เจลแต้มสิว 7-11 ดีที่สุดปี 2022 หาซื้อง่าย สิวยุบไว ในข้ามคืน

26 14

สวัสดีค่าทุกคนนนน🙏🏻✨

วันนี้ท็อปปิคของเราก็คือ 5 อันดับเจลแต้มสิวที่หาซื้อได้ในเซเว่นนั่นเองงง เพราะว่าปัญหาสิว คือปัญหาหลักของวัยรุ่นวัยใสอย่างเรา สิวขึ้นเม็ดนึงก็คือไม่อยากออกจากบ้านอีกเลยจนกว่าจะหาย แน่นอนค่ะ แก้มมีปัญหาสิวบ่อยมากกก โดยเฉพาะตอนใส่แมสไปข้างนอก ทั้งร้อนทั้งอบ หน้ามันสิวขึ้นง่ายมาก แล้วถ้ารักษาสิวไม่ทัน ก็ทิ้งรอยดำอีก ถ้าบีบ ก็เป็นหลุมสิวอีก ชีวิตก็คืออออ มันไม่มีเจลแต้มสิวไม่ได้! แก้มก็เลยเอาล่ะ! ไปทดลองใช้เจลแต้มสิวมา 5 ตัว ซึ่งหาซื้อได้ตามเซเว่นนี่แหละ หลังจากที่ได้ลองใช้มาแล้วทั้ง 5 ตัว นี้ไปดูกันว่า ตัวไหนจะเหมาะกับผิวหน้าของแก้ม ซึ่งเป็นคนผิวแพ้ง่ายและบอบบางมากๆ ก็ต้องเลือกสรรเจลแต้มสิวที่ดีที่สุดสำหรับคนแพ้ง่ายมาให้ อ่ะมาดูกันหน่อยว่า…ตัวไหนลดสิวดีสุด ตัวไหนน่าตำ เดี๋ยวเรามาเริ่มกันเลย!!!!🌬

ยี่ห้อแรก :: Provamed Acne Spot Gel


คุณสมบัติ :: ผลิตภัณฑ์เจลแต้มสิว สูตรเร่งด่วนสําหรับ เหมาะสําหรับสิวอักเสบ สิว หัวหนอง ให้สิวยุบตัวภายใน 12 ชม. โดยไม่ทิ้งรอยดํา ช่วยยับยั้งเชื้อแบคทีเรีย ควบคุม ความมันบริเวณสิว ลดการอักเสบและการระคายเคือง ด้วยนวัตกรรม Poly-Pore Salicylic acid ผ่านการทดสอบจากแพทย์ผิวหนังโดยสถาบัน Spincontrol Asia


เนื้อสัมผัส :: เป็นเจลสีขาว เกลี่ยเนื้อแล้วบางเบาซึมไวไปกับผิวเลย ไม่ทิ้งคราบไว้บนผิว

ความรู้สึกหลังใช้ :: เนื้อเจลซึมไวมาก หลังแต้มลงไปบนสิวสักพักบนหน้า รู้สึกได้เลยว่า ผิวหน้าไม่แห้ง ไม่แพ้ระคายเคือง แก้มเป็นคนผิวแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้

ข้อดี  :: สิวยุบไวมากกกกก ข้ามคืนสิวอักเสบยุบ ออกฤทธิ์สะใจที่สุด ถูกใจมากที่สุดจากทั้งหมด ในเจลแต้มสิวทั้ง 5 ตัวนี้ ตรงไหนที่ผิวหน้าเกิดสิวอักเสบผุดขึ้น เพียงแค่แต้มๆ ปัญหาสิวอักเสบที่ปวดบวมจะยุบหายและดีขึ้นจนสังเกตได้ในวันถัดไป (แบบนี้สายนางแบบ สายถ่ายงานเลิฟแบบแก้มเลิฟเลย) , ใช้แล้วไม่ทิ้งคราบขาวๆบนผิว สามารถใช้ตอนเช้าแต่งหน้าต่อได้เลย หรือใช้แต้มระหว่างวันก็ได้เลย, ไม่มีส่วนผสมอื่นๆที่ทำให้เกิดรูขุมขนอุดตันกว้างบนผิวหน้า, ไม่มีแอลกอฮอล์, ไม่มีซิลิโคน, ไม่มีส่วนผสมของน้ำหอมหรือกลิ่นสังเคราะห์ใดๆ และที่สำคัญราคาดี หาซื้อง่าย  แอบบอกที่เลือกตัวนี้มาเพราะแบรนด์นี้มีชื่อเสียงโปรจริงเรื่องสิวซึ่งรู้สึกว่าโปรจริงอย่างที่เค้าว่า


