melantran3x set คู่หู กู้ฝ้า กระ จุดด่างดำ ผิวกระจ่างใสขั้นสุด จาก MESOESTETIC

44 21

"ปัญหาฝ้ากระ จุดด่างดำ บอกเลยว่า กันดีกว่าแก้ ถึงแม้อายุจะยังไม่มาก มีฝ้ากระแค่เล็กน้อย   จุดด่างดำ ก็ปล่อยไว้ เดี๋ยวก็หายเองบอกเลย ว่าเป็นสิ่งที่ผิดเอามากๆ  สิ่งเหล่านี้อย่าปล่อยให้เป็นปัญหากวนใจ ในอนาคต ยิ่งรักษาได้เร็ว ยิ่งจบปัญหาได้ไวด้วยเช่นกัน"


สวัสดีค่ะทุกคนนะคะ เกริ่นมาขนาดนี้แล้ว หลายๆคนคงพอจะเดาออกมา ผลิตภัณฑ์ ที่จะนำมารีวิวในวันนี้เกี่ยวกับอะไร สิ่งนั้นนั้นก็คือ


melantran3x set   จากแบรนด์ MESOESTETIC

คู่หู กู้ฝ้า กระ จุดด่างดำ ผิวกระจ่างใสขั้นสุด

แบรนด์สกินแคร์ระดับ Medical Grade ชั้นนำระดับโลกจากประเทศสเปน ที่แพทย์ผิวหนังทั่วโลกยอมรับ มั่นใจได้เลย ว่าใช้แล้ว เห็นผลแน่นอน สำหรับแบรนด์นี้ เพราะเขามีการ วิจัยและพัฒนาสูตร Multi-dimensional Depigmenting ที่สามารถรักษาจุดด่างดำ ที่เกิดได้จากหลายสาเหตุ อาทิ แสงแดด รอยดำจากสิว ฝ้า กระ ที่อัดแน่นด้วยสารประกอบเต็มสตรีม และนวัตกรรมฟื้นฟูผิวขั้นสุดเอกสิทธิ์ เฉพาะจาก mesoestetic 


ซึ่งเขาได้ทำการทดสอบ ค้นคว้า วิจัย พัฒนา ผ่านทั้งทางห้องปฏิบัติการ และ (in vitro) ผู้ใช้จริง (in vivo) โดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านความงามที่มีประสบการณ์ยาวนานกว่า 37 ปี กันเลยทีเดียวค่ะ

ตัวแรก

melan tran3x intensive depigmenting concentrate 

เซรั่มสูตรเข้มข้น ที่ฟื้นบำรุงผิวสำหรับผู้ที่มีปัญหารอยฝ้า กระ จุดด่างดำ หรือสีผิวไม่สม่ำเสมอ ที่มีสาเหตุจากแสงแดด และสภาพแวดล้อมจากภายนอก ช่วยให้ผิวพรรณแลดูกระจ่างใส รอยฝ้า กระ จุดด่างดำต่าง ๆ แลดูจางลงอย่างได้ผล นอกจากนี้ยังสามารถช่วยป้องกันการเกิดซ้ำได้อีกด้วยค่ะ

melan tran3x concentrate โดดเด่นไปด้วย 4 สารประกอบทรงพลัง 

1. Tranexamic acid ช่วยลดเลือนฝ้า กระ จุดด่างดำ ปรับสีผิวให้กระจ่างใส 

2. Enzymacid complex  ช่วยปรับสภาพให้ผิวกระจ่างใส สีผิวสม่ำเสมอ เรียบเนียน

3. Tyr control complex ช่วยลดเลือนฝ้า กระ จุดด่างดำ และช่วยป้องกันการเกิดซ้ำ 

4. Niacinamide  หรือวิตามินบี 3 ช่วยลดเลือนฝ้า กระ จุดด่างดำ ให้ผิวขาวกระจ่างใส

ตัวเนื้อเซรั่ม เนื้อใสๆ เข้มข้นมาก แต่ก็มีความบางเบา เกลี่ยง่าย และซึมไว ใช้เพียงแค่ 3-4 หยด ก็ทั่วใบหน้าแล้วค่ะ โดยใช้ทา เช้า และก่อนนอน ส่วนตัว เราจะเน้นทาวนๆ ตรงที่มีรอยดำ และกระ มากเป็นพิเศษ เพื่อให้ตัวเซรั่ม บำรุงอย่างล้ำลึกค่ะ

อีกตัวคือ 

melan tran3x daily depigmenting gel Cream

เจลครีมช่วยลดเลือนรอยฝ้า กระ และจุดด่างดำ ให้แลดูจางลง ช่วยปรับสภาพผิวที่หมองคล้ำ ให้แลดูกระจ่างใสขึ้น และสามารถช่วยป้องกันการเกิดซ้ำของปัญหาดังกล่าว และผิวหมองคล้ำได้อย่างมีประสิทธิภาพ

และตัวนี้ ก็ยังมี สารประกอบทรงพลังเช่นกัน แต่แตกต่างจาก melan tran3x concentrate ตรง ของปริมาณส่วนผสม  Enzymacid complex  และ Niacinamide ใครมีปัญหาฝ้า กระ ไม่เยอะ หรือ เริ่มกังวล melan tran3x gel cream ตัวเดียวเอาอยู่ 

เนื้อครีมตัวนี้ ไม่เหนอะหนะเลยค่ะ ซึมง่าย แต่ก็ยังคงความชุ่มชื้นอยู่


ผลลัพธ์ หลังการใช้ คู่หู melan tran3x คู่นี้

ส่วนตัวแล้ว เป็นคน ที่มีสิวเป็นช่วงๆ อย่างเช่น ก่อนเป็นประจำเดือน หรือ โดนพวกฝุ่น แล้วหน้าระคายเคือง ก็จะทำให้เกิดสิว แล้วถ้าไม่กด สิวก็จะขึ้นวนอยู่อย่างนั้น หลังจากกดแล้ว ก็ทิ้งรอยแดง รอยดำไว้เป็นธรรมดา แล้วก็ มีกระ เล็กน้อย บริเวณโหนกแก้ม

แต่คู่หูนี้ เอาอยู่ค่ะ ช่วยให้รอยดำรอยแดง จางลงได้ไวมากๆ และหน้า ก็กระจ่างใสขึ้น จนคนรอบตัวทักด้วย ส่วนปัญหาของกระ ก็จากลงค่ะ แต่เพียงแค่ ยังไม่เร็วเท่ารอยสิว แต่คิดว่า ถ้าหมดเซ็ตนี้ คงเหลือรอยแบบที่ น้อยๆมากๆ

เรายังมีแพลน ที่จะซื้อเป็นของขวัญปีใหม่ ให้คุณแม่ใช้อีกด้วย สรุปเลยคือ ปลื้มมากๆ อยากให้ทุกคน ได้ลองใช้ ด้วยตัวเอง ในบทความนี้ ก็ถือว่าเป็นการบอกต่อ สิ่งดีๆ เป็นของขวัญปีใหม่ ให้กับทุกคนนะคะ


Taii'ii

Taii'ii

ชื่อกระต่ายนะคะ
อายุ 24
มาแลกเปลี่ยนความสวยความงาม ของกิน เที่ยว ต่างๆ กันค่ะ
ฝากเนื้อฝากตัวด้วยค่าา ♥️

FB : Pimjai Taii
IG : taiitaii_tt
Line : taipimjai

FULL PROFILE