จัดอันดับและมัดรวมไอเท็มใช้แล้วควรซื้อซ้ำ!! ปี 2021 หมวด”เมคอัพงานผิว” | mylittlepleng

45 27


สวัสดีค่าทุกคนนน🎄🎅🏻

ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่แบบนี้ เราควรมาดูของที่ควรซื้อใช้ซ้ำกันมั้ย ว่าปีนี้เพลงใช้อะไรไปบ้างและชอบแค่ไหน ปีหน้าต้องซื้ออะไรซ้ำบ้าง วันนี้เพลงจะมาแชร์ให้หมวดของเมคอัพงานผิว ที่เพลงแนะนำว่าต้องซื้อซ้ำเท่านั้น คัดมาแบบเน้นๆที่ชอบจริงๆ ไปดูกันดีกว่าค่ะ




ทั้งหมดนี้ก็คือไอเท็มที่เพลงมัดรวมมาแล้ว ว่าต้องซื้อซ้ำแบบด่วนๆเลย เรามาแยกดูไปทีละตัวกันมั้ยคะ ว่าทำไมเพลงถึงแนะนำ




ตัวที่ 1 Smooto Tomato Collagen BBCC Sunscreen Cream

ตัวนี้ไม่ซื้อซ้ำไม่ได้เพราะถูกและดีมากๆ แค่ 39 บาทอ่ะแก ซื้อใช้ซ้ำได้เรื่อยๆ ตัวนี้คือลูกรักงานผิวของเพลงเลย วันไหนไม่อยากลงรองพื้นหนาๆ หน้าเบาๆไปเรียน คือตัวนี้ตัวเดียวลงแป้งแล้วจบเลย ผิวสวยมาก ชอบจริงๆ แต่ข้อดีที่สุดของนางคือเพลงคิดว่า ลงแล้วใช้ชีวิตได้เลย ไม่ต้องลงแป้งหน้าก็ไม่มันนะ

เนื้อบีบีนุ่มลื่น ใช้มือลงได้เลย ฟินิชผิวสวยมาก แอบบอกอีกนิดนึง ตัวนี้คือพิเศษมากนางมีบำรุงแถมมาให้ด้วย สารสกัดมะเขือเทศต่างๆตามสไตล์สมูทโตะ งานผิวสวยเผยผิวใสจริงๆ มีกันแดด SPF50 PA+++ด้วยน้า





ตัวที่ 2 Cute Press Evory Snow Ultralight Foundation SPF 30 PA+++

ตัวที่ 2 นี้อวยหนักหนาเช่นกัน เพราะฟินิชผิวสวยมากกก จะเนื้อหนักกว่าบีบีของสมูทโตะนิดนึง ปกปิดระดับกลางๆ แต่สามารถแต้มๆเป็นจุดๆที่ต้องการปกปิดเป็นพิเศษได้ เนื้อเหลวๆ ใช้ฟองน้ำชุบน้ำพอหมาดแล้วตบๆลงไป เสริมให้ได้งานผิวสวยมากๆ เพลงใช้ เบอร์ N1 น้า เป็นโทนเหลือง ใครผิวชมพู แนะนำให้ใช้โทน P ค่า มีกันแดด SPF 30 PA+++ ด้วย




ตัวที่ 3 KIKO Milano Invisible Touch Face Perfecting Powder

แป้งตัวนี้เพลงเคยรีวิวไปเต็มๆแล้วในกระทู้นึงของจีบัน ถ้าเพื่อนๆจำได้หรือเคยใช้คงมีต่อมเอ๊ะ! สงสัยกระตุกกันบ้างว่าตอนแรก แป้งตัวนี้เป็นลายดอกไม้สวยๆนูนๆไม่ใช่หรอ ถูกต้องค่า แป้งตัวที่ลายดอกไม้สวยๆตัวนั้นนั่นแหล่ะ แต่เพลงใช้จนพร่องจนไม่เห็นลายแล้ว5555 คือชอบจริงๆ เนื้อเค้าจะเป็นสีขาวมุกๆ ใช้ฟินิชลุคเมคอัพ ผิววาวทั้งหน้า ไม่ต้องพึ่งไฮไลท์เป็นจุดๆแล้ว คุมมันดีด้วย เติมระหว่างวันก็ได้ เริ่ดๆ




ตัวที่ 4 EVERPINK skin contact tinted powder (SPF30 PA++)