ข้อด้อย :: แก้มรู้สึกว่ากลิ่นยาแรกๆ แอบยาๆไปหน่อย แต่ว่าพอแต้มๆ ทิ้งไว้สักพัก ก็จะไม่ค่อยได้กลิ่นแล้ว


ช่องทางการขาย :: ร้านขายยาทั่วไป, 7-Eleven, Boots, Watsons, Shopee, Lazada

ให้คะแนนความประทับใจ :: 4.9/5 คะแนน

ขนาด :: 10 กรัม

ราคาเพียง :: 195 บาท 

ยี่ห้อที่ 2 :: MizuMi Peptide Ance Gel

คุณสมบัติ :: Oilgopeptied-10 อะมิโนสกัดจากพืชที่ต่อต้านเชื้อแบคทีเรีย
Vitamin B3 และสารสกัดจากมะเขือเทศ ช่วยลดโอกาสการเกิดรอยแดง รอยดำ และรอยแผลเป็นจากสิว



เนื้อสัมผัส :: เป็นเจลใสๆ เนื้อไม่เหลวเกลี่ยลื่น เกลี่ยง่าย

ความรู้สึกหลังใช้ :: ตัวเนื้อเจลแอบเหนอะนิดนึงแหล่ะ ใช้ก่อนแต่งหน้าได้ แต่อาจจะรอนานหน่อย 

ข้อดี :: ไม่ระคายเคือง ไม่แสบไม่คัน เหมาะกับคนแพ้ง่ายเหมือนกัน


ข้อด้อย :: รู้สึกเหนอะและซึมช้านิดนึง อาจจะเพราะใช้กับผิวแพ้ง่ายจริงๆ เลยรู้สึกว่า….สิวอักเสบแอบยุบช้ากว่าตัวอื่น ๆสำหรับบนผิวหน้าของเราหรือเปล่า ? แต่ก็โอเคยังอยู่ในตัวที่แก้มรู้สึกว่าน่าใช้


ช่องทางการขาย :: 7-Eleven, Shopee, Lazada

ให้คะแนนความประทับใจ :: 4.7/5 คะแนน

ขนาด :: 4 กรัม​ 

ราคา :: 49 บาท

ยี่ห้อที่ 3 :: Smooth E Acne Hydrogel


คุณสมบัติ :: Rapid Action Treatment Hydrogel รักษาสิวได้อย่างทันที และเป็นสูตร Maximum Strength ผ่านการทดสอบทางการแพทย์แล้ว ว่าช่วยทำให้สิวอักเสบยุบ และไม่ทำร้ายผิวหน้าของเรา 


เนื้อสัมผัส :: เป็นเจลสีขาว เนื้อครีมค่อนข้างเหลว 

ความรู้สึกหลังใช้ :: เนื้อครีมก็ซึมไวอยู่นะ แต่หลังจากแต้มลงบนผิวหน้าของแก้มเอง สักพักจะรู้สึกยิบๆ แสบๆ คันๆ นิดนึง ในช่วงแรกๆ แต่อาการต่างๆ เหล่านี้ ก็จะค่อยๆ ดีขึ้นและหายไปเองภายใน 3-5 นาที  

ข้อดี :: สิวยุบไวพอสมควร 2-3 วัน สิวอักเสบก็ยุบแล้ว แต่ว่าอาจจะต้องใช้ตัวเจลแต้มต่อเนื่องไปอีก 2-3 วันเช่นกัน 


