ป้ายยาของดีใน 7-11 ดีเกินราคาาาา

49 22

สวัสดีค่ะทุกคน แก้ม เองนะคะ


อยากจะมาป้ายยาของดีใน 7-11 ที่คุณภาพเกินราคาาาาา ทุกคนเห็นแล้วอยากไปตำตามแน่นอน555555 ได้ซื้อในราคานี้คือคุ้มอะบอกเลย วันนี้จะมาป้ายยามี 4 ไอเท็มด้วยกันนน BK all day grow perfume body lotion / Nami Make Up Pro Studio Full Cover Filter Foundation / Nami Lab Series Acne Clear Cannabis Leaf Soap / Best Korea hya plankton serum

มาที่ซองแรกบอกเลยว่าปังสุด Nami Make Up Pro Studio Full Cover Filter Foundation ใช้หมดไปแล้วสองง ผิวนี่กริบ ไม่ต้องลงแป้งเลยแหละ เนื้อแมตต์เค้าปกปิดได้ขั้นสุด เห็นมั้ยว่ารอยแดงรอยดำของแก้มหายไปเลยยยย สัมผัสเนื้อครีมเกลี่ยง่าย ไม่หนักหน้า บอกเลยว่าซองนี้ไม่ธรรมดาจริงๆ จัดบำรุงผิวให้เต็มที่ ผสานคุณค่าไฮยาลูรอน วิตามินซี วิตามินบี 3 ช่วยบำรุงให้ผิวชุ่มชื้น เรียบเนียน บางทีแก้มไปต่างจังหวัดก็คือพกไปแค่ซองนี้เลย ขี้เกียจทากันแดด55555 เค้าปกป้องผิวจากรังสี UVA & UVB ด้วยค่า SPF 50PA+++ ไม่ต้องกังวลปัญหาหน้ามันเยิ้มระหว่างวัน เพราะเค้าคุมมันได้ดีมากจริงๆ พิสูจน์มาแล้วว ตกเย็นผิวยังสวยอยู่เลยยยย ซองละแค่ 49 บาท!! อมกกก ใครไม่ตำซองนี้มาลองคือพลาดแล้วจริงๆ><

ซองสองอาจจะคุ้นหน้าคุ้นตากันหน่อย เพราะรีวิวเค้าแน่นจริงงงง BK Perfume Body Lotion ความเริ่ดของเค้าคือกลิ่นหอมหรูไม่ไหวแล้วหอมติดทนนานตลอดวันจริงๆ ที่ชอบเลยคือเค้ามีชิมเมอร์ ทาแล้วผิวสวยมากกกก วิบวับๆ  ที่สำคัญเค้าปกป้องผิวจากแสงแดดด้วยและยังมีสารสกัดอโลเวร่า ไฮยา คอลลาเจน อนุพันธ์วิตามินอี ฟื้นบำรุงผิวให้ชุ่มชื้น นุ่มสุดดดๆๆ ราคาก็น่ารักน้า ใช้ได้หลายครั้งเลย ซองละ 59 บาทค่า

ซองสีเขียวน่ารักอันนี้ไอเท็มใหม่ล่าสุดที่อยากนำเสนอออ Nami Lab Series Acne Clear Cannabis Leaf Soap อันนี้ใครมีปัญหาสิวแนะนำมากๆๆ ใช้กับหน้าคือเวิร์คสุดๆ หรือใครมีสิวตามตัวก็เอาไปฟอกได้นะ นอกจากจะช่วยเรื่องปัญหาสิว ผิวก็ดูเนียนกระจ่างใสขึ้นด้วยยย กลิ่นน้องเค้าหอมมมสดชื่น อาบแล้วผ่อนคลายยย เพราะเค้าผสานคุณค่าใบกัญชา สาร Anti-Oxidant และผสานสารสกัดจากใบบัวบก ที ทรี ออยล์ ว่านหางจระเข้ และซาลิไซลิก แอซิด ฟองสบู่นุ่มละมุนน ทำความสะอาดผิวได้ดี ซองละ 59 บาท ใช้ได้นานแน่นอน คุ้มค่าแก่การตำมากๆค่า 

