Fav 2021 สำหรับผิวแพ้ง่าย ระคายเคืองง่าย Rosacea มากองกันตรงนี้

49 19
ผิวหน้า
- Pyunkang Yul Moisture Serum ชุ่มชื้นแบบโง่ๆแต่ชุ่มจริงไม่จกตา โอกาสแพ้น้อยมาก ส่วนผสมมีไม่ถึงสิบ ใช้ไปเถอะ 100ml สามเดือนหมด

- Purito Centella Unscented Serum หน้านุ่มเรียบลื่นดึ๋งๆสู้มือมาก ไม่มีน้ำหอม ไม่มี essential oil มี niacinamide ช่วยเรื่องอักเสบ มี peptide กระชับผิว ceramide เสริมชั้นผิว medecassoside (พิมพ์ผิดไหมนะ) ปลอบผิว ตัวเดียวครบจุกๆไปจ้า

- JustSkin Hyaluron Intensive Moisturizer ไม่เล่นนะ ตุนแล้ว 2 ขวด ส่วนผสมคือแต่ละตัวแพงมาก ใส่ไฮยามา 4 โมเลกุล ไม่พอใส่ Ectoin มาอีก และแถมมี niacinamide มี panthenol เอาจริงคือนี่นั่งคิดเลยนะว่าทำเพื่อสนองนี้ดตัวเองไหม ราคานี้เอากำไรที่ไหน ซื้อสิคะรอไร ส่วนผสมโคตรดุค่ะ ใช้ละสมกับลิสต์ส่วนผสมมาก ชุ่มชื้นเหมือนเอากะละมังใส่น้ำมาราดหน้าตลอดเวลา ชุ่มมาก ชุ่มที่สุด ชุ่มที่สุดในโลกกกก ชุ่มแบบเขื่อนแตก ไม่มีอะไรมาขวางกั้น และที่สำคัญ กลางวันกลางคืนตื่นมาหน้าไม่มันเลยอะ งงไปอีก ขาดไม่ได้แล้ว

- Pyunkang Yul Intensive Repair Cream เลิกนับกระปุก ครีม Soulmate เกิดมาเพื่อเป็นของฉัน เกิดมาเพื่อรักฉัน ขาดเธอไปฉันคงอยู่ไม่ไหว ตุนไป 4 ปุกจุกๆยันปีหน้า เชิญกดตามสบาย

- Eucerin Instant Calming Daily Moisturizer ใช้ยามหน้าแหก อาทิเช่นแสบหน้าจากการลองสกินแคร์แล้วพังพิ เอาอยู่ทุกสถานการณ์ หมดแล้วต้องซื้อตลอด ขาดไม่ได้
ผิวหน้าเพิ่มเติม

- Beekman Dewy Eyed Illuminating Eye Serum ทาตานมแพะท่ีตอนนี้ชินกลิ่นแล้วก็เออ ดูน่าอร่อย 5555 ช่วยเรื่องริ้วรอยดีมาก มีมินิรีวิวไปแล้ว ตอนนี้ใช้คู่เรติแนล รักมาก สบายใต้ตา ตาไม่ดำไม่บวม สวยๆชิคๆ ไม่ตีกับผิวหน้า รัก ไม่รู้ซื้อยังไง สงสัยต้องพรี

- Dr.Different Vitalift-A โอ้โหมีแปะวันที่ใช้ ดันสิวอุดตันเละเทะ มีมินิรีวิวไว้สองรอบ อุดตันจ้ะ พี่ไม่กลัวแล้วจ้ะ น้องต้องตายสถานเดียว ไม่ละเว้นโทษใด เป็นเพชฌฆาตสิวที่แท้ทรู และริ้วรอยหายหน้าหายตา ไม่มาเยี่ยมเยียน

- Pair Acne W ใช้เธอร่วมกับเรติแนล เธอน่ารักมาก ไม่แสบ แต่ตื่นมาสิวทิ้งไปไม่ร่ำลา งง

- Mizumi UV Water Serum SPF 50+ PA++++ ชื่อยากจังเว้ย ใช้จนตัดหลอด แม้หลอดจะตัดยากก็จะตัดหลอดมาใช้ เลิกนับแล้วเพราะทิ้งตลอด ตัดหลอดแล้วจะเก็บไว้ทำไมมให้เป็นเสี้ยนหนามหัวจัยย หน้าไม่มัน ชุ่มชื้น ไม่ตึง ไม่แคร่ก สบายใจ

