รีวิว ที่พักวิวทะเล แช่ออนเซ็นแบบฟินๆ @Oakwood Sriracha

42 17

สวัสดีค่ะเพื่อนๆชาวจีบัน เราพาครอบครัวไปพักผ่อนส่งท้ายปี เพิ่งจะว่างมาแชร์ประสบการณ์ประทับใจเผื่อเพื่อนๆกำลังหาที่พักผ่อนดีๆ ใกล้กทม.อย่างจังหวัดชลบุรี เป็นอีกจังหวัดที่สถานที่ท่องเที่ยวมากมาย คาเฟ่เพียบ


 รอบนี้ไปพักกันที่ Oakwood Hotel & Residence SriRacha บอกเลยว่าตามรีวิวไปเหมือนกัน เพราะห้องพักเห็นวิวทะเล มีคิดส์คลับให้ลูกสาวเล่น ที่สำคัญมีออนเซ็นให้คุณแม่อย่างเราแช่นี่แหละ รีวิวนี้เน้นรูปหน่อยนะแม่เลือกไม่ถูก ตามไปดูกันเลย


ได้ห้องพักอยู่ชั้น 27 วิวสวยเห็นทะเล ดีงามมาก เตียงคิงไซส์ นอน 3 คนพ่อแม่ลูกได้สบาย แถมเตียงนุ่มนอนสบายจนลูกสาวไม่อยากลุกเลย

ห้องที่เราพักเป็นแบบดีลักซ์ 1 ห้องนอน วิวทะเล มีแบ่งห้องนั่งเล่น กับห้องนอน กว้างดีค่ะ มีขนม+การ์ด รอต้อนรับ เป็นมาการองไส้สับปะรด คงจะสื่อถึงความเป็นศรีราชาแน่ๆ 


ห้องน้ำใหญ่ มีทั้งฝักบัว และ อ่างอาบน้ำ ชักโครกอัตโนมัติแบบญี่ปุ่น และที่ชอบอีกอย่างคือ น้ำที่นี่ไหลแรงสะใจมาก บางที่น้ำเบามากจนไม่กล้าสระผมเลย 555

มีส่วนครัวแบบมินิด้วย ทำอาหารได้ อุปกรณ์ครัวถ้าต้องการอะไรขอได้หมด มีไมโครเวฟ เตารีด เครื่องซักผ้าก็มี เผื่อใครจำเป็นต้องใช้สะดวกดี

Activity ต่างๆจะอยู่ที่ชั้น 5 ทั้งสระว่ายน้ำ ออนเซน คิดส์คลับ ฟิตเนส กอล์ฟ ห้องคาราโอเกะ ห้องสมุด โต๊ะพลู ตรงทางเดินหรือลิฟต์ที่นี่รองรับวีลแชร์นะ สำหรับใครอยากพาผู้สูงอายุมาเที่ยวพักผ่อน

แช่ออนเซ็น พร้อมมองวิวทะเล มันชิวมากจริงๆ น้ำร้อน 40 องศา แช่แค่ 10-15 นาที ก็รู้สึกผ่อนคลายได้มากเลย แถมช่วยบำรุงผิวให้นุ่มชุ่มชื้นด้วย ส่วนนางแบบตัวน้อย แม่พามาถ่ายรูปไว้อัพลงไอจีเฉยๆ น่ารักกก ><

โซนที่ลูกสาวรอคอย คิดส์คลับ นั่นเอง ตั้งแต่มีลูกคิดส์คลับก็กลายเป็นสิ่งจำเป็นที่เวลามาพักโรงแรมต้องมีคนมีลูกจะเข้าใจ ให้เด็กๆได้มาปล่อยพลังได้เต็มที่ ห้องกว้าง สะอาด มีห้องน้ำเด็กในตัว ไม่ต้องเดินออกไปเข้าข้างนอก

มื้อเย็นขึ้นไปทานกันบนชั้นสูงสุดของโรงแรม ชั้น 48 ห้องอาหาร ATARA SKY Bar & Bistro ที่นี่บอกกันว่าเป็นจุดชมวิวเมืองศรีราชาที่สวยและสูงที่สุดด้วยนะ

ดินเนอร์กับครอบครัว รอดูพระอาทิตย์ตกด้วยกัน อาหารอร่อย บรรยากาศดี ไม่แปลกที่จะเห็นรีวิวหลายๆคู่มาเซอร์ไพร์ขอแต่งงาน หรือ ฉลองวันครบรอบกันบนนี้ โรแมนติกสุดๆ

ตอนไปพักเป็นช่วงคริสต์มาสพอดี ทางโรงแรมมีจัดไฟเป็นต้นคริสต์มาสไว้ตรงล็อบบี้ และอุโมงค์ไฟสวยๆไว้ถ่ายรูปเล่นด้วย แม่ไม่พลาดที่จะหยิบชุดซานตี้มาให้ลูกสาว

ATARA MALL อยู่ด้านหน้าของโรงแรม เป็นมอลล์ของโรงแรมเองเลย มี max value และร้านอาหารนิดหน่อย ฝั่งตรงข้ามมีเซเว่น เอาเป็นว่าใครลืมเอาอะไรมา

ออกมาหาซื้อหน้าโรงแรมได้เลย 555

หลังส่งลูกเข้านอนเรียบร้อย... แม่ก็เริ่มหิวอีกแล้ว ดีที่มีรูมเซอร์วิส 24 ชม. 