ข้อด้อย :: ไม่มั่นใจว่าผิวแพ้ง่ายจะใช้ได้ขนาดไหน ? ส่วนตัวหลังได้ใช้แล้ว แอบรู้สึกว่าตรงบริเวณผิวที่ถูกเจลแต้มลงไป ผิวหน้าแอบแห้งลอกนิดหน่อยบริเวณสิว แล้วยังต้องใช้เจลแต้มต่อเนื่องตรงบริเวณที่เกิดสิวอักเสบผุดขึ้นไปอีก 2-3 วัน ปัญหาสิวอักเสบถึงจะหายขาด


ช่องทางการขาย :: ร้านขายยาทั่วไป, 7-Eleven, Boots, Watsons, Shopee, Lazada


ให้คะแนนความประทับใจ :: 4.8/5 คะแนน

ขนาด :: 7 กรัม

ราคา :: 205 บาท 

ยี่ห้อที่ 4 :: TOMEI Anti Acne Cream


คุณสมบัติ :: ที่เด่นๆ เลย คือช่วยยับยั้งแบคทีเรีย ลดอาการบวมแดง ลดความมัน ผลัดเซลล์ผิส บำรุงผิวกระจ่างใส บำรุงผิวชุ่มชื้น กระชับรูขุมขน


เนื้อสัมผัส :: เป็นครีมสีขาว เนื้อครีมค่อนข้างหนักกว่าตัวอื่น แต่เกลี่ยแล้วลื่นดี 

ความรู้สึกหลังใช้ :: ซึมค่อนข้างช้ากว่าตัวอื่นเลยและมีคราบขาวๆ แต่ใช้แล้วไม่แสบไม่คัน มีกลิ่นอ่อนๆ ตัวนี้ก็โอเคนะ แต่ถ้าเทียบเรื่องสิวยุบไวก็ยังสู้ตัวกล่องสีม่วงไม่ได้จ้า 

ข้อดี :: เหมาะกับผิวแพ้ง่าย ค่อนข้างอ่อนโยน ให้ความชุ่มชื้นดี ผิวไม่แห้งต่อให้แต้มเจลมาแล้วหลายวัน


ข้อด้อย :: สิวยุบค่อนข้างช้า ใช้เวลาประมาณ 5 วันก็ยุบ แล้วยังต้องแต้มเจลตัวนี้ต่อเนื่องไปสักระยะ เพราะยังมีร่องรอยแดง ที่เกิดจากต้นต่อของสิวอักเสบบนผิวหน้าของเรา และสำหรับเราคิดว่าเนื้อครีมเค้าค่อนข้างหนักไปและทิ้งคราบขาวแต้มระหว่างวันอาจจะไม่เหมาะ


ช่องทางการขาย :: ร้านขายยาทั่วไป, 7-Eleven, Boots, Watsons, Shopee, Lazada

ให้คะแนนความประทับใจ :: 4.5/5 คะแนน
ขนาด :: 9 กรัม

 ราคา :: 165 บาท

ยี่ห้อที่ 5 : OXE CURE Acne clear potion


คุณสมบัติ  ::  เป็นแป้งน้ำช่วยลดสิวแบบเข้มข้นด้วย Salicylic Acid 2% และส่วนผสมอย่าง Zinc PCA, Niacinamide (Vitamin B3), Aloe Vera Extract ช่วยบำรุงผิว ที่มีปัญหาสิว ทำให้จุดด่างดำแลดูจางลง พร้อมบำรุงให้ผิวชุ่มชื้น มีนวัตกรรม Encapsulated Multi-Acne Care ช่วยควบคุมความมัน ให้รูขุมขนแลดูกระชับโดยไม่ทำเกิดการระคายเคือง


เนื้อสัมผัส  ::  เป็นแป้งน้ำ ทาแล้วเย็นสบาย  

ความรู้สึกหลังใช้  ::  ให้ความสดชื่น ใช้แล้วไม่มีอาการแพ้ หรือคัน แต่สำหรับใครที่ไม่ชอบแบบน้ำ อาจจะรู้สึกว่าการใช้งานยุ่งยาก อารมณ์เหมือนการใช้ยาน้ำแต้มสิวรักษา ส่วนมากแก้มจะใช้ตัวนี้ ทาก่อนนอน เพราะเราไม่ต้องแต่งหน้าต่อ การใช้งานในชีวิตประจำวันบางครั้ง อาจจะมีข้อจำกัด 