ซองสุดท้าย Best Korea hya plankton serum อยากบอกว่านี่ไม่เคยซื้อน้ำตบแพลงก์ตอนเลย อยากลองมากๆมานานแล้ววว555555 ใจนึงก็กลัวแพ้เพราะเคยเห็นบางคนใช้แบรนด์อื่นแล้วแพ้กันแถมแพงด้วยงะ กลัวซื้อมาใช้ไม่คุ้มㅜㅜ แต่นี่เห็นว่าเออเป็นขนาดซอง ราคาก็ไม่แรง ซื้อมาลองหน่อยละกัน พอได้ใช้ก็คือติดใจเลยจ้าาาา ซองที่สองที่สามตามมาติดๆ>< ที่รู้สึกใช้แล้วติดใจเพราะว่าหนึ่งใช้แล้วไม่แพ้ก็ใช้ต่อยาวๆ แล้วคือช่วงนี้ปี 4 เรียน งานต่างๆเยอะมากกกก นอนเช้าตลอด หน้าคือโทรมมาก แต่งหน้าก็มีลอกๆบ้าง รู้เลยว่าผิวขาดน้ำอย่างแรงงงงง ได้ซองนี้มาตบๆก่อนนอน คือฟื้นฟูได้ดีเว่อออ บำรุงผิวที่แห้งกร้านให้กลับมาสดชื่นนน ชุ่มชื้น อิ่มน้ำ เพราะเค้ามีสารสกัดจากแพลงก์ตอนบริสุทธิ์ถึง 80% แถมมีไฮยาลูรอนด้วยเด้อ หรือบางวันแก้มถ่ายงานหนักๆเจอแดดร้อนๆ ก็เอาซองนี้ไปแช่ตู้เย็นแล้วมาโปะหน้าหนาๆ บอกเลยว่าเย็นฟินมากกกก ตื่นมาผิวฉ่ำฟูใสเด้งและเต่งตึงขึ้นฝุดๆ ไฮยา แพลงค์ตอน เซรั่ม ของเบสท์โคเรีย ซองละ 49 บาทเท่านั้น หาราคาดีขนาดนี้ไม่ได้แล้วนะ ไปตำ!!

ไหนมีตัวไหนถูกใจกันบ้างมั้ยคะ ถ้าไปตำตามกันมาแล้วมาพูดคุยกับแก้มได้น้าาาา^^


 แก้มไปก่อนนะคะ แล้วพบกันใหม่ค่า เดี๋ยวแวะมาป้ายยาไอเท็มปังๆอีก ♡ 


gamm

gamm

สวัสดีค่าทุกคนน แก้ม นะคะ อายุ 23 ปี
ฝากติดตามผลงานด้วยนะคะ จะพยายามลงบ่อยๆ พัฒนาเรื่อยๆค่า ดูผลงานเพิ่มเติมได้ทางทวิตเตอร์เลยค่ะ 🤏🏻💖

สภาพผิวของแก้ม ผิวแพ้ง่ายมากกก เจออะไรนิดหน่อยก็มีรอยแดง ไม่ค่อยมีสิว แต่มาทีก็คือเม็ดใหญ่ แล้วกว่าจะหายนานมากกกก ผิวผสม มันช่วงทีโซน แต่เป็นคนผิวมันที่ขาดน้ำ บางทีก็หน้าแห้งแต่งหน้าไม่ค่อยติดค่ะ ช่วงนี้นอนเช้า ตาเป็นหมีแพนด้าแล้ววว555555

id line : @528thvyv
twitter : @gmmgamm

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนเลยย มาคุยเล่นกันได้น้า
ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะคะ ♡´・ᴗ・`♡

FULL PROFILE