เราสั่งเมนูแนะนำมาลอง คือ เมนูผัดหมี่ศรีราชาทะเลรวม และอีกหนึ่งเมนูง่ายๆ กระเพราหมูสับไข่ดาว อิ่มแล้วนอนได้คืนนี้ ><

ตอนเช้าลงไปทานอาหารเช้าแบบ บุฟเฟ่ต์นานาชาติ ที่ห้องอาหาร TREAT อยู่ชั้นล็อบบี้ มีอาหารให้เลือกหลากหลาย ห้องอาหารดูกว้างสะอาด โชคดีที่เราไปวันธรรมดาคนไม่ค่อยเยอะ

สระว่ายน้ำระบบน้ำเกลือ วิวสวยเห็นทะเลเหมือนเดิม มีสระเด็กด้วย

มีห้องสมุด เข้าไปนั่งอ่านหนังสือนั่งทำงานได้ และมีโซนเอ้าดอร์  ให้นอนชมวิวเห็นทะเลอีกเหมือนกัน  ...แอบเข้าไปดูฟิตเนสที่นี่ใหญ่มาก เครื่องเยอะครบเหมือนอยู่ยิมเลย แต่เราไม่ได้เข้าไปใช้บริการนะไม่ทัน

สรุป Oakwood Hotel & Residence SriRacha 


- ห้องพักกว้าง สะอาด เป็นสัดส่วนดี เตียงนุ่มนอนสบาย

- น้ำไหลแรงดีมาก ห้องน้ำใหญ่ มีทั้งฝักบัวและอ่างอาบน้ำ ชักโครกอัตโนมัติ

- วิวสวย เห็นทะเลแถบทุกมุม ถ่ายรูปเพลินเลย

- ออนเซ็นคือดีงาม วิวทะเล

- โดยรวมพนักงานต้อนรับดี บรรยากาศดี สะอาด

- คิดส์คลับ ห้องใหญ่มีของเล่นหลากหลาย

- ที่จอดรถเยอะ มีตึกแยกให้จอดได้กว่า 400 คัน 

- ห้องที่เราเลือกคืนละประมาณ 2,000 กว่า รวมอาหารเช้า ในโรงแรมมีกิจกรรมให้ทำเยอะ และต่างจากที่อื่นคือมีออนเซนด้วยถือว่าคุ้มค่า


ขอตินิดนึง

- ตอนโทรไปหน้าฟร้อน รับสายช้า แต่อาจจะติดลูกค้าอยู่ก็พอเข้าใจได้

- สั่งรูมเซอร์วิส รออาหารค่อนข้างนาน แต่พอมาเสิร์ฟพนักงานขอโทษ และแจ้งว่าคืนนี้สั่งอาหารพร้อมกันหลายห้องเลย ขอโทษที่ให้รอนาน ให้อภัยได้พนักงานพูดจาดีค่ะ

โดยรวมพักที่นี่ประทับใจมากไม่ผิดหวัง ใครกำลังหาที่พักอยากมาเที่ยวพักผ่อนกับแฟน กับเพื่อน เป็นตัวเลือกที่ดีเลย มานอนเตียงนุ่มๆ ผ่อนคลายด้วยการแช่ออนเซ็นดูวิวทะเล ชมวิวสวยๆ มุมสูงของศรีราชา ถ้ามีโอกาสเราคงได้ไปพักอีกแน่นอน


ขอบคุณเพื่อนๆที่เข้ามาอ่านจนจบ ผิดพลาดตรงไหนขออภัยด้วยค่ะ 

แม่และน้องซีรีนลาไปก่อน ไว้มีอะไรดีๆจะมาแชร์อีกแน่นอนค่ะ :)


Pednoi_F

Pednoi_F

คุณแม่ลูกหนึ่ง อยากรีวิวแบ่งปันไอเทมเด็ดๆ ร้านอาหารอร่อยๆ สถานที่เที่ยว คาเฟ่น่าไป

มาแบ่งปันเคล็ดลับ มาเม้าท์มอยกันได้น้า
Line : fren.k
FB : Fren Apatsanan

FULL PROFILE