รีวิว มาส์กคุณหมอ กู้ผิวพัง 7 วัน 7 สูตร BANOBAGI Vita Genic Jelly Mask

43 18
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

วันนี้มาส์กหน้ากันหรือยังค้าา ^^ 

ส้มขอมาป้ายยามาส์กหน้าลูกรัก BANOBAGI Jelly Mask มาส์กคุณหมอตัวดัง! เชื่อว่าเพื่อน ๆ ชาวจีบันน่าจะรู้จัก คุ้นหน้าคุ้นตา หรือชอบใช้เหมือนกันแน่นอน บอกเลยว่าส้มชอบจริงใช้จริง ลองใช้ครบ 7 สูตร เลยขอมาอวยยศความปังอีกเสียง 
เพื่อน ๆ คนไหนยังไม่เคยลองใช้ สงสัยว่าแต่ละสูตรเหมาะกับผิวแบบไหน เลือกสูตรไหนดี สีไหนปัง มามุง มาส์กคุณหมอ BANOBAGI Jelly Mask กันเลยค่าาา 

BANOBAGI Vita Genic Jelly Mask

มาส์กคุณหมอ BANOBAGI ไม่ใช่มาส์กหน้าสายเกาธรรมดาน้า ทุกสูตรถูกคิดค้นโดยทีมแพทย์ผิวหนัง โรงพยาบาลบาโนบากิ ชื่อดังของเกาหลี แถมยังปรับสูตรส่วนผสมของมาส์กให้เข้ากับผิวคนไทยโดยเฉพาะ มั่นใจได้เลยว่าเลิศ! ไปหิ้วจากเกาหลีก็ไม่ได้แบบนี้ต้องซื้อที่ไทยเท่านั้นนน แล้วตอนนี้ก็มีขายที่ BEAUTRIUM แล้วน้าา

มาส์กคุณหมอ BANOBAGI จะมี 7 สูตรหลัก ๆ เรามาดูแต่ละสูตรกันเลยยย

BANOBAGI Vita Genic Jelly Mask สูตร Acne สีชมพู

เริ่มกันที่สูตรโปรดของส้มกันก่อนเลยยย มนุษย์ผิวมันเป็นสิวต้องมี! น้องเป็นตัวช่วยจัดการสิวได้เลิศมาก ด้วยสารสกัดจากน้ำแร่ออนเซนจากเกาะเจจู และ Anti-Sebum P Complex ช่วยลดการสะสมของแบคทีเรียที่เป็นสาเหตุของการเกิดสิว แล้วยังช่วยปลอบประโลมผิว ลดอาการระคายเคือง ส้มใช้สูตรชมพูนี้บ่อยสุด รู้สึกว่าผิวแข็งแรงขึ้น สิวเจ็บ ๆ ยุบตัวไว ผดลดลงด้วยน้า เลิฟมากก

BANOBAGI Vita Genic Jelly Mask สูตร Brightening สีส้ม

เหมาะกับผิวคล้ำเสีย ไม่มีออร่า สูตรนี้จะช่วยฟื้นฟูผิวให้ดูกระจ่างใสเปล่งประกายอย่างเป็นธรรมชาติ ด้วยสารสกัดจาก เยลโล่บลอสซั่มจากเกาะเจจู กลูต้าไธโอน และ ซีบัคธอร์น มาส์กแล้วผิวไบร์ท โกลว์กระจ่างใสขึ้นเลยค่ะ

BANOBAGI Vita Genic Jelly Mask สูตร Whitening สีเหลือง

ใครอยากให้ผิวกระจ่างใส ผ่อง ๆ ต้องสูตรนี้ค่า จะคล้ายกับสีส้มหน่อย มีสารสกัดจาก ผลฮาลาบองจากเกาะเชจู และวิตามิน C ช่วยฟื้นฟูสีผิวให้สม่ำเสมอขึ้น ลดเลือนจุดด่างดำ เผยผิวกระจ่างใสมีออร่า

