กันแดดBK กันแดดของคนเป็นสิว ผิวแพ้ง่าย

38 14
WITH <strong>Bk acne</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)
         สวัสดีค่ะทุกคน กลับมาพบกันอีกแล้ว วันนี้บีมจะมาแนะนำไอเท็มสำหรับคนเป็นสิวที่คนเป็นสิวพลาดกระทู้นี้ไม่ได้เลย

        บอกก่อนเลยว่าช่วงนี้เนี่ยผิวของเราบอบบางมากๆแล้วยิ่งอากาศเริ่มหนาวอากาศเริ่มเย็น ผิวหน้าเนี่ยยิ่งแห้งตึง แถมบางคนผิวหน้าผลิตน้ำมันออกมาเยอะทำให้ความมันบนใบหน้าเกิดอีกด้วย แถมปัญหาของคนเป็นสิวคือเวลาใส่แมสเนี่ยสิวก็ขึ้นง่าย แน่นอนค่ะว่าการใส่แมสคือปัญหาอย่างหนึ่งที่ทำให้สิวเลยด้วย และยิ่งไปกว่านั้นสาวๆคนไหนที่ชอบแต่งหน้าแบบบีม เวลาออกไปข้างนอกก็ต้องใส่แมสอีก นี่แหละค่ะคือสาเหตุของการอุดตันรูขุมขน
    วันนี้บีมมาแนะนำ กันแดดBK กันแดดที่จะช่วยให้การอุดตันน้อยลง พร้อมบำรุง ลดสิวไปในตัวด้วย ไปดูกันนน~
      ตัวนี้บางคนอาจจะคุ้นหน้าคร่าตากันมาบ้างแล้วนะคะ น้องชื่อ BK Sensi Perfect Protection Sunscreen SPF50+ เป็นกันแดดBK ที่คนเป็นสิวเนี่ยรุ้จักกันดีเลย ตั้งแต่บีมได้ลองใช้มาคือรู้สึกดีมาก เวลาออกไปไหนคือไม่กลัวว่าฝ้าจะขึ้น หรือทาแล้วสิวจะเห่อเลย มีแต่บำรุงและบำรุง ตัวนี้เราสั่งมาจากShopeeค่ะ ราคา 289- หรือใครออกไปข้างนอกก็ซื้อได้ที่ Watsons มีขายด้วย
       ในส่วนของเนื้อครีมกันแดดBK เป็นเนื้อครีมสีขาวแบบนี้เลยค่ะ เนื้อเหลว เนื้อครีมเกลียง่าย ซึมไว ไม่เหนอะหนะ แถมยังช่วยให้เครื่องสำอางติดทนอีกด้วย และที่สำคัญเค้าไม่อุดตันผิวนะคะ

      วิธีใช้: ปาดเนื้อครีม กันแดดBK ลงบนหน้า แนะนำใช้1นิ้วข้อมือเลยค่ะเพื่อประสิทธิภาพและความทั่วถึงทั้งใบหน้า แต้ม4จุด หน้าผาก แก้มสองข้าง คาง เกลียเนื้อครีมด้วยนิ้วกลางและนิ้วนางอย่างเบามือ แค่นี้เนื้อครีมก็ซึมไว พร้อมที่จะแต่งหน้าในขั้นตอนถัดไปแล้วค่ะ
       รูปนี้เป็นรูปก่อนทาและหลังทา หลังทารู้สึกได้เลยว่าหน้าไบรท์ขึ้นหนึ่งระดับ ปกปิดในระดับนึงสำหรับใครที่ขี้เกียจแต่งหน้าสามารถทาแป้งฝุ่นทับได้เลย เค้าไม่เป็นคราบไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่อุดตันรูขุมขน ทางแบรนด์ยังเคลมมาด้วยนะคะว่า กันแดดBK เด็กๆก็สามารถใช้ได้ เพราะเขาไม่มีแอลกอฮอล์ น้ำหอม พาราเบน หรือส่วนประกอบที่ทำให้ระคายเคืองผิว        
    ใครที่กำลังมองๆอยู่ คิดว่า เอ๊ะ! จะซื้อดีมั้ยนะ หรือไม่ซื้อดีนะ? บีมรับรองว่าอ่านกระทู้นี้จบต้องรีบไปซื้อกันแน่นอนค่ะเพราะผิวของคนเป็นสิว ไม่ใช่เรื่องเล่น จะเลือกเครื่องสำอางค์ สกินแคร์แต่ละทีต้องดูให้ละเอียดเลย รับรองว่า กันแดดBK ไม่ผิดหวังแน่นอน ทั้งบำรุง ปกป้อง ป้องกัน คุ้มขนาดนี้ ไม่ลองไม่ได้แล้ว ~

   และสำหรับวันนี้บีมต้องขอตัวไปก่อน กระทู้หน้าบีมจะมาแนะนำสิ่งดีดีให้กับทุกคนกันอีกนะค่า ขอบคุณค่า~


Beem Chuennapa

Beem Chuennapa

สวัสดีค่า บีม เป็นบล็อคเกอร์ สายเกาหลีเกาใจ เเละนักเเสดงอิสระ รีวิวไม่ว่าจะเป็นสกินเเคร์ อาหารเสริม คาเฟ่ เเฟชั่นติดเทรนด์โลก เสื้อผ้า อาหารต่างๆ
สามารถติดต่อมาได้เลยค่า id: bkcfsk

FULL PROFILE