เคล็ดลับปากชุ่มชื้น สุขภาพดี ไม่คล้ำเสีย ทาลิปกี่สีก็ปัง! : สีผึ้งคำน่อย

42 19

สวัสดีค่ะทุกท่านที่เข้ามา เห็นก็น่าจะรู้เลยว่าเรามากันเรื่องบำรุงริมฝีปาก “ใช้มากับตัวเองเป็นปีแล้ว รีวิวให้เอง อินเนอร์ล้วนๆค่ะ” หลายคนอาจจะไม่รู้ว่าศิริถ่ายรีวิวลิปสติกเยอะมากๆเลยค่ะ ทาลิปแมตต์ 20 สีต่อวันทาลบทาลบทั้งวันก็เคยมาแล้ว 555 

//

มีคนถามเยอะมากว่า ปากไม่ตุยเย่หรอ ปากไม่แห้งไม่คล้ำหรอ ทำไมปากยังดูสุขภาพดีอยู่เลย ใช้อะไรบำรุงปาก วันนี้ศิริเลยมาบอกต่อ ซึ่งเป็นของดีจริงในราคาไม่แพง ศิริวางลิปบำรุงแพงๆหลักพันไปเลยค่ะทุกคน นั่นก็คือ “สีผึ้งคำน่อย” แบรนด์ของคนไทยนี้เร่ิดไม่แพ้ชาติใดในโลกนะแม่ ซึ่งมี 2 ตัวบำรุงที่อยู่คู่ศิริมาเป็นปี ใช้จนหมดมา 1 เซ็ต จนเซ็ตนี้ก็จะหมดแล้วเด้อ ว่าแล้วเดี๋ยวเราไปเริ่มทำความรู้จักน้องเค้ากันค่ะ

สีผึ้งชมพูนุท x สีผึ้งเนื้อทอง 

// 

คู่ซี้สุดเลิฟของปากศิริเลยค่ะ ใช้ทุกวันจริงๆ คิดอยู่ว่าถ้าเกิดวันใดวันนึงเค้าไม่ผลิตต่อ จะไปหาอะไรแทนได้ 555 ศิริสอยลิปบำรุงเค้ามาลองทุกตัวนะคะ แต่เอาเซ็ตนี้ที่ยืนหนึ่งในใจตั้งแต่แรกก่อนที่เค้าจะมีโปรดักส์บำรุงตัวอื่นมาเลย ซึ่งทั้งสองตัวก็มีความโดดเด่นที่ต่างกันนะคะ แต่ที่สำคัญคือใครที่ริมฝีปากแพ้ง่าย แพ้ปิโตรเลียมเจลลี่ สีผึ้งด้วยนี้ตอบโจทย์ค่ะ เดี๋ยวศิริจะเล่าแต่ละตัวแบบเข้าใจง่ายๆจ้า ไปดูกันนนน~ 

สีผึ้งชมพูนุท  : CHOMPOONOOTH LIP BALM 

..

บำรุงให้ริมฝีปากชุ่มชื่นยาวนาน ลดอาการปากคล้ำ ทาก่อนทาลิปสติกแท่งโปรดจะช่วยลดการตกร่องของลิปได้ดีค่ะ ริมฝีปากเรียบเนียน แบบไม่รบกวนการทาลิปสีจ้า ไม่มีจะเนื้อแมตต์ เนื้อกลอส ซาตินหรือทิ้นท์ ทาตัวนี้เป็นเบสรับรอง เริ่ดดดด! ไม่ทำให้สีหรือสัมผัสของลิปถัดไปเสียเลยค่ะ น้องเค้าจะเป็นเนื้อกึ่งแมตต์ จึงเหมาะมากๆที่จะทาเป็นเบสก่อนลงลิปแมตต์ 

สีผึ้งเนื้อทอง : NEUATHONG 

..

น้องเค้าจะมอบความชุ่มชื่นให้ริมฝีปากแบบจัดเต็มเลยค่ะ อาการริมฝีปากคัน อ่อนแอ ปากแตกเลือดซิบๆ ลอกออกได้เป็นแผ่นๆ ทาน้องตัวนี้รับรองเร่ิดจ้า น้องจะช่วยล็อคความชุ่มชื้นให้ริมฝีปากไม่ให้ระเหยหลุดออกไปด้วยนะคะ เนื้อน้องเค้าจะมีความหนืดเกาะริมฝีปากได้ดี 

เทียบสีและเนื้อของน้องทั้งสองนะคะ อายนิดนึงใช้จนสภาพ 5555 น้องชมพูนุทจะเป็นเนื้อกึ่งแมตต์ สีชมพูอมตุ่นๆ ส่วนน้องเนื้อทองจะมีเนื้อที่ดูมอยซ์ดูหนืดกว่า เป็นสีเหลืองทองอ่อนๆแบบในภาพเลยค่ะ ทั้งสองตัวศิริทาแล้วไม่มีสีนะคะ และมีความหอมที่ไม่ได้มาจากน้ำหอม เป็นความหอมจากการหุ่งกะทินั่นเอง