BANOBAGI Vita Genic Jelly Mask สูตร Lifting สีแดง

บอกลาริ้วรอยด้วยชีทมาส์ก! สูตรสีแดงเขามีสารสกัดจากแคคตัสจากเกาะเจจู และเปปไทด์ ช่วยลดเลือนริ้วรอย กระชับผิวให้ดูเรียบเนียน เผยผิวอ่อนเยาว์ แค่มาส์กหน้าก็เด็กอ่ะงงน้า

BANOBAGI Vita Genic Jelly Mask สูตร Relaxing สีเขียว 

สูตรนี้ส้มก็ชอบมากเหมือนกันค่ะ เหมาะกับวันที่ผิวพัง ๆ ระคายเคือง อ่อนแอ หรือใครผิวไหม้แดดมา ต้องใช้สูตรสีเขียวเลยค่ะ ช่วยปลอบประโลมผิว ลดอาการระคายเคืองได้ดีมากกก ด้วยสารสกัดจากอโรเวร่าจากเกาะเจจู และวิตามิน B  ฟื้นฟูผิวให้สงบ ดูสดใส รู้สึกเฟรช สดชื่นขึ้นทันที~

BANOBAGI Vita Genic Jelly Mask สูตร Hydrating สีฟ้า

แน่นอนว่าสูตรสีฟ้าต้องเหมาะกับชาวผิวแห้ง ผิวขาดน้ำ สูตรนี้จะช่วยเติมน้ำให้ผิวอย่างเร่งด่วน ด้วยน้ำแร่จากเกาะเจจูและวิตามิน E บำรุงผิวเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น ฉ่ำน้ำเหมือนดื่มน้ำมา 8 แก้ว ผิวเปล่งปลั่งดูสุขภาพดี บอกลาความแห้งลอกไปได้เลย

BANOBAGI Vita Genic Jelly Mask สูตร Sleepless สีเทา

ทีมนอนน้อยแต่นอนนะ ต้องจัดสูตรสีเทาเลยค่ะ สูตรโปรดของส้มเหมือนกัน แหะ ๆ สูตรนี้จะช่วยโกงผิวใสเหมือนนอนมาเต็มอิ่มครบ 8 ชั่วโมง ด้วยสารสกัดจากมาเดคาสโซไซด์ และโวลคานิคคลัสเตอร์จากเกาะเจจู ช่วยฟื้นฟูผิวโทรม ให้ดูสดใส อิ่มน้ำ ผิวดูสุขภาพดี เหมาะกับวันเร่งด่วน นอนน้อย นอนดึกแต่ต้องใช้หน้า รีบหยิบสูตรสีเทามามาส์กเลยยย
ที่สำคัญ มาส์กคุณหมอ BANOBAGI ทุกสูตรอ่อนโยนมากกก ไม่มีสารที่ก่อให้เกิดการระคายเคือง 11 ชนิด สามารถใช้ได้ทุกสภาพผิวเลยนะคะ และยังมี เทคโนโลยีเฉพาะของบาโนบากิ Liposome Vitamin ช่วยคงความสดใหม่ให้วิตามิน ซึมเข้าบำรุงผิวได้ดีมากขึ้น