ข้อดี  ::  สิวยุบไวจริงๆ 2 วันยุบหาย ทาแค่ก่อนนอนก็คือพอ


ข้อด้อย :: ใช้ยากที่สุด น้ำเหลวมาก ก่อนใช้ไม่ต้องเขย่า ต้องใช้คอนตอนบัตจิ้มลงไปที่แป้งสีชมพูแล้วแต้มที่สิว ทาแล้วแต่งหน้าออกไปไหนไม่ได้ ใช้ก่อนนอนได้อย่างเดียว ต้องปิดฝาให้สนิทไม่งั้นน้ำระเหยออกหมด เหลือแต่แป้ง


ช่องทางการขาย :: ร้านขายยาทั่วไป, 7-Eleven, Boots, Watsons, Shopee, Lazada


ให้คะแนนความประทับใจ :: 4.4/5 คะแนน ขนาด :: 9 กรัม

ราคา :: 165 บาท

เอาล่ะค่ะ ตอนนี้ก็ถึงเวลาที่ทุกคน น่าจะพอมีข้อมูลต่างๆ ประกอบการเลือกใช้เจลแต้มสิวให้เหมาะกับผิวหน้าของแต่ละคนแล้วใช่ไหมค่ะ ? ซึ่งแก้มสรุปประเด็นของเจลแต้มสิวทั้ง 5 ตัวจากประสบการณ์การได้ใช้จริงๆ กับตัวแก้มเองทั้ง 5 ตัว โดยความคิดเห็นดังกล่าวเบื้องต้น เป็นความคิดเห็นส่วนตัวของแก้ม และก็เลือกตัวที่ชอบที่สุดแล้ว ซึ่งแต่ละตัวมีข้อดีข้อเสียต่างกัน เพื่อนๆ เองก็สามารถนำไปพิจารณาประกอบการตัดสินใจเลือกได้ตามไลฟ์สไตล์ของเพื่อนๆ ได้เลยนะ 

ส่วนตัวแล้ว….แก้มยกให้ตัว Provamed Acne Spot Gel เป็นตัวที่ดีที่สุด สิวอักเสบที่ผุดขึ้นบนผิวหน้าของแก้ม ยุบไวจริง!!!! แล้วก็ขั้นตอนการใช้งานจริงก็ไม่ยุ่งยากด้วย เป็นตัวที่แก้มจะเลือกซื้อ ถ้าปัญหาสิวอักเสบของแก้มกลับมาอีกแน่นอน 

แต่ตอนนี้ Happy กับผิวหน้าของตัวเองมากๆ เพราะไม่มีปัญหาสิวอักเสบหรือสิวประเภทใดๆกลับมากวนใจเราอีกแล้ววว ใครสนใจก็สามารถหาซื้อได้ง่ายๆ ที่ 7-11 ใกล้บ้านเพื่อนๆ เลยนะคะ✨ 


สำหรับวันนี้แก้มเองขอตัวลาเพื่อนๆ ไปก่อน แล้วครั้งหน้า….จะมีอะไรเด็ดๆ หลังจากที่ได้ใช้กับตัวแก้มเองแล้วประทับใจ จะมาแนะนำหรือแชร์ประสบการณ์ดีๆ ให้เพื่อนๆ ได้ทราบอีกแน่นอน ยังไงแก้มฝากกดติดตามไว้นะ💖 แล้วเจอกันใหม่นะคะ บ้ายบายยยย👋🏻 


Satapohn Kongsut

Satapohn Kongsut

The Rapper 2020 🦩
2nd SUT Freshmen Girl 2019
Rapper | SongWriter | Single
📌For work : DM
ANB • SRN93 • SUT27 • DPST33

FULL PROFILE