ARTPOLE’ น้ำหอมกลิ่นละมุนซับซ้อน ที่หยิบใช้บ่อยมากที่สุดในช่วงเดือนนี้

44 15

สวัสดีค่ะทุกคน มาในเรื่องที่ศิริชื่นชอบเป็นการส่วนตัวก็คือ "เรื่องน้ำหอม" บอกก่อนเข้าเรื่องนะคะ ว่าศิริไม่ใช่ผู้เชี่ยวชาญเป็นแค่ชะนีน้อยปกติที่ชอบซื้อน้ำหอมมาลองใช้ แฮปปี้ทุกครั้งที่ฉีดน้ำหอม จะเอาความรู้ที่มีกับฟีลลิ่งส่วนตัวมาเม้ามอยเผื่อเป็นประโยชน์กับทุกคนจ้า เพราะวันนี้ศิริจะมาเม้ามอยเรื่องน้ำหอมแบรนด์ Artepole’ ที่ศิริสอยตามคุณน้อยหนึ่ง (noyneung makeup) บตบก.ที่ศิริชื่นชอบและติดตามมานาน

//

บอกก่อนเลยว่าศิริไม่ได้รับค่าจ้างใดๆ รีวิวให้เองล้วนๆเลยค่ะ เพราะกลิ่นมีความน่าสนใจซับซ้อนและติดทนมากๆ โดยกลิ่นที่เลือกคิดว่าเป็นกลิ่นที่สามารถใช้ได้ในทุกๆวัน เป็นน้ำหอมที่ศิริคิดว่าทุกคนควรจะมีกลิ่นแบบนี้ติดตัวไว้ ฉีดยังไงก็รอด รวมถึงเป็นน้ำหอมที่ศิริหยิบใช้บ่อยที่สุดในเดือนนี้เลยค่ะ

ก่อนเข้าเรื่องน้ำหอมที่ศิริหยิบใช้บ่อยๆ เรามาทำความรู้จักแบรนด์เค้าคร่าวๆก่อนนะคะ เพราะ คอนเซ็ปของแบรนด์เค้าน่าสนใจมากๆ ยิ่งรู้จักศิริก็ตัดสินใจไม่ยาก ในการตัดสินใจจ่ายเงิน และเปิดใจลองแบรนด์ใหม่ๆที่ไม่ใช่เคาเตอร์แบรนด์จ้า

//

อาเตโพเล่

น้ำหอมที่สร้างขึ้นจากแรงบันดาลใจ

“IMPERFECTION IS PERFACTION”

//

ความไม่สมบูรณ์แบบคือความสมบูรณ์แบบ จงเป็นเวอร์ชั่นที่ดีที่สุดของตัวคุณเอง ความสมบูรณ์แบบนั้นไม่มีอยู่จริง… มีแต่ ดีที่สุดในรูปแบบของแต่ละคน และสามารถพัฒนาได้อย่างไม่หยุดยั้ง ทุกคนล้วนมีคุณค่าในแบบของตน โดยสื่อสารผ่านงานดีไซน์กลิ่นที่ซับซ้อนและเป็นเอกลักษณ์ ไม่ได้แค่เพียงให้คุณมีความมั่นใจเวลาใส่เท่านั้น แต่ตัวน้ำหอมยังให้กลิ่นที่เป็นเอกลักษณ์เมื่อผสมผสานกับกลิ่นตัวของแต่ละคน ทำให้คุณมั่นใจในแบบที่เป็นตัวเอง “Your scent, yourself” ในทุกๆโอกาส

Artepole’ : อาเตโพเล่

EAU DE BLOOM

//

ความแตกต่างของน้องเค้าคือเป็น Extrait de parfum คือน้ำหอมแบบพิเศษที่มีปริมาณหัวน้ำหอมมากที่สุดในบรรดาประเภทน้ำหอม โดยน้องเค้ามีปริมาณหัวน้ำหอม 30-40% ขั้นกว่าจาก Perfume Extrait ปกติที่มีความเข้มข้นอยู่ราวๆ 15-30% ซึ่งทำให้กลิ่นติดผิวยาวนาน 8-10 ชม.เลยทีเดียวติดทนนานตลอดทั้งวัน

..

