แต่งหน้าท้าลมหนาวต้อนรับคริสมาสไปกับรองพื้นหน้าแน่นจาก Nami

38 17
สวัสดีค่าทุกคนนนนนนนน หน้าหนาวมาแล้นนนนนวันนี้อีฟเลยมีฮาวทูแต่งหน้ารับลมหนาวต้อนรับเทศกาลคริสมาสมาฝากกันด้วยค่าาา เครื่องสำอางที่หยิบมาใช้วันนี้บอกเลยว่าหาซื้อง่ายมากกกกกก ไปดูวววววววว❄️☃️🎅🏻🎄  
Stepแรกขอเริ่มด้วยการลง “ เจลส้มนามิ ” ตัวนี้จะช่วยฟื้นบำรุงผิวเรา ไม่ว่าจะช่วยลดความหมองคล้ำ ลดรอยสิวตั่งต่างและผิวดูนุ่มดูฉ่ำน้ำ อีฟจะใช้เจลส้มนามิทั้งเช้าและก่อนนอนเลยนะ ยิ่งแช่เย็นแล้วเอามาใช้คือฟินมากกกกกกก  
Stepต่อมาคืองานผิวอันนี้สำคัญมากสำหรับอีฟ ผิวจะปังหรือจะพังระหว่างวันอยู่ที่ตัวนี้เลย ดังนั้นงานผิวอีฟเลยเลือกใช้รองพื้นหน้าแน่น เป็นเนื้อแมตต์ปกปิดดีมากกกก เนื้อรองพื้นเกลี่ยง่ายไม่เป็นคราบ ถึงจะชื่อรองพื้นหน้าแน่นแต่เขาไม่หนักหน้าเลยนะ ใช้รองพื้นตัวนี้คือหน้าเป๊ะไปตลอดทั้งวันเลย ยิ่งผ่านไปหลายชม.ผิวยิ่งสวยสำหรับตัวอีฟนะ เริ่ดดดดด✨  
Stepต่อมาคืองานคิ้ว อย่างที่รู้กันว่าคิ้วคือมงกุฏของใบหน้าไม่มีคิ้วคือไม่ได้เลยยยยยเหมือนแม่ชีมาก😂😂 งานคิ้วอีฟใช้แบบฝุ่นของ Eyebrow Kit By 4U2 อีฟจะแค่เขียนๆไปให้พอดูมีคิ้วบ้างไม่ได้เน้นให้คมเข้มอะไรมาก  
ต่อมาอีฟก็จะใช้มาสคาร่าคิ้วสีน้ำตาลของ Meilinda ปัดๆไปให้คิ้วดูซอฟต์ดูละมุน และก็ให้คิ้วเป็นทรงขึ้นมานิดนึง ปัดไปแบบง่ายๆเลยไม่ต้องคิดอะไรมาก🤣
 มีคิ้วแล้วต่อมาก็มางานตางานแก้มกันบ้าง💘 อีฟใช้ลิปแมตต์นามิสี 03 Caramel Pink ตัวนี้สามารถทาได้ทั้งตา แก้มปากเลย สีสวยมากกกกก เนื้อเกลี่ยง่ายลงแก้มกับตาแล้วไม่เป็นคราบด้วย พอเกลี่ยเสร็จแล้วอีฟก็จะใช้อายชาโดว์กลิตเตอร์มาแท็ปๆเปลือกตานิดหน่อยให้ดูมีวิ้งๆ✨
ต่อมาอีฟก็จะดัดขนตาและปัดมาสคาร่า ส่วนมาสคาร่าที่อีฟใช้จะเป็นของ Clio Kill Lash Superproff Mascara Long Curling รุ่นนี้คือกันน้ำ กันเหงื่อสุดๆ ไม่แพนด้าแน่นอน
หลังจากนั้นก็ปิดท้ายด้วยการทาลิปแมตต์นามิ อีฟจะใช้สี 03 Caramel Pink ทาลงไปก่อนแล้วตามด้วยสี 01 Wild Rose อีกที จะได้สีปากที่สวยมากกกกก ชอบมากกกก
และนี่ก็คือ Finish Look ที่ได้ในวันนี้จะมีความชมพูละมุนละม่อม ทุกคนสามารถแต่งตามได้ง่ายๆเลย ลุคนี้สิ่งสำคัญสำหรับอีฟเลยคือรองพื้นหน้าแน่น เพราะผิวที่ได้คือต๊าชมากกกกก ปกปิดรอยแดงรอยดำจากสิวได้หมดเลย และยิ่งผ่านไปหลายชั่วโมงผิวคือสวยมาก✨

หวังว่าทุกคนจะชอบลุคนี้และไปลองใช้รองพื้นหน้าแน่นกันน้าาาา แต่งเสร็จคือสามารถออกไปถ่ายรูปกับต้นคริสมาสได้เลย ยังไงก็ปัง น้อยแต่มากที่แท้🎄🎅🏻 ยังไงวันนี้อีฟก็ขอตัวลาไปก่อนนะคะบ้ายบายค่าาาาาา Merry X’ Mas & Happy New Year naka 🎅🏻🎄🤟🏻🎉🎁


chanisseve

chanisseve

𝐖𝐞𝐥𝐜𝗼𝗺𝐞 𝐓𝗼 𝐌𝐲 𝐖𝗼𝐫𝐥𝐝 𝐧𝐚𝐤𝐚𝐚𝐚 🌥✨
อีฟ 1996 ♡︎ 𝐫𝐞𝐯𝐢𝐞𝐰 𝗺𝐚𝐤𝐞𝐮𝐩 𝐬𝐤𝐢𝐧𝐜𝐚𝐫𝐞 𝐭𝐫𝐚𝐯𝐞𝐥 𝐚𝐧𝐝 𝐥𝐢𝐟𝐞𝐬𝐭𝐲𝐥𝐞ʕ•ᴥ•ʔ 𝐟𝗼𝐫 𝐰𝗼𝐫𝐤 @𝐥𝐢𝐧𝐞 : 𝐞𝐯𝐞𝐯𝐞𝐞28

FULL PROFILE