✨ต้อนรับหน้าใสด้วย YSL Pure Shots Light Up Serum✨

48 24

Hello~ สวัสดีค่าา ทุกคนน

กลับมาพบกันอีกแล้วว วันนี้ขอหยิบน้องจากกรุมารีวิว แอบช้อปมาได้สักพักแล้ว เรียลมาก เพราะซื้อแบบไม่อ่านรีวิว!!! เห็นเพราะความสวย+คุณสมบัติ (ของแถมเมื่อช้อปครบตามยอดที่กำหนด) เลยซื้อน้องมา ทาสการตลาดมั้ยไม่รู้ ซื้อสวนกระแสค่ะ!!!

YSL

Pure Shots Light Up Serum


หลายคนคงคุ้นแต่ YSL PURE SHOTS NIGHT REBOOT SERUM ตอนแรกทัวก็จะซื้อตัวนี้ แต่!! ปัญหาผิวตอนนั้นคือหมองไม่ไหวแล้วแม่!! หน้ามีแต่รอย ไม่กระจ่างใสเลย แต่ใจเราก็อยากจะลองแบรนด์นี้สักครั้งเลยกดซื้อ Light Up มาลองแทน


Texture แอบเหมือนเบสปรับสีผิว (ความรู้สึกส่วนตัว) แต่ใดๆคือซึมไว เกลียง่ายอยู่ ไม่คราบนะ ทาก่อนแต่งหน้าคือเริศเลยค่ะ

เทสลงบนผิว


ซึ่งความประทับใจคือผิวเริศมากกกก หลังทาผิวจะกระจ่างใสขึ้น 1 ระดับ ตัวนี้เป็นเซรั่มบำรุงผิวนะ อย่าเข้าใจผิด!! กระจ่างใสขึ้นแบบไม่โป๊ะเลย อาจจะแอบหักคะแนนเรื่องความชุ่มชื้นนิดนึง แต่โดยรวมถือว่าโอเค

Before - After


ความปังมันอยู่ตรงนี้ ด้วยความที่ตัวเองมีรอยสิวเยอะมากกกกก เดี๋ยวมาเดี๋ยวไปตลอด มีรอยใหม่ๆเพิ่มขึ้น (ช่วงประจำเดือนมา) เป็นแต่ที่เดิมซ้ำๆ


ผลลัพธ์คือ รอยจางค่ะพส!! แบบไม่ต้องสืบไรเลย ดีใจมากๆ ตอนแรกก็กลัวว่าจะไม่ได้ผล เพราะแทบไม่มีรีวิวตัวนี้เลย โล่งใจค่ะนึกว่าจะเสียเงินฟรีซะแล้ว555555555

ที่เห็นคือหน้ากระจ่างใสขึ้นกับรอยจางลง(เห็นได้ชัด)


ความกระจ่างใสนี่จะมองยากหน่อย แต่รู้สึกได้จริงๆ ถ้าเทียบกับรอยแล้วคือรอยเห็นชัดสุดๆ

สรุป


ให้คะแนนโดยรวมน้าา อาจจะมีบางจุดที่ไม่ประทับใจเท่าไหร่ก็คือเรื่องความชุ่มชื้น แต่ๆนี่พยายามไม่โฟกัสมากเพราะซื้อมาเน้นที่เรื่องรอยสิว+ผิวกระจ่างใสส่วนใหญ่ โดยรวมถือว่าดีค่ะ ใครที่ชอบแต่งหน้าหรือแต่งเป็นประจำสามารถใช้ตัวนี้ทาก่อนแต่งได้ ถือว่าเป็นสกินแคร์ที่เหมาะกับการทาก่อนแต่งหน้าเลย


ถ้าใครไม่ค่อยแต่ง สนใจเรื่องความกระจ่างใสแนะนำอยากให้ลองใช้ดูค่ะ คุ้มค่ามั้ยก็คุ้มอยู่นะ แต่ต้องใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่องจริงๆถึงจะเห็นผล

~ Good Byee ~


สำหรับวันนี้หวังว่าทุกคนจะชอบกระทู้นี้นะคะ เรียลมากก อยากให้รีวิวตัวไหนทักมาบอกได้น้าา ช่วงนี้ดูแลสุขภาพกันด้วยนะคะ เจอกันใหม่กระทู้หน้าค่า❤️


Tourny

Tourny

สวัสดีค่ะทุกคนชื่อ ทัวร์ นะคะ

เป็นเด็กหัดรีวิวค่า ชอบรีวิวอะไรใช้ดีก็รีบมาบอกต่อ ความใฝ่ฝันอยากเป็บบิวตี้บล็อกเกอร์ค่าา ❤️

ฝากผลงานด้วยนะคะ สามารถติดตามทัวช่องทางอื่นๆ ได้ที่ข้างล่างเลยน้าา จิ้มได้เลยค่า

ขอบคุณค่า

Contact
Line : @tourny
E-mail : tournyy.work@gmail.com

FULL PROFILE