และยังมีสารสกัดเป็นส่วนผสมจากธรรมชาติ เพื่อให้ได้กลิ่นที่ซับซ้อนกว่า และปลอดภัยเหมาะสำหรับผู้ที่มีผิวแพ้ง่ายด้วยจ้า ซึ่งทางแบรนด์ออกคอลเลคชั่นนี้มามี 3 กลิ่นซึ่งศิริซื้อขนาดทดลองมาทั้ง 3 กลิ่นเพื่อเทสดูก่อนว่ากลิ่นไหนตรงจริตของเราที่สุด บอกเลยว่าหอมทุกกลิ่นค่ะ และศิริหยิบน้อง Eau de bloom มาเพราะคิดว่าเป็นกลิ่นที่ผู้หญิงทุกคนควรมีกลิ่นนี้ติดไว้ กลิ่นกันตายสำหรับชะนีน้อยแบบเราๆค่ะ คือฉีดยังไงก็รอด ถ้านึกไรไม่ออกว่าวันนี้จะฉีดอะไร... นี่ว่ากลิ่นนี้คือได้เลย ยังไงก็คือดีแน่นอน

EAU DE BLOOM : อ่อนโยน สนุกสนาน แฝงไปด้วยความขี้เล่นเล็กๆ และครีเอทีฟ

Top notes : ลูกแพร์ , พีช , แอปเปิ้ลเขียว , สัปปะรด

Middle notes : ดอกฟรีเซีย , ไม้ทิมเบอร์ , กุหลาบ , สตรอเบอร์รี่

Base notes : ไวท์มัสค์ , วานิลลา , ขนมสายไหม

//

อันนี้เป็นโน้ตที่ได้จากทางอาเตโพเล่มานะคะ ต่อจากนี้จะเป็นการเม้ามอยจากความรู้สึกของศิริเลยนะคะ เริ่มจาก Packaging กล่องขวดใดๆมีความคลีน เรียบง่าย minimal อาจจะไม่ดึงดูดสำหรับนักสะสมขวดน้ำหอมมากนักนะคะ แต่ในเรื่องกลิ่นบอกเลยว่าดีงามจริงอะไรจริง เบลนกลิ่นมาได้ละมุนมากๆเลย ต่อไปเป็นความคิดเห็นส่วนตัวของศิริพิสูจน์จะไม่ได้ทางวิทยาศาสตร์นะคะพส

..

EAU DE BLOOM กลิ่นเค้าพูดตรงๆฉีดสเปรย์แรก กลิ่นแรกมีความแอบคล้ายน้ำหอมบ้านป้าโจ English Pear & Freesia แต่ไม่เหมือนนะคะ อาจเป็นโน้ตของเค้ามีลูกแพร์และดอกฟรีเซีย กลิ่นสดใสหรือกลิ่นไม่ดูโปร่งเท่าป้าโจ แต่บอกเลยว่ากลิ่นมีมวลกว่า มีความลึก ความละมุน มีความหวานมีมิติมากกว่า เพราะมีทั้งกลิ่นไม้ กลิ่นดอกไม้ ผลไม้และความหวานของพวกวานิลลา ไวท์มัสค์ และ Cotton Candy ทำให้ศิริรู้สึกว่ากลิ่นมีความเป็นหญิงสาวที่หวานๆ เรียบง่าย แอบมีความสดใสเล็กๆ กลิ่นคนดีเลยแม่ ถ้าให้คิดเป็นภาพบุคคลศิรินึกถึง คนที่มีความอ่อนโยน เรียบง่าย น่ารักแต่ให้ฟีลเหมือนพี่สาวคนโตที่มีความอบอุ่นและมีความมั่นใจมีความสามารถ นี่คือสิ่งที่ศิริดมกลิ่นแล้วรู้สึกเด้อ

สำหรับความติดทนมันดีมากกกก เพราะศิริฉีดตอนเช้าก่อนไปทำงาน โน้ตของกลิ่นอยู่ติดผิวศิริประมาณครึ่งวันประมาณ 5 ชม. ที่เหลือคือกลิ่นเค้าจะเป็น skin scent ที่ผสมกับผิวกาย ซึ่งจะเป็นกลิ่นของโน้ตน้ำหอมผสมกับกลิ่นผิวเรา ทำให้กลิ่นมีเอกลักษณ์ ซับซ้อนไม่ซ้ำจำเจค่ะ กลิ่นติดผิวเบาๆเรื่อยๆยาวนาน 3-4 ชม. เลยค่ะ ฟีลสะบัดแขนไปได้กลิ่นเบาๆเดินผ่านแล้วพอมีกลิ่นจางๆ ซึ่งศิริชอบมากเลยค่ะ

..

