มาเปิดกรุที่ล้างน้องสาวสูตรไหนที่คู่ควรกับเรา

35 15
ใครที่กำลังหาผลิตภัณฑ์ดูแลจุดซ่อนเร้นอยู่บ้างคะ วันนี้เราจะมาเทียบให้ดู3ตัวไปเลย  
เรียกได้ว่าเรื่องจุดซ่อนเร้นของสาวๆ ถือว่าเป็นเรื่องสำคัญ ยิ่งอากาศแบบประเทศไทยด้วย ยิ่งทำให้เรื่องนี้มองข้ามไม่ได้ สำหรับสาวๆคนไหนที่กลัวเรื่องความอับชื้น กลิ่น ไม่มั่นใจ มาทางนี้ได้เลยค่ะ
มาเริ่มกันเลยนะคะทุกคน เราจะเริ่มที่ Saugella Attiva เรียงไปเลยนะค้าทุกคน
Saugella Attiva
 เป็นสูตรปกป้อง ขวดสีเขียว
ด้วยสารสกัดจากธรรมชาติใบเสจ ใบไทม์ และดอกคาโมมายล์
ตัวนี้คำเคลมคือ ช่วยลดการสะสมของเชื้อโรค เขาเป็นสูตรอ่อนโยนต่อจุดซ่อนเร้น จึงไม่ทำลายสมดุลธรรมชาติ และยังคืนความชุ่มชื้นสู่ผิวที่บอบบาง เหมาะสำหรับ ผู้หญิงที่ออกกำลังกายหนัก ทำกิจกรรมบ่อยช่วงระหว่างมีประจำเดือน และผู้หญิงหลังคลอด แต่ไม่เหมาะกับคนที่กำลังตั้งครรภ์นะคะ อยากให้คุณแม่ๆ ดูให้ดีก่อนซื้อน้าตัวนี้  
textuer : สีขาวขุ่น มีความคล้ายสบู่เหลว
ความรู้สึกหลังใช้ :  เราทดลองใช้ช่วงที่เป็นประจำเดือน รู้สึกว่า บริเวณน้องสาวมีความสะอาด ลดกลิ่นกลิ่นอับ และระคายเคืองน้องลง อาจเป็นเพราะ มาจากการลดแบคทีเรียและเชื้อรา ระหว่างวันรู้สึกว่าสบายดีค่ะ แต่ที่ไม่ค่อยชอบเลยคือกลิ่นค่ะ 555555 มีความเป็นยามากกก ถึงแม้จะใช้บริเวณจุดซ่อนเร้นแต่เรื่องกลิ่นเราก็ชอบแบบหอมนิดๆ บ้าง เลยมันทำให้เรารู้สึกไม่มั่นใจเท่าไหร่ ถ้าใครชอบแบบธรรมชาติ รู้สึกคลีนๆ ก็ลองตัวนี้ได้ค่ะ

ราคา : 190 บาท
คะแนนความพอใจ : 9/10
ตัวต่อมาค่าทุกคนน
BeNice Deo Fresh For Sensitive Skin
BeNice Deo Fresh For Sensitive Skin ตัวนี้เป็นสูตรสดชื่น ลดกลิ่นอับ ผสานน้ำแร่บริสุทธิ์จากธรรมชาติ ไม่ระคายเคือง พร้อมคงสมดุลย์น้ำหล่อเลี้ยงผิวตามธรรมชาติ และค่า pH ที่เหมาะสมสำหรับจุดซ่อนเร้น ไร้สารตกค้าง ใช้ได้บ่อยเท่าที่ต้องการ เพราะเขามี Tea Tree Oil เพิ่มประสิทธิภาพการลดกลิ่นอับชื้น โดยเฉพาะช่วงมีรอบเดือน ช่วยลดกลิ่นอับพร้อมให้ความรู้สึกสดชื่นตลอดวันได้ มีการรับรองจากสูตินรีแพทย์ ทำให้มั่นใจยิ่งขึ้นอีกด้วย
textuer  : สีฟ้าอ่อนๆ มีความเหลว กลิ่นหอม
ความรู้สึกหลังใช้ :  ช่วงหลังมานี้เราใช้เป็นประจำเลยค่ะ เรารู้สึกว่าล้างแล้วจุดซ่อนเร้นมันสดชื่นมากกก กลิ่นหอมแบบเฟรซๆ ชอบที่สุด และ ไม่ทำให้ระคายเคือง ด้วยน้า มีความอ่อนโยน รู้สึกสดชื่นระหว่างวัน ยิ่งช่วงที่มีประจำเดือนนี่ หายกังวลเรื่องกลิ่นไปเลยค่ะทุกคนน เราว่าตัวนี้ตอบโจทย์ในหลายๆเรื่องเลยค่ะ จริงๆผู้หญิงสามารถใช้ได้ทุกวัน ทุกเวลาเลย ยิ่งทำให้มั่นใจไปด้วย ตัวนี้เราชอบมากทุกคนน แนะนำที่สุดเลยค่ะ

ราคา : 99 บาท
คะแนนความพอใจ : 10/10
ตัวสุดท้ายค่าทุกคนน Lactacyd All-day care


Lactacyd All-day care สูตรอ่อนโยน สูตรอ่อนโยนที่อุดมสารสกัดจากธรรมชาติน้ำนมบริสุทธิ์และกรดแลคติก ช่วยคงสมดุลความเป็นกรดอ่อนตามธรรมชาติ ทำความสะอาดจุดซ่อนเร้นอย่างอ่อนโยน
textuer : สีขาวขุ่น เหลว ไม่มีฟอง
ความรู้สึกหลังใช้ :  เราใช้แล้วรู้สึกว่าตัวนี้จะแอบล้างยากนิดๆ ไม่รู้เพราะว่าความเป็นน้ำนมรึเปล่านะ แต่ก็หลังใช้สดชื่นดีค่ะ และกลิ่นของตัวนี้มีความหอมหวานมากก แอบมองว่ามันเลี่ยนไปหน่อย แล้วแต่คนชอบเลย ระหว่างวันเรื่องกลิ่นอับอาจควบคุมไม่ได้เท่าไหร่ เหมาะกับคนที่ไม่ได้ทำกิจกรรมอะไรมาก แต่เรื่องความอ่อนโยนโอเคนะทุกคนใช้แล้วไม่ระคายเคืองผิวจ้า

ราคา : 109 บาท
คะแนนความพอใจ : 8/10
จบลงไป กับ 3 ที่ล้างน้องสาว หากใครรู้สึกไม่มั่นใจเรื่องน้องสาว ก็สามารถหาซื้อมาใช้กันได้ จริงๆแล้วเป็นผู้หญิงเรื่องกลิ่นจากจุดซ้อนเร้นมันสำคัญนะ อย่าปล่อยจนให้คนข้างๆทักเรื่องกลิ่นนะคะ จะดูไม่งาม วันนี้ขอตัวลาไปก่อนน้าา บะบายย


Moo Prapatsorn

Moo Prapatsorn

นักรีวิว มือใหม่ ??

FULL PROFILE