ตัวนี้เป็นแบรนด์ที่ดีไซน์ตั้งแต่แพ็คเกจจิ้งคือมินิมอลถูกใจมากๆ แป้งทิ้นท์ทาผิวรุ่นนี้พึ่งออกใหม่มาไม่นานมานี้ แต่คือดือมากก ได้งานผิวแบบ make up no make up ตามสไตล์เพลง เพื่อนๆคงสังเกตว่าเพลงไม่ชอบอะไรที่หนาๆ รองพื้นต้องไม่หนา แป้งต้องเบลอผิวเนียนๆ ไม่หนาโป๊ะ ตัวนี้คือตอบโจทย์ ถึงจะเป็นแป้งผสมรองพื้นแต่เนื้อเนียนมากๆ สำหรับเพลงแล้วใช้แปรงลง คือผิวสวย เป๊ะ เพลงใช้เบอร์ 01 น้า สี Linen ตัวนี้เค้ามีหลายสีเลย เหมาะกับผิวคนไทย




ตัวที่ 5 BK ACNE Loose Powder

แป้งที่เอาใจคนอยากแต่งหน้าเวลาเป็นสิว สาวๆหน้ามันต้องไม่พลาด ตัวนี้คือกระปุกที่สองละ ช่วงหน้าร้อนคือใช้บ่อยมาก เนื้อละเอียดๆ เป็นแป้งโปร่งแสง มีพัฟหนาๆมาให้ ตบๆหลังแต่งหน้าหรือลงกันแดด คือผิวแมตต์เลย ไม่มัน คุมมันดีด้วยนะ ช่วงเป็นสิวเพลงก็ใช้ตัวนี้เนี่ยแหล่ะ สิวไม่ขึ้นเพิ่มด้วย ใครที่หน้ามัน แต่งหน้ายังไงก็ยังมัน ลองตัวนี้ดูนะ




ตัวที่ 6 So Glam Touch Up Liquid Foundation

รองพื้นแบรนด์ไทยที่เพลงแนะนำอีกตัวนึง มีหลายสีให้เลือก เหมาะกับผิวคนไทยอีกเช่นเคย เพลงใช้เบอร์ 01 พอดีเลย แต่สีเค้าจะออกมาทางอันเดอร์โทนเหลืองอมชมพูนิดนึง ใครผิวเหลืองจริงๆแนะนำ 02 งับ บางทีเพลงก็ใช้ 2 สีผสมกัน เนื้อลิควิด ปกปิดปานกลาง ไม่หนาเต้อะ ยิ้มแล้วรองพื้นไม่แตก ใช้ลงกับฟองน้ำชุบน้ำหมาดๆอีกเช่นเคย ผิวส๊วยยย เทคนิคที่เพลงใช้ตลอด เวลาลงลองพื้น ผิวจะโกลว์ขึ้น ไม่แมตต์และเป็นปื้นๆคราบๆแบบลงกับฟองน้ำแห้ง


ก็จบไปแล้วนะคะทุกคนสำหรับไอเท็มที่เพลงแนะนำ มีใครใช้ตัวไหนเหมือนเพลงบางเอ่ย เมนต์มาแชร์กันได้น้า


สำหรับวันนี้เพลงไปก่อนแล้วค่า


บ๊ายบายยย


Happy New Year ค่า~~





mylittlepleng

mylittlepleng

สวัสดีค่าา^^ ชื่อเพลงนะค้าา เป็นคนเชียงใหม่เจ้า 55555 อายุ 22 ปีแล้ว ตอนนี้เป็นนักศึกษาพยาบาล ปี 4 แล้ววว เรียนหนักมากแต่จะพยายามมารีวิวให้ทุกคนชมบ่อยๆนะค้า

ในแอคนี้จะรีวิวทุกอย่างที่เพลงชอบเลยยยย ส่วนใหญ่ก็เป็นแนวๆบิวตี้ เพราะหลงรักและบ้าเครื่องสำอางขั้นสุด555555

สภาพผิวของเพลงก็คือเป็นคนผิวผสมค่อนไปทางแห้งค่า ปัญหาผิวส่วนใหญ่ก็จะมีรอยสิว ใต้ตาคล้ำ ประมาณนี้เลย

ขอบคุณที่เข้ามาติดตามชมผลงานนะค้า ขอบคุณทุก❤️และคอมเม้นค่า ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนน้า~

TW : mylittlepleng
IG : mylittlepleng_review
FB page : เพลงรีวิว

ติดต่องาน
Line ID : paiwarin1506

Jeban แอคเก่า : The Pleng

FULL PROFILE