Texture : สีผึ้งชมพูนุท มีความชุ่มชื่นแต่ไม่ได้ฉ่ำวาวมากนัก ถ้าเทียบกับลิปบาล์มทั่วไป น้องจะมีความแมตต์กว่า ไม่เหนอะหนะปากเลย สบายปาก แต่ยังให้ความชุ่มชื้นได้ดีค่ะ เหมาะแก่การทาบำรุงก่อนทาลิปสีจ้า มีกลิ่นกะทิและสมุนไพรอ่อนๆ

Texture : สีผึ้งเนื้อทองเมื่อเทียบกับชมพูนุทจะให้ความชุ่มชื้นที่มากกว่า มีความฉ่ำกว่าเล็กน้อย สัมผัสคือเหนียวบางใส หนืดๆหน่อยแต่ไม่ได้เกาะปาก ไม่เหนียวหรือหนักปากเกินไปจ้า กลิ่นจะมีความเป็นกะทิผสมกับกลิ่นกำยานอ่อนๆ 

How to : สำหรับช่วงกลางวันหรือก่อนทาลิปสติกที่ให้สีใดๆ ศิริจะทาน้องชมพูนุทก่อนเลยค่ะ และตามด้วยลิปสติกที่ให้สี จะช่วยลดการตกร่องได้ดี ร่องไม่ชัดจนเกินไป ทำให้ปากชุ่มชื้นแบบสบายปากสุดๆ ไม่ทำให้สี เนื้อสัมผัส หรือความแมตต์ของลิปแมตต์เพี้ยนด้วย หรือวันไหนไม่ได้ทาลิปสีอยู่บ้านชิลๆ ศิริจะทาน้องเนื้อทองบางๆอีกชั้นจ้า

. 

ช่วงกลางคืน ศิริจะทาน้องชมพูนุทก่อน ตามด้วยน้องเนื้อทอง(วันไหนขี้เกียจจะเน้นสีผึ้งเนื้อทองเป็นหลักจ้า) จะช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ริมฝีปากพร้อมทั้งล็อคความชุ่มชื้นไว้ด้วย ตื่นมาปากยังชุ่มชื้นอยู่เลยค่ะ เนื้อแบบยังอยู่กับปากจริงๆ เกาะริมฝีปากได้ดีมาก ช่วยลดอาการปากแห้ง ลอกเป็นแผ่นได้ดีจริงๆ

ด้วยความที่ใช้น้องเค้าเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว เพื่อนๆจะเห็นว่าก่อนทาปากศิริแทบไม่มีปัญหาเลย มีความแห้งนิดๆหน่อยๆเอง แต่พอทาแล้วปากดูชุ่มชื้นอย่างเป็นธรรมชาติ ไม่วาว ไม่กลอสเกินไป เกาะปากได้ดีทั้งคู่ ซึ่งศิริเลิฟตรงนี้มากค่ะ เพราะช่วงที่เราใส่แมสก์ ทาลิปวาวๆ หรือลิปบาล์มปกติแล้วไม่รอดจริงๆ สีผึ้งคำน่อยตอบโจทย์จ้า

นี่เลยค่ะลูกรักตัวจริง อุ่นใจสำหรับสายทาลิปมากๆเด้อ ยิ่งทาควบคู่กับการสครับปากเบาๆปากยิ่งสุขภาพดีค่ะ อยากให้ลองเปิดใจนะคะเพราะศิริลองกับตัวเองมาแล้ว ใช้จริงมาเป็นปีๆไม่ดี ไม่ป้ายยาแรงขนาดนี้เด้อ แล้วจะพักลิปบำรุงเคาท์เตอร์แบรนด์ราคาแรงๆไว้ที่โต๊ะเครื่องแป้งเลย 555 ถูกและดียังมีจริงๆค่ะ ราคาแท่งละ ร้อยกว่าบาทเอง ทั้งเซ็ตจำได้ว่า สามร้อยกว่าบาทจ้า ใครที่อยากลองไปหาตำได้หลายที่มากๆค่ะ 

// 

Walk in เข้าไปซื้อได้เองที่ Eveandboy ที่สาขาหรือสายช็อปออนไลน์สามารถหาซื้อที่

Facebook : สีผึ้งคำน่อย 

Shopee :  Khumnoishop 

ไปลองติดตามดูนะคะ แจกโค้ดกันปังมาก คุ้มมากๆเลย 

//

สำหรับวันนี้ศิริก็มาบอกเคล็ดลับปากชุ่มชื้น สุขภาพดี ไม่คล้ำเสีย ทาลิปกี่สีก็ปัง! ไว้เพียงเท่านี้ หวังว่าจะเป็นประโยชน์และตัวเลือกที่ดีมากๆสำหรับทุกคนที่มองหาลิปบำรุงดีๆจ้า ใครเคยลองใช้ก็มาเม้ามอยกันได้นะคะ เจอกันใหม่รอบหน้า รักษาสุขภาพด้วยค่ะทุกท่าน บ๊าย บายยยยยย~

#XOXO


aboutsiri

aboutsiri

i'm just an ordinary girl.
call me ' siri ' or ' karn '
.
- photographer / reviewer
- ชอบถ่ายรูป ชอบกิน ชอบเที่ยว ชอบรีวิว ชอบความงาม
- ยินดีรับคำติชม ฝากเนื้อฝากตัวด้วยค่ะ
.
.
for work !
email : karnnnnnnnn2412@gmail.com
Line/Tel : 0839605122

FULL PROFILE