[ลองของใหม่] รีวิวคลีนซิ่งสิวตัวใหม่ของ bk ปังหรือพัง! มาดูกัน!

44 18

สวัสดีเพื่อน ๆ ทุกคนค่าาาา  

แวะมารีวิวตามคำเรียกร้องกันอีกแล้ว .. เพราะว่าช่วงนี้เพื่อน ๆ ถามกันเข้ามาเยอะมาก ถึงตัวคลีนซิ่งสิวตัวใหม่ของ bk acne ..พี่คะ ๆ เคยลองใช้รึยัง ใช้ดีมั้ย เช็ดหน้าสะอาดรึป่าว รีวิวให้ดูหน่อย .. อะ วันนี้เดี๋ยวมาลองคลีนซิ่งสิวตัวใหม่ของ bk กันทุกคน .. จะเวิร์คมั้ย จะใช้ดีรึป่าว วันนี้เดี๋ยวรีวิวให้เห็นภาพกันเลย..

คลีนซิ่งสิว BK Sensi Perfect Rose Cleansing Water

นี่เลย! คลีนซิ่งสิว BK Sensi Perfect Rose Cleansing Water .. เป็นคลีนซิ่งกุหลาบนะคะ มีส่วนผสมของน้ำกุหลาบด้วย เค้าก็เลยมาในรูปแบบแพคเกจชมพู ๆ แบบนี้เลย .. มีขนาดเดียวนะทุกคน ขนาด 60 ml ขวดละ 129 บาท .. ตัวนี้คำเคลมเค้าบอกว่า เป็นคลีนซิ่งสิวที่ผสาน 3 พลังการทำความสะอาด ก็คือ เป็นคลีนซิ่งสิวที่ช็ดพวกคราบสกปรก แล้วก็คราบเครื่องสำอางฝังลึกได้สะอาดแบบหมดจดอ่อนโยนไม่ระคายเคืองผิวไม่เหนอะหนะผิวแล้วก็ทำให้ผิวเรานุ่มชุ่มชื้นขึ้นด้วย

--------------------------

ส่วนสารสกัดสำคัญของคลีนซิ่งสิว bk ก็จะมีพวกสารสกัดที่ช่วยลดการอักเสบของสิว ลดการเกิดสิว มีนวัตกรรมทำความสะอาดผิว ที่ทำความสะอาดได้แบบหมดจด แบบอ่อนโยน .. แล้วก็อย่างที่บอกค่ะ สารสกัดที่ถือว่าน่าสนใจมาก ๆ เลยของคลีนซิ่งสิวตัวนี้ เค้ามีสารสกัดจากน้ำกุหลาบด้วยนะคะ ซึ่งตัวน้ำกุหลาบ หรือ Rose Centifolia Flower Water ตัวนี้ จะช่วยทำให้ผิวเราชุ่มชื้น กระจ่างใส ดูอ่อนเยาว์มากขึ้น

--------------------

คลีนซิ่ง : ตัวนี้เป็นคลีนซิ่งสิวแบบ Cleansing Water นะคะ คลีนซิ่งแบบน้ำสีใส .. ซึ่งแน่นอน Cleansing Water ใช้ได้ทุกสภาพผิวอยู่แล้วทุกคน ผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้เลย เพราะว่าตัวนี้เค้าไม่มีพวกสารระคายเคืองผิว ไม่มีแอลกอฮอล์ ไม่มีพาราเบน ไม่มีน้ำหอม, SLS, 0% Colors ก็คือถือว่าเป็นคลีนซิ่งสิวที่ค่อนข้างอ่อนโยนเลยนะคะ ส่วนกลิ่น คลีนซิ่งสิวตัวนี้ไม่มีกลิ่นนะคะ

ความรู้สึกหลังลองใช้คลีนซิ่งสิว bk ครั้งแรก .. ที่รู้สึกชัด ๆ เลยคืออ่อนโยนนนนน อ่อนโยนมาก ไม่ได้รู้สึกแสบ หรือระคายเคืองอะไรเลย แล้วก็หลังเช็ดเสร็จตัวคลีนซิ่งสิวไม่ได้ทิ้งความเหนอะหนะนะคะ ไม่เหนียว ไม่เหนอะหนะ แต่ให้อารมณ์ผิวชุ่มชื้นมากกว่า ชุ่มชื้นขึ้น นุ่มขึ้น อันนี้เห็นได้ชัดเลย .. แต่สำหรับคนที่แต่งหน้าหนักมาก ๆ อาจจะต้องเวลาเช็ดกันนิดนึงนะคะ .. 


ส่วนความรู้สึกหลังลองใช้คลีนซิ่งสิว bk 7 วัน .. รู้สึกว่าผิวนุ่มขึ้น ผิวสะอาดขึ้น แล้วก็รู้ว่าล้างหน้าสะอาดขึ้น ดีเลยนะคะ

สำหรับใครที่สนใจ หรืออยากลองซื้อคลีนซิ่งสิวตัวนี้มาใช้ เราทำตารางมาให้ดูแล้วนะทุกคน สรุปมาให้ดูชัด ๆ ง่าย ๆ เลย

สรุปสุดท้าย .. จากที่ลองใช้มาสักพัก ก็ถือว่าเป็นคลีนซิ่งสิวตัวใหม่ที่ค่อนข้างน่าสนใจเลยนะคะ เช็ดพวกคราบสกปรก แล้วก็คราบเครื่องสำอางกันน้ำได้ดีเลย .. ถ้าใครอยากได้คลีนซิ่งสิวแบบ Cleansing Water ที่เช็ดหน้าได้สะอาด อ่อนโยน แล้วก็คลีนซิ่งสิวที่ให้ความชุ่มชื้นกับผิว ไม่ทำให้ผิวแห้ง แนะนำหามาลองเลย

ที่ขาย
เราซื้อมาจาก watsons 99 บาทเอง ถูกเเละดีจ้า