รีวิวรองพื้น+แป้ง ศรีจันทร์ จะไปเดททั้งทีหน้าต้องเป๊ะ สวยได้ในราคาประหยัด!!

43 18
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
สวัสดีค่าา กลับมาพบกับทัวร์กันอีกแล้ว จากห่างหายไปนานมากกก ช่วงนี้ใกล้สิ้นปีแล้วใครจะไปเดทแล้วอยากหารองพื้นดีๆสักตัว วันนี้จะมาแนะนำกัน!!
จากประสบการณ์โดยตรงเลย จะเป็นตัวไหนนั้นไปชมกันเลยย!! เกริ่นก่อนนะคะ ปัญหาผิวทัวร์จะมีรอยสิวทั้งรอยดำ+รอยแดง สภาพผิวหน้าเป็นผิวผสมค่อนข้างมัน แน่นอนว่ารองพื้นที่อยากใช้คือต้องปกปิด คุมมันได้ เมื่อไม่นานนี้ ทัวได้มาลอง รองพื้น+แป้ง ของ Srichand เป็นตัว Super Coverage Foundation SPF50 PA++++ และ Super Coverage Foundation Powder SPF35 PA++++
เริ่มจากตัวรองพื้นกันก่อนเลย Super Coverage Foundation SPF50 PA++++ ทัวเป็นผิวขาวเหลืองนะคะ เลยใช้เบอร์ Beige 120 ตัวนี้เป็นรองพื้นเนื้อแมทต์ ที่ไม่ได้แมทต์จนหน้าแห้งหรือดูโป๊ะนะ เนื้อเค้าบางเบาใช้ได้เลย
เรื่องรอยสิวปกปิดได้ระดับนึงเลยทุกคน ได้งานผิวที่ดูธรรมชาติมาก แล้วยิ่งทิ้งไว้สักพักก็ยิ่งกลืนเข้ากับสีผิวเราเลย ทัวแต่งตั้งแต่เช้ากลับมาห้อง (ระหว่างวันไม่ได้ใช้แผ่นซับหน้ามัน)
ผิวคือยังมีความแมทต์อยู่ แต่เริ่มๆโกลว์ๆบ้าง ใส่แมสระหว่างวันก็มีติดแมสบ้างนะ
แต่!!! ถอดแมสมาหน้ายังสวยค่ะ อันนี้เริ่ดมาก
เปรียบเทียบให้เห็นชัดๆว่าปกปิดดีเลยย ผิวสวย สีผิวกำลังพอดี under tone ออกเหลือง
ซึ่งเข้ากับผิวไทยมาก ทาแล้วรอด หน้าผ่อง สว่าง
มาถึงอีกตัวสำหรับใครที่อยากได้ความแมทต์เติมระหว่างวัน หรือ ไม่อยากใช้รองพื้นจะจบที่แป้งตลับเดียวก็ได้นะ Super Coverage Foundation Powder SPF35 PA++++ ส่วนตัวทัวเคยใช้แป้งผสมรองพื้นไม่กี่ครั้ง ส่วนใหญ่จะกลัวว่าปกปิดได้ไม่ดี แต่ตัวนี้! ใช้แล้วดีเลยนะ ใครไม่กล้าใช้แค่แป้งตลับเดียวอยากให้ลองเปิดใจดูค่ะ ชีวิตจะง่ายขึ้นเยอะ
สำหรับตัวแป้งเนื้อเค้าเนียนละเอียด ฝุ่นไม่ฟุ้งเท่าไหร่ เนื้อเกลี่ยง่ายเลย แนะนำสำหรับใครที่อยากเติมระหว่างวัน

ทริคง่ายๆ : ในระหว่างวันให้ใช้แผ่นซับมันก่อนจะลงแป้งนะคะ จะยิ่งช่วยให้แป้งติดทนนานยิ่งขึ้น! ไม่ว่าหน้าเราจะมันหรือไม่มันก็ตาม
วันนี้ทัวออกไปทดสอบโดยผ่านการใช้ชีวิตจริงๆไปเจอทั้งอากาศร้อนและห้องแอร์ ผ่านไป 8 ชม. ผิวยังสวยอยู่เลย เริ่มมีความฉ่ำนิดหน่อย
(ไม่ได้ใช้แผ่นซับมันระหว่างวันนะคะ เพื่อให้เห็นว่า สาวผิวมันสามารถใช้ได้เลยค่ะ)
ใครชอบหน้าแมทต์สามารถซับหน้าแล้วทาแป้งเค้าทับตามได้เลย หน้ากลับมาเนียน สวยกริบ เหมือนเพิ่งแต่งหน้ามาใหม่แทบจะดูไม่ออกเลย  
นอกจากนี้ตัวนี้ใครที่เป็นผิวแพ้ง่ายสามารถใช้ได้นะ! เพราะเค้าปราศจาก พาราเบน น้ำหอม แอลกอฮอล์
สำหรับใครที่รับไปออกเดทแล้วกลัวจะซื้อไม่ทัน แอบกระซิบว่ามีขายที่ 7-11 ด้วยเป็นขนาดเล็กทั้งตัวรองพื้นและตัวแป้งเลย พกพาสะดวกสุดๆ
ใครที่อ่านกระทู้นี้แล้วอยากหารองพื้นดีๆสักตัวในราคาประหยัด จะไปเดทวันสำคัญ หรือจะใช้ในชีวิตประจำวัน แนะนำเลย ยืนยันอีกเสียงว่าผิวสวยมากก
(ตอนทัวไปเดทใช้ตัวนี้โดนชมด้วยว่าทำไมผิวสวย😳)

เดือนสุดท้ายของปีแล้ว ขอให้ทุกคนมีความสุขนะคะ รักษาสุขภาพกันด้วย ไว้เดี๋ยวมีสกินแคร์หรือเมคอัพตัวไหนน่าสนใจ ทัวจะรีบมาทำกระทู้รีวิวให้ชมกันน แล้วเจอกันใหม่กระทู้หน้า บายบายย~


Tourny

Tourny

สวัสดีค่ะทุกคนชื่อ ทัวร์ นะคะ

เป็นเด็กหัดรีวิวค่า ชอบรีวิวอะไรใช้ดีก็รีบมาบอกต่อ ความใฝ่ฝันอยากเป็บบิวตี้บล็อกเกอร์ค่าา ❤️

ฝากผลงานด้วยนะคะ สามารถติดตามทัวช่องทางอื่นๆ ได้ที่ข้างล่างเลยน้าา จิ้มได้เลยค่า

ขอบคุณค่า

Contact
Line : @tourny
E-mail : tournyy.work@gmail.com

FULL PROFILE