราหน้าใส ผิวไบรท์ ต้อนรับปีใหม่กันค่ะ ข้าวจะพาเพื่อนๆก้าวสู่ปีใหม่ให้มั่นใจกันมากกว่าเดิมอีกค่ะ!!! ข้าวอยากบอกเพื่อนๆนะคะว่าจริงๆการดูแลตัวเองเนี่ยเริ่มได้ตั้งแต่วันนี้เลย ไม่ต้องรอโอกาสไหนๆค่ะ  self love is the best love!  
โดยสกินแคร์ที่ข้าวคัดมาวันนี้เนี่ย ขึ้นชื่อเรื่องๆหน้าใส ทุกตัวค่ะ และราคาจับต้องได้แน่นอน เหมาะสำหรับทุกวัย ใช้เป็น everyday cream ได้เลยค่ะ ใครอยากหน้าใส ผิวไบรท์ต้องดู!!
เริ่ม จากตัวแรกเลยนะคะ บอกเลยว่าเดอะเบส เป็นแบรนด์ของคนไทยเลยค่ะ ! Smooto Tomato Collagen Super White Serum เซรั่มมะเขือเทศวิตซี ตัวเด็ด✨  
ข้าวใช้ตั้งแต่ยังเป็นสูตรเก่า เซรั่มมะเขือเทศในตำนาน จนตอนนี้เปลี่ยนเป็นสูตรใหม่ ข้าวก็ยังใช้อยู่ค่ะ  คนติดตามข้าวจะรู้ว่าข้าวชอบแบรนด์สมูทโตะมาก ดูจากกระทู้รีวิวที่ผ่านมาได้เลย เป็นเอฟซีตัวจริง
สูตรใหม่เนี่ยบอกเลยว่า หน้ากระจ่างใสขึ้น ไบรท์ขึ้นแน่นอน แล้ว ยังได้บำรุงแบบจุกๆไปในตัว เพราะ เพิ่มวิตามินซี 10 เท่าจากสูตรเดิม แล้วสูตรนี้ยังเติม Hyaluronic acid เพิ่มเข้าไปให้ผิวอิ่มน้ำอีกค่ะ คอลลาเจน กลูต้าไธโอน อาร์บูติน ต่างๆที่ดีต่อผิวเราก็มีหมดนะคะตัวนี้ ครบจบในซองเดียว  
เนื้อเซรั่มจะเกลี่ยง่าย ซึมไวไปกับผิวเลย ทาก่อนแต่งหน้านี่เหมาะมากเลยค่ะ เพราะน้อง Smooto ไม่มีความหนักหน้าใดๆ แนะนำให้ทาเช้าเย็นที่ ใบหน้าและลำคอนะคะ 😼 เดี๋ยวจะหาว่าไม่เตือนเพราะเขาไบรท์ขึ้นจริงงง ข้าวเชียร์ตัวนี้สุดๆค่ะ พกพาง่าย ทาตัวเดียจบ
Price : 39 บาท หาซื้อได้ที่ 7 eleven ทุกสาขาค่ะ คุณภาพเริศ ปัง สวนทางกับราคามาก

เกลี่ยง่าย : 5/5

กลิ่น : 4/5

ความbright ของหน้า :10000/5

ความชุ่มชื้น บำรุง : 5/5
ตัวที่สองก็คือ Kose Sekkisei Lotion หรือที่น้องมีฉายาว่าน้ำตบผีดิบนั่นเอง
ตัวนี้เป็นไวท์เทนนิ่งโลชั่นที่ข้าวแยะนำว่าถ้าใครเอาน้องมาทาหน้าเนี่ย ต้องทาคอด้วยนะคะ เพราะขาวขึ้นจริงๆ ตัวนี้เป็นสารสกัดจากสมุนไพรจีนและญี่ปุ่นค่ะ  เนื้อโลชั่นจะไม่เหนียว ไม่หนึบ เป็นน้ำเปล่าๆใสๆเลยค่ะ
แต่ข้าวว่าตัวนี้น้องยังไม่ค่อยเด่นเรื่องบำรุง ถ้าใช้ตัวเดียวอาจจะหน้าแห้งอยู่บ้างค่ะ  ข้าวจะทาตัวนี้ก่อนนอนค่ะ ข้าวใช้แบบ 100ml ประมาณ 500 บาทค่ะ
เกลี่ยง่าย : 5/5
กลิ่น : 3/5
ความbright ของหน้า :5/5
ความชุ่มชื้น บำรุง : 3/5
ตัวสุดท้ายคือ Physiogel AI cream ค่ะ
ตัวนี้น้องดังมากก ใครผิวแห้ง ผิวแพ้ง่ายต้องเคยได้ยิน  
เพราะน้องบำรุงได้ดีมาก เอาอยู่ทุกหน้าแห้ง ยิ่งใครไปที่หนาวๆเนี่ยต้องพกนิดตัวเลย ที่สำคัญคือตัวนี้ไม่มีน้ำหอม สี หรือสารกันเสียเลย สบายใจได้เลยค่ะว่าไม่แพ้และผิวกลับมาชุ่มชื้นแน่นอน เนื้อของน้องจะหนึบๆ เหนียวหน้านิดนึงค่ะ นี่ค่า เป็นครีมข้นๆเลย ต้องเกลี่ยให้ดีดีนิดนึงนะคะ
แต่สำหรับการที่ทำให้หน้าสว่างขึ้นข้าวว่าตัวนี้ไม่ค่อยตอบโจทย์เท่าไหร่ ต้องบำรุงเพิ่มค่ะ ตัวนี้ทาเช้า- เย็นได้เลยยย ราคา : ข้าวซื้อจากวัตสัน ประมาน 500 กว่าบาท (ขวดเล็กสุด)
เกลี่ยง่าย : 3/5
กลิ่น : 5/5
ความbrightของหน้า : 3/5
ความชุ่มชื้นบำรุง : 5/5
วันนี้ข้าวก็รวม the best จากที่ลองใช้มาสำหรับปีนี้ให้เพื่อนๆแล้ว สภาพผิวใครเหมาะกับแบบไหนเพื่อนๆต้องรีบไปตำกันเลยนะคะ ข้าวแปะพิกัดและราคาไว้เรียบร้อยแล้ว 💗 เพราะความสวย รอไม่ได้ค่ะ เพื่อนๆ