เนื้อมาส์กเจลลี่ชุ่มฉ่ำ

เนื้อมาส์กจะเป็นเนื้อเจลลี่ใส ๆ ซึ่งใน 1 ซอง เขาให้เจลลี่เซรั่มมาเยอะมากกกกก เอาก.ไก่ไปอีกร้อยตัวเลย ทาแล้วทาอีกก็ยังไม่หมด ทาได้ทั้งตัวเอาจริง แผ่นมาส์กชุ่มฉ่ำไปด้วยวิตามินใส่มาแน่น ๆ ถึง 59,000 ppm ทุกสูตร! คือ 1 แผ่น มีปริมาณ 30 ml เท่ากับเซรั่ม 1 ขวดเลยค่ะ ให้มาเยอะมากจริงงงง
ส่วนแผ่นมาส์กก็สัมผัสนุ่มนิ่ม ยืดหยุ่นได้ดี เกาะผิวไม่หลุดร่วงระหว่างที่มาส์กหน้า แล้วก็ไม่ทำให้รู้สึกระคายเคืองผิวเลยค่ะ
มามาส์กหน้ากัน!
ส้มมาส์กหน้า BANOBAGI Vita Genic Jelly Mask สูตร Sleepless น้องสีเทาให้ดูนะค้า ตอนมาส์กรู้สึกเย็นสบายผิว ฟินมากกก แผ่นมาส์กเกาะผิว แนบสนิทไปกับหน้า มาส์กเพลิน ๆ ได้เลยค่า
ส้มจะทิ้งมาส์กไว้ประมาณ 30 นาที นะคะ คือมาส์กคุณหมอ BANOBAGI ชุ่มฉ่ำให้มาเยอะมากจริง ๆ ทิ้งไว้นานก็ยังไม่แห้งเลยค่ะ ผิวหลังมาส์กหน้าเสร็จก็จะดูฉ่ำน้ำ เนียนเด้ง อิ่มฟูขึ้นทันที จับผิวแล้วนุ่มนิ่มชุ่มชื้น เรียบเนียนดูสุขภาพดีขึ้นเลยค่ะ
ช่วงปีใหม่นี้หลายคนอยู่บ้านกัน ส้มแนะนำให้มาส์กหน้าวนไป 7 วัน 7 สูตร รับรองผิวใสเด้ง เปิดปีใหม่มาผิวดีจนเพื่อนงงแน่ว่าไปทำอะไรมา >< ซึ่ง BANOBAGI เขาจะมีตารางสูตรมาส์กหน้าสำหรับปัญหาผิวด้วยนะคะ ส้มแปะตารางไว้ให้ลองไปทำตามกันดู บอกเลยว่าเลิศจริงพี่สาววว
ส่วนตัวส้มชอบมาส์กสูตร ไล่สิวให้ผิวสวย กับ หน้าเฟรชพักผ่อนเต็มร้อย ยิ่งช่วงไหนผิวพัง ผิวอ่อนแอไม่ไหว สิวขึ้นแบบอะไรกันเนี่ยยยย T^T จัดตามสูตรเลยค่ะ กู้ผิวพังให้ปังขึ้นมากกก ผิวดูดีมีชีวิตชีวา มาส์กคุณหมอ BANOBAGI ใช้ดีจนงงจริง แถมยังช่วยให้แต่งหน้าติดทนด้วยนะคะ ยิ่งใครมีปัญหาผิวขาดน้ำเหมือนกัน แนะนำให้มาส์กหน้าเลยย
สำหรับเพื่อน ๆ ที่สนใจ มาส์กคุณหมอ BANOBAGI สามารถหาซื้อได้ที่ BEAUTRIUM เลยนะค้าา ราคาน่ารักเป็นมิตร แผ่นละ 88 บาท ยิ่งช่วงไหนมีโปรแนะนำให้ตุนค่ะ หรือช้อปปิ้งออนไลน์สวย ๆ ที่ Beautrium
ไหนๆๆ ใครใช้มาส์กคุณหมอ BANOBAGI กันอยู่แล้ว ชอบสูตรไหนกันบ้างคะ มาป้ายยากันหน่อย ไว้โอกาสหน้าส้มเจอมาส์กหน้าเด็ดดวงอีกจะมาป้ายยาใหม่น้า บะบายยย


Sommikan

Sommikan

อันยองค่าา ชื่อส้มนะคะ ^^
ยินดีที่ได้รู้จักจีบันเมมเบอร์ทุกคนค่า ♡

Beauty Review ♡ K-beauty
Sensitive , Acne-prone , Dehydrate , Oily Skin

*Twitter : Ssommikan
*Fanpage : Mikanbeauty
*IG : Ssommikan
*Youtube : Mikanbeauty

FULL PROFILE