รวมเมคอัพในวัตสันตัวโปรดปี 2021

45 20

ถ้าพูดถึงเมคอัพในวัตสัน ปีนี้จะบอกว่าทำรีวิวเมคอัพในวัตสันเอาไว้เยอะมากก มีหลายแบรนด์เลย ทั้งเมคอัพตัวใหม่ เมคอัพตัวเดิม วันนี้ก็เลยอยากย้อนความทรงจำกันนิ๊ดดนึงง เพราะเราได้รวบรวมเมคอัพตัวดังในวัตสันที่เป็นตัวโปรดปี 2021 ตัวที่ใช้ดีมาฝากกัน .. จะมีตัวไหนที่ตรงใจ หรือถูกใจใครบ้าง สายเมคอัพห้ามพลาดเลยน๊าาาา

แป้งพัฟผสมรองพื้น Cute Press 1-2 Beautiful Airy Matte Foundation Powder

เริ่มกันที่ตัวแรกกันเลย แป้งพัฟผสมรองพื้น Cute Press .. Cute Press 1-2 Beautiful Airy Matte Foundation Powder .. จริง ๆ ส่วนตัวเป็นไม่ค่อยใช้แป้งพัฟอยู่แล้ว นาน ๆ ใช้ที ช่วงที่อยากแต่งหน้าแน่น ๆ หน่อย .. วันไหนที่เลือกใช้ ก็จะเลือกใช้เป็นแป้งพัฟผสมของ Cute Press เพราะว่าตัวนี้ใช้ดีเลย ผิวเนียน หน้าเนียนขึ้นเยอะเลย ใครมีรอยผิวรอยสิวเยอะ ๆ หรือว่าอยากได้แป้งพัฟที่ปิดผิวเนียน ๆ หน่อย แนะนำเลยน๊า ตัวนี้เมคอัพในวัตสันตัวโปรดของเราเลย

คอนซีลเลอร์สิว BK Retouch Acne Concealer Pen

ปกติเวลาแต่งหน้า ส่วนตัวจะไม่ค่อยชอบใช้คอนซีลเลอร์ เพราะว่ากลัวอุดตัน กลัวใช้แล้วจะเป็นสิวหนักมากขึ้น แต่ตัวนี้โอเคนะทุกคน ถ้าพูดถึงเมคอัพ หรือคอนซีลเลอร์ที่ไม่ทำให้เป็นสิว ไม่อุดตันผิว แล้วก็ปกปิดผิวได้ค่อนข้างเนียน นึกถึงตัวนี้ตัวแรกเลย สำหรับคอนซีลเลอร์สิว BK Retouch Acne Concealer Pen .. ตัวนี้เป็นเมคอัพที่อ่อนโยนเลย เหมาะกับผิวที่เป็นสิวง่าย ละปิดรอยผิว รอยสิวได้เนียนมาก ก็เลยถือเป็นอีกหนึ่งเมคอัพในวัตสันตัวโปรดของปี 2021 ปีนี้นั่นเองค่ะ

รองพื้นบีบี BK Sensi Foundation Acne BB SPF50+ PA++++

รองพื้นบีบี BK Sensi Foundation Acne BB .. ปกติชอบใช้รองพื้นแบบรองพื้นเนื้อแมทท์อยู่แล้วค่ะ แต่ชอบใช้รองพื้นเนื้อแมทท์แบบบางเบา เพราะว่าไม่ค่อยชอบแต่งหน้าหนักมาก ละที่ยกให้รองพื้นบีบีตัวนี้เป็นเมคอัพในวัตสันตัวโปรดของปีนี้ เพราะว่าปกปิดผิวได้ค่อนข้างเนียน ติดทน คุมมันนาน แล้วเหมาะกับผิวแพ้ง่าย หรือคนที่เป็นสิวง่าย ดีเลยนะคะ เพราะปกติรูขุมขนกว้างมาก ละเมคอัพตัวนี้คือไม่อุดตันผิวเลย

