4 STEP หน้าขาวใสในตำนาน ชุ่มชื้น ขึ้นกล้องสุดๆ

37 17

สวัสดีค่ะสาวๆ ใครกำลังมีปัญหาผิวหมองคล้ำ ไม่กระจ่างใส ไม่ชุ่มชื้น ห้ามพลาดเลย ในบทความนี้ เค้าได้รวบรวมเอา สกินแคร์ ที่ใช้อยู่เป็นประจำ ที่ช่วยให้ผิวหน้า ทั้งขาวกระจ่างใส ลดรอย สิวฝ้า กระ และเพิ่มชุ่มชื้น ให้กับผิวมาฝาก ด้วย “4 STEP หน้าขาวใสในตำนาน ชุ่มชื้น ขึ้นกล้องสุดๆ ” ใช้แล้วเห็นผลมากๆ จนต้องมาแชร์ ให้เพื่อนๆค่ะ จะมีอะไรกันบ้าง ไปดูกันเลย

STEP 1 “น้ำตบลูกเดือย” Hatomugi Skin Conditioner Lotion

น้ำตบตัวดัง ในทวิตเตอร์ โลชั่นบำรุงผิวลูกเดือย จากฮาโตะมูกิ ช่วยเติมความชุ่มชื้นแก่ผิวแห้งกร้านหลังตากแดด เพื่อให้ผิวแข็งแรงขึ้นค่ะ อุดมไปด้วยสารสกัดจากลูกเดือยและสารสกัดจากธรรมชาติ ตัวนี้จะช่วยให้ผิวชุ่มชื้น นุ่มเด้ง เปล่งปลั่งสุขภาพดี

เป็นเนื้อน้ำเหลวๆ สีขาวขุ่น เนื้อของผลิตภัณฑ์เบามาก 

ตัวนี้ คนผิวแพ้ง่ายใช้ได้ค่ะ สำหรับเรา ถ้าวันไหนขี้เกียจ ก็เทแล้วตบๆเลย ถ้าวันไหน ที่รู้สึกว่า อยากให้ผิวชุ่มชื้นมากๆ ก็จะเอาตัวน้ำตบ เทใส่สำลี แล้วโป๊ะหน้าทิ้งไว้สัก 5-10 นาที ใช้แล้วผิวเฟรชมาก


STEP 2 “น้ำตบ Za” True White EX Essence Lotion N

น้ำตบ Za ในตำนาน คงไม่มีใครที่ไม่รู้จัก ตัวนี้เราใช้ ตั้งแต่แพคเกจเก่า จนเปลี่ยนใหม่ ก็ยังไม่เคยเปลี่ยนใจจากตัวนี้ น้ำตบตัวนี้มีคุณสมบัติในการยับยั้งการเกิดเม็ดสีผิวเมลานีนจากภายใน ผสานวิตามินซี สารสกัดใบมะกอก และส่วนผสมสปา ช่วยปกป้องผิวจาก UVA และ UVB ลดเลือนกระ ฝ้า จุดด่างดำ และกักเก็บความชุ่มชื่นนาน 8 ชั่วโมง เผยผิวกระจ่างใสสุขภาพดีจากภายใน

ตัวนี้ วิธีการใช้เหมือนตัวแรกเลย เทน้ำตบลงมือ วอมๆเนื้อแล้วก็ทำการตบลงบนหน้าเลย ส่วนตัวเราว่า ตัวนี้ จะชุ่มชื้น กว่าตัวแรก เห็นผลมากสุด ในเรื่อง ของเติมน้ำให้ผิวและขาวกระจ่างใส Za ก็สามารถ ใช้เป็นมาส์ก เทใส่สำลี แล้วโป๊ะหน้าทิ้งไว้สัก 5-10 นาที ก็เติมน้ำให้ผิวได้ดีเลย ลูกรักเลยตัวนี้