- Eucerin SOS Lip Care กินน้ำน้อยเหรอจ้ะ ไม่ได้แอ้มปากพี่หรอก ทาก่อนแต่งหน้าหรือก่อนนอน ติดดีให้ความชุ่มชื้นแถมเคลือบผิวปากได้ดีงาม หลอดเน่าหน่อยขออภัย ยังไม่ได้ซื้อตุน
ล้างหน้า

- Banila Co. Clean It Zero Original ถูกและดีมีอยู่จริง ควักเลยไม่ปวดใจ ไม่ต้องเขียมไม่ต้องประหยัด ล้างสะอาดสิวไม่มา ราคาดี ซื้อตุนแน่นอน โปรดีด้วย 12.12 ไซส์พิเศษ 180ml ลดและ1 แถม 1

- Krave Matcha Hemp Hydrating Cleanser ขาดเธอเหมือนลืมใส่กกน. ชุ่มชื้นมาก ไม่เอี๊ยดไม่ตึง ฟองกำลังดีรู้สึกสะอาด ราคาดี ใช้ทีอยู่ 4เดือน+ (แล้วแต่คน)

- Aveeno Calm+Restore Nourishing Oat Cleanser ล้างหน้าแก้คัน ถ้าหน้าตึงหน้าแคร่กล้างอันนี้ อากาศแห้งแค่ไหนเอาอยู่ ชอบมาก แอบใช้เงียบๆ อย่าไปเหมาร้านกันนะ ยังไม่ได้ตุน หาซื้อยาก กด iherb ใช้โค้ด CXL4490 ได้ลดเพิ่มจ้ะที่รัก
ผิวกาย

- Curel Deep Moisture Spray สเปรย์ตัวนี้เราเอาไว้ฉีดที่หลัง บริเวณที่ทาไม่ทั่วถึง หรือในบางครั้งขี้เกียจทาครีม ก็พ่นไปเลยจ้า ง่ายดี เคลือบผิวและชุ่มชื้นดีมากกกกกก

- Cerave Moisturising Lotion ตัวนี้บางเบามาก คนขี้เหนอะหนะเช่นเราใช้ได้สบายมาก ชุ่มชื้นทั้งคืนไม่หนึบหมอนข้าง หมดเลิกนับแล้ว

- Eucerin Urea Repair Plus 5% Urea Lotion ตอนแรกเห็นคนเห่อเยอะแยะบอกว่าขนคุดดีขึ้นก็แอบข้ามไป เพราะไม่ตามกระแส จนมีคนละครึ่งเหลืออยู่เลยไปลองๆดูอะ เอามาทาดู ครีมไม่หนัก แต่หนักกว่า Cerave และในบางครั้งถ้าใช้เยอะรู้สึกเหนอะหนะ แต่คุณพระ ใช้น้องไปเดือนนึงเอง รู้สึกขนคุดดีขึ้นจริงๆ แถมใช้แค่ตอนกลางคืนด้วย กลางวันไม่ไหว เหนอะไป ดีงามมาก ติดนิดเดียว แพง 55555 รีวิวแบบเต็มเดี๋ยวเจอกัน
ผมและอื่นๆ

- Senscience Volume Boost ไม่รู้ซื้อที่ไหน แต่พอใช้ตัวนี้หลังม้วนไดสันแล้วลอนอยู่ทนดีจริง ส่วนตัวผมหยักศก บางวันที่รีบก็ใส่มูสตัวนี้แล้วก็ขยำๆ ละมัดผมแบบมวยผมไว้ พอออกสนามจริงก็คลายออกมา ม้วนสวยเฉยอะ อยู่ทั้งวัน งงเด้อ ราคาดีด้วย 6xx

- Aveda Botanical Repair Leave-in Treatment โอ้ยชื่อยาวไปไหน ตัวนี้ใช้ก่อนม้วนผม หนีบผม ไดร์ผม ทำความร้อนกับเส้นผมแล้วรู้สึกผมไม่เสียเลย นิ่มอยู่ปกติ นี่ก็หนีบมาเดือนกว่าแล้วนะ ก็ยังโอเคอยู่ ทำงานได้ดี ใช้แค่เหรียญ 75 สต.กับผมแห้ง (นี่ใช้กับผมแห้ง เพราะบางวันอยากม้วนขึ้นมาก็ชะละโลมไปก่อน) หรือหมาดก็ได้ ไม่เหนอะ อย่าใช้เยอะ ใช้เยอะเหนอะทุกตัวจ้า

- Curel Intensive Moisture Care Shampoo โอ้ดีงามมาก สระผมทุกวันหนังหัวยังปกติดี สบายแฮร์ หมดไปสองขวดแล้ว ดูสภาพลืมเช็ดด้วย หยดคาเชียว