Cute Press Never Too Matte Lipstick

ลิปแมทท์ Cute Press Never Too Matte Lipstick .. เซ็ตนี้มีให้เลือกหลายเบอร์เลยนะคะ สำหรับตัวลิปแมทท์ของ Cute Press ส่วนตัวชอบหมดเลย แต่เวลาซื้อมาใช้ จะเน้นไปที่โทนส้ม ๆ พีช ๆ มากกว่า ตัวนี้ดีเลยนะ เนื้อลิปดี เนียน ไม่หนา ไม่เป็นคราบ เวลาใส่แมสก์ก็ไม่เลอะแมสก์ โทนสีแต่ละสีก็ดี ใครชอบแต่งหน้าแบบเบา ๆ แนะนำเลย .. แต่สีลิปเค้าอาจจะไม่ได้อยู่ได้ทั้งวันนะคะ ต้องเติมระหว่างวันด้วย

บลัชออน Naree Made With Love Perfect Cheek Blush Matte

ปุ๊กปิ๊กมากกกก น่ารักมากกก น่ารักทั้งตัวเมคอัพ แล้วก็ราคาเลย สำหรับตัวบลัชออน Naree Made With Love Perfect Cheek Blush Matte .. เค้ามีให้เลือกหลายสีเลยทุกคน ถ้าจำไม่ผิดน่าจะ 36 เลย สาว ๆ คนไหน อยากแต่งหน้าแบบสายเกาหรืออยากแต่งแบบสายฝอ ก็มีให้เลือกกันครบเลย เนื้อบลัชออนเค้าดีด้วยนะทุกคน เป็นบลัชออนเนื้อเนียนนุ่ม แมทท์ สีดี สีติดทน ก็เลยเลือกให้เป็นเมคอัพในวัตสันตัวโปรดอีกตัวของปีนี้นั่นเองค่ะ

แป้งฝุ่นลดสิว BK Acne Loose Powder Soft And Smooth Texture

แล้วก็เมคอัพตัวสุดท้าย ตัวนี้ชอบมากกกกก แป้งฝุ่นลดสิว BK Acne Loose Powder Soft And Smooth Texture .. ส่วนตัวเราเป็นคนใช้แป้งฝุ่นอยู่แล้ว เพราะว่าปกติเวลาแต่งหน้า จะแต่งหน้าเบา ๆ แต่บาง ๆ ไม่หนักมาก ก็เลยใช้แป้งฝุ่นมาตลอด .. ละแป้งฝุ่นลดสิว ของ bk ตัวนี้ ที่บอกว่าเป็นเมคอัพตัวโปรดในวัตสันเพราะว่า ถูกใจเนื้อแป้งเค้ามากกก เนื้อแป้งเนียนละเอียด นุ่ม เซ็ตผิวได้เนียนเลย ปรับผิวให้กระจ่างใส แล้วก็คุมมันได้ดีเลย .. ใครชอบใช้แป้งฝุ่น แนะนำเลยนะคะ

------------------------------------------------------

จริง ๆ เมคอัพในวัตสันเคยลองใช้มาหลายตัว แล้วก็ชอบอยู่หลายตัวมาก 

แต่ว่าถ้าจัดอันดับให้เป็นเมคอัพในวัตสันที่ชอบมากจริง ๆ 

หรือเป็นเมคอัพตัวโปรดของปี 2021 ปีนี้ ก็ทั้ง 6 ตัวนี้เลยทุกคน .. 

ส่วนมากจะเป็นเมคอัพสิว เพราะว่าส่วนตัวเป็นสิวง่ายมาก .. 

ใครชอบตัวไหน หรือเมคอัพตัวไหน 

เป็นเมคอัพในวัตสันตัวโปรดของเพื่อน ๆ แนะนำกันได้เลยน๊าาาา


tanjai_0

tanjai_0

สวัสดีค่า แทนใจนะคะ
อะไรดี ขอมาบอกต่อบ้างหน๊าา

FULL PROFILE