รีวิว พุดดิ้งโยเกิร์ต เปรี้ยวนิด หวานหน่อย อร่อยเด้งดึ๋ง

36 15

สวัสดีค่าาา

ใกล้จะปีใหม่แล้ว เราเลยอยากแวะมารีวิวขนมส่งท้ายปีกันสักหน่อย จริง ๆ ก็คือเพิ่งลองซื้อมาทานครั้งแรกเลยเหมือนกันค่า และขนมที่เรากำลังจะพูดถึงก็คือ...

Clever Mama

คุณคนนี้เป็นพุดดิ้งโยเกิร์ตจากประเทศจีนค่า โดยเขาจะขายกันเป็นแพค แพคหนึ่งจะมีทั้งหมด 3 ถ้วยแบบนี้

เราไม่แน่ใจว่าจริง ๆ เขามีทั้งหมดกี่รสชาตินะคะ แต่ตัวที่เราซื้อมาจะมี 2 รสคือ รสออริจินอลกับรสสตรอว์เบอร์รี่ค่ะ (รสนมให้มา 2 ถ้วยฮะ)

คืออยากจะบอกว่า แพคเกจจิ้งน่ารักมากกก ไซส์กะทัดรัดสุด ๆ อันนี้ลองวางเทียบกับ AirPod ให้ดูค่าว่าเขาเล็กจิ๋วมากจริง 

เห็นถ้วยเล็กจิ๋วแบบนี้ แต่ปริมาณก็ไม่ใช่น้อยเลยนะ พอแกะฝาออกเราจะเจอพุดดิ้งที่แน่นพอดีขอบขวดแบบนี้เลยยย อ้อ! แล้วก็จริง ๆ เขาจะมีช้อนพลาสติกแบบพับได้อันเล็กจิ๋วมาให้ด้วยนะคะ โดยจะใส่อยู่ใต้ฝาขวดค่ะ แต่พอดีเราลืมถ่ายมา แหะ ๆ

ทีนี้พอดีเราเพิ่งแกะรสออริจินอลกินไป ยังไม่ได้ลองรสสตรอว์เบอร์รี่ วันนี้เลยจะขอรีวิวไว้แค่รสเดียวก่อนน้า~

ซึ่งหลังจากตักขึ้นมาแล้ว ก็จะพบกับเนื้อพุดดิ้งเด้งดึ๋งสุดเนียนแบบนี้เลย ส่วนความรู้สึกหลังลองหม่ำดูแล้วนั้น ส่วนตัวเราคิดว่ามันเหมือนนั่งกินโยเกิร์ตรสธรรมชาติอะ แต่รสชาติจะอ่อนกว่า ไม่หวานมาก ไม่เปรี้ยวเกินไป เลยคิดว่าต่อให้เป็นคนที่ไม่ชอบโยเกิร์ตก็น่าจะทานกันได้น่ะค่ะ

ก็เอาเป็นว่า ขอตัดจบรีวิวส่งท้ายปีกันเท่านี้เลยน้าาา เดี๋ยวต้นปีหน้าจะแวะมารีวิวไอเทมใหม่ ๆ กันอีกแน่นอน ขอฝากเนื้อฝากตัวไว้ล่วงหน้าเลยนะคะ


maronchan

maronchan

สวัสดีค่ะ โบว์ลิ่งนะคะ ชอบรีวิวเอวี่ติงจิงกาเบลที่ถูกใจ (หรือไม่ค่อยถูกใจ ฮา) ให้คนอื่นฟัง ง่ายๆ คือชอบเมาธ์อะแหละ ส่วนใหญ่สินค้าที่รีวิวคือออกเงินซื้อเองนะคะ นานๆ ทีถึงจะมีคนส่งของมาให้ลองเทสค่ะ >__<

FULL PROFILE