- Tiger Balm Neck & Shoulder Rub Boost สูตรร้อน อันนี้ใครประสบปัญหาปวดคอบ่าไหล่ ปวดเอว ปวดข้อมือ ปวดข้อนิ้ว นวดไปจ่ะ นิดเดียวรู้เรื่อง แนะนำมาก ประสบการณ์มนุษย์แผ่นแปะทั้งหลัง ตัวนี้เอาอยู่ เลิช จัดไป
เมคอัพ

- Tarte Shape Tape Ultra Creamy Concealer จริงๆเคยใช้รุ่นปกติของเขาหมดไปเลิกนับแล้ว สองแท่งมั้ง 55555 ก็ใช้มาตลอด ยาวๆไม่เลิกไม่เปลี่ยนเลย กลบใต้ตาดี ติดแน่นทนนานไม่อุดตัน ไม่ทำให้ rosacea ระเบิด ใช้ทั่วหน้าก็ไม่เค้ก ชอบมาก

- Etude House Play Color Eyes Mini Jewelry #2 Rosy Pendant ช่วงหลังๆนี้แต่งตาง่ายๆ เพราะอยากจะอัดคลิปเร็วๆ รู้สึกว่าลุคหลังๆมานี้จะแต่งตาสวยขึ้น ชอบมากกก ราคาดี อันเล็กน่ารักกุ้บกิ้บจิดริดจ้อยร่อย

- Ameli 243 Macaron Grey เห็นโพนี่เมคอัพใช้บ่อยมากกกก ไม่มีความโป้ะใดๆ สันจมูกมาแบบจับไม่ได้ไล่ไม่ทันแน่นอน จึ้งมากกกก

- Peripera Ink V-Shading คอนทัวร์กึ่งบรอนเซอร์สไตล์เกาหลี คือจับโป้ะไม่ได้อีกเช่นกัน รู้สึกว่าเป็นธรรมชาติมากกกก จะเน้นเข้มหน่อยก็หนักมือได้ แตะปกติก็ไม่ปื้นเกินไป คือมือหนักสบายใจ ไม่ขวานฟ้า

- Pat McGrath Labs Skin Fetish: Ultra Glow Highlighter - Divine Rose II Collection โอ้ยานแม่จงมงลง ไฮไลท์ที่สวยที่สุดที่เคยใช้มา คือชอบมากจนไม่รู้จะบรรยายยังไง ถ้าเจออีกแล้วเงินพร้อมจะซื้อเก็บไว้ ชอบมาก รูขุมขนเหมือนสนามกอล์ฟเช่นเราสบายใจ ไม่มีคำว่าขยายรูเลย เนียนละมุนลื่นสมูทสวยมากกกกกก วิ้งไม่ตาแตกแต่บีมมิ่งถึงดาวอังคารแบบผู้ดีอะ โอ้ยไปตำ ลิมิเต็ดนะ เจอให้สอย!

- AMUSE Dew Velvet Tint #01 Boksoonga Blossom น่ารักมากกก ไม่ติดหน้ากากเลย ไม่ตึงปาก ไม่คราบขาว ราคาดี สีเป็นธรรมชาติต่อให้ทาเยอะแค่ไหนก็สวยอยู่ดี ช่วยไม่ได้อะนะ ต้องซื้อละแหละ
ยังไงฝากกดติดตามเพจ เป็นกำลังใจให้กันหน่อยนะคะ จะลงรีวิวไวที่สุดค่าา

facebook.com/miladyruyi

สำหรับวันนี้ ขอบคุณที่อ่านกันจนถึงตรงนี้ค่าาาาา ❤️❤️❤️❤️


Milady Ruyi

Milady Ruyi

ผิว : แห้งมาก Rosacea คัน แดง แพ้ง่าย ระคายเคืองง่าย

อยากช่วยให้ทุกคนที่ประสบปัญหาคล้ายๆกันมีผิวที่ดีขึ้น มั่นใจในตัวเองมากขึ้น เพื่อลดการรบกวนจิตใจ จะได้เอาเวลาไปหาเงินกันค่ะะะ

ทักมาให้ช่วย ปรึกษา หรืออะไรก็ได้ที่

facebook.com/miladyruyi
IG: miladyruyi
Twitter : @MiladyRuyi
Youtube: Milady Ruyi

ไม่ต้องเกรงใจค่ะ ยินดีมากๆ

Email: milady.ruyi@gmail.com
ติดต่องาน คุณบี 😊 Line: love_nae

FULL PROFILE