Winter Make up Look แต่งหน้าแอ่วเหนือแบบฉ่ำ ๆ

43 17

สวัสดีค่าสาว ๆ หน้าหนาวแบบนี้ใครมีแพลนแอ่วเหนือ เตรียมลุคแต่งหน้าไปถ่ายรูปกันรึยังคะ ถ้าใครยังไม่มีลองมาดูลุคในวันนี้กันดีกว่า จะบอกว่าแต่งง่าย ได้ผิวฉ่ำโกลว์ ดูสุขภาพแบบสุดปังเลยค่า

ขอบอกเลยว่าหน้าหนาวแบบนี้เทรนด์หน้าฉ่ำ เป็นอะไรที่แต่งแล้วเข้ากับอากาศเย็น ๆ เป็นที่สุด เรามาเริ่มกันที่การลงผิวก่อนเลยค่ะ วันนี้เชียร์เลือกเป็น CUTE PRESS EVORY SNOW ULTRALIGHT FOUNDATION SPF30 PA+++ รองพื้นตัวนี้เค้าจะเน้นเรื่องผิวสวยโกลว์ ดูเป็นธรรมชาติ แต่ก็ยังช่วยควบคุมมันบนใบหน้าได้นานถึง ชั่วโมงอีกด้วยค่ะ เอาเป็นว่าทาเช้า เย็นหน้าก็ยังสวยเป๊ะเว่อร์ 

ส่วนเรื่องการปกปิด ถือว่าใช้ได้เลยจ้า เป็นการปกปิดระดับกลาง ใครมีรอยสิวชัด ๆ ก็ลงเพิ่มเลเยอร์ทับเฉพาะจุดได้นะคะ รองพื้นตัวนี้เชียร์ซื้อแบบซองเพราะพกพาสะดวกดีค่ะ มีโลตัสในราคา 49 บาท หรือใครจะกดซื้อใน shopee ก็ได้นะคะ 

ต่อมาก็ใช้ NYX HD PHOTOGENIC CONCEALER ทาตรงใต้ตาแพนด้าของเรา ตัวนี้บอกเลยว่าเริ่ด ปกปิดดี เกลี่ยง่าย ไม่ตกร่องใด ๆ เลยจ้า


งานตา แก้ม และปากวันนี้เชียร์เลือกใช้เป็นโทนสีน้ำตาล กับแดงเพื่อเพิ่มความแซ่บให้ลุคนี้กันนิสนึง

URBAN DECAY NAKED HEAT พาเลทตาลูกรัก ที่ใคร ๆ ก็คงรู้ว่าทาแล้วสีสวยชัด แถมทนเว่อร์ ลุคนี้จะเลือกใช้เป็นสีที่ 3 , 10 และ 11 ที่เป็นเนื้อแมทท์ ตามด้วยเนื้อชิมเมอร์สีที่ 5 เพิ่มกิมมิคให้ดวงตานิดหน่อยค่ะ 


ในส่วนของงานแก้มใช้เป็น NAREE Perfect Cheek Blush สีออกแดงก่ำ ๆ ปัดเบา ๆ พอ ต่อด้วยคอนทัวร์ของ TARTE เพิ่มกรอบหน้านิดหน่อย ปิดท้ายด้วยลิปสีแดงสดจาก YSL Rouge Pur Couture Lipstick แค่นี้ก็เสร็จเรียบร้อยค่า...


ลุคนี้แต่งง่ายมาก ๆ เพื่อน ๆ ก็ลองเอาไปแต่งตามกันได้เลยนะคะ 


Cheervy

Cheervy

1995 Line
แต่งหน้า ไปคาเฟ่เป็นชีวิตจิตใจ 🤗

💜 ผิวผสม ผิวสองสี under tone เหลือง
🧡 ชอบลอง Skincare ใหม่ ๆ เน้นผิวฉ่ำ
💚 ชอบแต่งหน้ามาก สายเกา สาย ฝ ได้หมดค่า

🤍 เป็นสาวไซส์ Mini สูง 152 จ้า

FULL PROFILE