ข้อดีในความคิดส่วนตัวของศิริ : กลิ่นติดผิวยาวนาน ไม่รบกวนใคร สามารถฉีดได้ในทุกวัน เป็นกลิ่นที่ฉีดแล้วคนรอบข้างไม่บ่นว่าแบบบ ฉุน เวียนหัว เหมาะกับการใช้ในทุกโอกาสและทุกๆวัน ไม่ว่าจะฉีดไปทำงาน ฉีดวันสบายๆ หรือวันที่ไปพบเจอคนสำคัญ คือคิดอะไรไม่ออกก็คือ หยิบน้องเค้ามาฉีดยังไงก็รอดจ้า

ไม่เหมาะสำหรับใครในความคิดของศิริ : อาจจะไม่เหมาะกับคนที่ชอบน้ำหอมกลิ่นแรงๆ มวลมาแบบหนักๆจ้า และคอลเลคชั่นนี้จากที่ศิริลอง อาจจะไม่ตอบโจทย์สำหรับคนที่ชอบน้ำหอม เซ็กซี่ยั่วๆ กลิ่นแน่นๆค่ะ แต่ก็อย่างที่บอกค่ะน้องเค้าเป็นน้ำหอมทุกใช้ได้ในทุกโอกาส ทุกๆวันจ้า

บอกเลยว่าเป็นกลิ่นที่สามารถฉีดได้ในทุกๆวัน ผู้ชายศิริว่าฉีดได้นะคะ เพราะกลิ่นน้ำหอมไม่มีคำว่าจำกัดเพศสำหรับความคิดศิริน้า กลิ่นติดทน ซับซ้อน ละมุน หอมแบบไม่รบกวนใคร คุ้มค่าเกินราคา สำหรับใครที่แบบอยากลงทุนในการซื้อน้ำหอมสักขวดที่เป็นกลิ่นที่สามารถใช้ได้จริงในชีวิตประจำวัน ในราคาไม่เกิน 1200 บาท ใช้ได้ยาวๆ ศิริแนะนำน้าไปลองดูค่ะ อาเตโพเล่ มี 3 กลิ่นที่หอมทุกกลิ่น กลิ่นซับซ้อนแต่ละมุนทุกกลิ่นเลยเด้อออ~
//

คำแนะนำส่วนตัวในเรื่องการใช้น้ำหอมนะคะ การติดทนของแต่ละคนไม่เหมือนกัน เพราะสภาพผิว ปัจจัยภายนอกภายในแต่ละคนย่อมต่างกัน สภาพอากาศ ผิวแห้งผิวมันก็มีส่วนในความติดทน รวมถึงโน้ตของน้ำหอมก็มีส่วนค่ะ เพราะศิริลองกลิ่นอื่นของ อาเตโพเล่ กลิ่น Dynamite ศิริว่ากลิ่นติดทนมากกว่าเมื่อฉีดกับผิวศิริ ทั้งนี้ก็อยากให้เพื่อนๆลองใช้ดูว่ากลิ่นแบบไหนเหมาะกับเราค่ะ ซึ่งเค้าก็มีขนาดทดลองให้เพื่อนไปสามารถลองใช้ในราคาย่อมเยาว์ร้อยนิดๆเองจ้า

//

สำหรับใครอยากลองเปิดประสบการณ์น้ำหอมใหม่ๆ สามารถเข้าไปสอบถามได้ด้านล่างนี้นะคะ ศิริทิ้งช่องทางไว้ให้ มีทั้งขนาดทดลอง กับขวดใหญ่แบบศิริ มีโปรลดราคาบ้าง เพื่อนๆลองไปติดตามดูได้จ้า

IG : artepole_perfume

Line : @artepole

//

อ่านมาถึงตรงนี้ ศิริคิดว่าน่าจะเป็นประโยชน์สำหรับเพื่อนๆทุกสนใจน้ำหอม หรือเป็นทางเลือกในการซื้อน้ำหอมไม่มากก็น้อยนะคะ ยังไงศิริก็อยากให้ลองเปิดใจให้แบรนด์น้ำหอมอื่นๆไว้ แล้วเราจะเปิดโลกจากน้ำหอมแบบเดิมๆ ไปเป็นน้ำหอมที่เอกลักษณ์ฉบับตัวเราเองดูบ้างกับกระทู้ ARTPOLE’ น้ำหอมกลิ่นละมุนซับซ้อน ที่หยิบใช้บ่อยมากที่สุดในช่วงเดือนนี้ของศิริ สำหรับวันนี้ของจบการเม้ามอยเพียงเท่านี้เจอกันรอบหน้า ดูแลสุขภาพ และสวัสดีปีใหม่ทุกท่าน ขอให้ปี 2022 เป็นปีที่ยิ้มกว้างขึ้น มีความสุขขึ้นกว่าทุกๆปีนะคะ Have a nice day บ๊ายบายยย~

#XOXO


aboutsiri

aboutsiri

i'm just an ordinary girl.
call me ' siri ' or ' karn '
.
- photographer / reviewer
- ชอบถ่ายรูป ชอบกิน ชอบเที่ยว ชอบรีวิว ชอบความงาม
- ยินดีรับคำติชม ฝากเนื้อฝากตัวด้วยค่ะ
.
.
for work !
email : karnnnnnnnn2412@gmail.com
Line/Tel : 0839605122

FULL PROFILE