STEP 3 Smooto Power C Whitening & Melasma Serum 

สมูทโตะเซรั่มวิตซี ครีมซองตัวดัง ในเซเว่น อุดมไปด้วยวิตามินซีพรีเมี่ยมจากญี่ปุ่น เข้มข้น และคุณค่าจากอาร์บูติน ช่วยดูแลให้ผิวใส ไม่กลัวฝ้า บอกลาฝ้า กระ จุดด่างดำ ความหมองคล้ำ แลดูจางลง มีวิตามินอี คอลลาเจน และไฮยาลูรอนิค แอซิด  บำรุงผิวได้ล้ำลึกถึงชั้นเซลล์ผิว  ช่วยทำให้รูขุมขนกระชับ ผิวนุ่มชุ่มชื้น ตัวเนื้อครีมจะเป็นสีขาวขุ่นอมส้มนิดๆ มีกลิ่นส้มอ่อน ยิ่งทำให้รู้สึกเฟรช เวลาทาลงบนผิว เนื้อซึมง่ายมากๆ ไม่เหนอะหนะ

ตัวนี้ใช้ทา หลังล้างหน้า ทาเซรั่มให้ทั่วใบหน้าและลำคอ เป็นประจำทุกเช้า-เย็น รอยสิวจางไว้สุดๆ ใช้คู่กับน้ำตบ Za คือบอกเลย อย่าลืมทาคอเด็ดขาด ไม่งั้นหน้าลอยแน่นอน เตือนแล้วนะ555 อีกอย่าง ที่ชอบคือ ความชุ่มชื้นนี่และ ยกให้เป็นลูกรักอีกตัว


STEP 4 “ Kiehl's Ultra Facial Cream " 

มอยส์เจอไรเซอร์ จาก Kiehl's ตัวนี้ เน้นในเรื่องของ ความชุ่มชื้นเป็นหลักค่ะ ยังปกป้องเซลล์ผิวจากการสูญเสียความชื้นและช่วยดูดซึมความชื้นจากอากาศเข้าสู่ผิวอีกด้วย ผสาน 2 ส่วนผสมจากไกลโคโปรตีนและสควาเลน ช่วยล็อคความชุ่มชื้นไว้ภายในผิวตลอด 24 ชั่วโมง

 ที่สำคัญเหมาะกับคนที่มี ผิวบอบบางที่มีแนวโน้มแพ้ง่าย

ส่วนตัวเป็นคน ผิวผสม แต่ใช้ตัวนี้ ไม่เหนอะหนะหน้าเลย รู้สึกหน้าแห้งเนื้อครีมสีขาว ไม่มีกลิ่นค่ะ ทาแล้วซึมเข้าผิวได้อย่างดีค่ะ  ตัวนี้ใช้แล้ว รู้สึกว่าหน้าฟูขึ้น ไม่แห้ง ไม่ลอก อิ่มน้ำ ดูนุ่ม เนียน และดูมีสุขภาพดีขึ้น รู้สึกว่าช่วยให้เครื่องสำอางติดทนด้วยน้า


ถ้าใคร ที่มีปัญหา หน้าแห้ง ผิวหมองคล้ำ ลองทำตาม STEP ที่เค้านำมาฝากในวันนี้ดูนะคะ ผิวแพ้ง่ายใช้ได้แน่นอน คำเตือนสูตรนี้คือ อย่าลืมทาคอเด็ดขาด ไม่งั้นหน้าลอยแน่นอน เตือนแล้วนะ555 ถ้ามีไอเท็มดีๆ จะมาบอกต่อกันอีก ไว้พบกันใหม่ในบทความหน้าค่ะ


Taii'ii

Taii'ii

ชื่อกระต่ายนะคะ
อายุ 24
มาแลกเปลี่ยนความสวยความงาม ของกิน เที่ยว ต่างๆ กันค่ะ
ฝากเนื้อฝากตัวด้วยค่าา ♥️

FB : Pimjai Taii
IG : taiitaii_tt
Line : taipimjai

FULL PROFILE