เจลล้างหน้าที่คนเป็นสิวจะต้องเลิฟ ใช้แล้วหัวสิวหลุดตามรีวิวมั้ย มาดูกัน!

43 18

ปีใหม่หน้าใหม่ต้องมาแล้วหนึ่ง!!
แค่มีเจลล้างหน้าตัวนี้ เรื่องสิวคือชะงักไม่ไหววว~

จะจึ้งตามที่หลายคนเค้าบอกจริงไหม
บอกลาหัวสิวจริงหรือเปล่า

เราจะมาเล่าให้ฟังในกระทู้นี้เองค่า

บอกเลยว่าอ่านจบปุ๊ป เพื่อนๆ ตัดสินใจได้แน่นอน!

ตอนได้มาก็คือรีบถ่ายรูปกับต้นคริสต์มาสที่บ้านเก็บไว้ก่อนหนึ่งแมช เพราะขวดน้อง Peurri แอบมีสีแดง เข้ากับต้นคริสต์มาสเราเหลือเกิน 555 ประทับใจหน้าตาขวดเป็นการส่วนตัว อิอิ ว่าแล้วก็มาดูเนื้อเจลล้างหน้ากันดีกว่าค่ะ


พอลองคว่ำขวดบีบออกมาก็จะเจอกับเจลใสๆ ไม่มีสีแบบนี้เลย ลองดมๆ ดูแล้วก็ไม่มีกลิ่นตามที่เค้าบอกนะ ซึ่งด้านหลังขวดก็มีเขียนเพิ่มเติมว่านอกจากจะไม่มีส่วนผสมของน้ำหอมหรือสีแล้ว ยังไม่มีส่วนผสมของสบู่ และสาร SLS/SLES Preservatives แอลกอฮอล์ หรือพาราเบนอีกด้วยค่า ปลอดภัยสบายผิวหน้าสุดๆ และยังมีนวัตกรรม Acnacylic AB ที่ผสานการทํางานของ Salicylic Acid และ Acne Buster ช่วยดูเรื่องความมันส่วนเกิน ฆ่าเชื้อสิวตัวร้าย ลดการอุดตัน ปัญหาที่สาวๆ หลายคนชอบเจอไปอีก เป๊ะปัง!


เราใช้ทุกวัน เช้า-เย็นมาประมาณ 14 วันได้ ผลคือ..... หน้าเนียนขึ้นจริง! บอกก่อนว่าตอนแรกเราแทบไม่ได้สังเกตเลย เพราะก็มัวแต่โฟกัสเรื่องการล้างหน้านู่นนี่นั่น แต่พอได้จับสังเกตสภาพผิวหลังล้างหน้าช่วงหลังๆ มานี้ ก็คือรู้สึกหน้าเนียนนุ่มขึ้น หลังล้างหน้าก็ไม่แห้งตึงเพราะเค้ามี Vitamin B5 ที่ช่วยดูแลพวกรอยสิวด้วย บางจุดที่มีก็จางลงจนแทบไม่เหลือให้เห็นแล้ว เรื่องสิวที่ชอบเป็นที่เดิมซ้ำๆ ก็ลดน้อยลงตามไปด้วย แต่ที่จึ้งเป็นการส่วนตัวจนอยากตะโกนในห้องน้ำคือหัวสิวหลุดตอนล้างหน้าค่า! มันหลุดแบบหลุดจริงๆ เลยอะทุกคน ไม่ได้แบบว่าถูแรงหรือแกะเลยนะ เพราะเราก็แค่นวดเป็นวงกลมทั่วหน้า ปกติประมาณ 60 วินาทีเท่านี้เลยค่า (กระซิบว่าเราใช้แค่ประมาณเท่าเหรียญสิบค่า) ซึ่งการล้างหน้าแบบนี้จะช่วยกระตุ้นให้ตัวยาในเจลล้างหน้าออกฤทธิ์ได้เต็มที่ เลยเห็นผลชัดเจนหลายเรื่อง รวมถึงระหว่างวันหน้าก็รู้สึกมันน้อยลงด้วยค่า แทบไม่ค่อยจะต้องซับหน้าเลย ดือออนะ


เอาล่ะ! อวยน้องรัวๆ ขนาดนี้ ของมันต้องมีแล้วมั้ยสาว~ เพื่อนๆ คนไหนอยากได้เจลล้างหน้าตัวใหม่น้อง Peurri ขวดนี้ ก็สามารถหาซื้อได้ที่ Watsons, Eveandboy, Boots, Beautium, ร้านขายยาเพียว ขวดนึง 229 บาท (100 มล.) ใช้ได้นานนจริง หรือใครจะลองแบบ 30 มล.ก่อนเค้าก็มีน้า ราคา 129 บาทเท่านั้น! มีให้เลือกช้อปหลายช่องทางไม่ไหว สะดวกกับสายช้อปอย่างเรามั่กๆ


ไว้รอบหน้าจะมารีวิวอะไร อย่าลืมอดใจรอติดตามกันนะค้า บ๊ายบายค่า <3 



karinaqq

karinaqq

น่าเลิฟสกินแคร์สุดๆ
ไว้เจออะไรดีๆ ปังๆ จะมาป้ายยาต่อนะค้า

FULL PROFILE