รีวิวแอพสุดจึ้ง นาทีนี้ต้องยกให้ Lemon8 แอพยุคใหม่ไลฟ์สไตล์สุดชิค

42 16
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

เซย์ฮาย เซย์อันยองกับสาว ๆ ที่น่ารักของขวัญทุกคน


ช่วงนี้ไปเจอ Application น้องใหม่มา บอกเลยว่าติดงอมแงม

เหมาะกับคนที่ชอบ create content แบบสั้น ๆ ลงภาพสวย ๆ น่ารักสุดคิ้วท์


วันนี้ขวัญจะมารีวิวให้ดูกันแบบคร่าว ๆ ว่าน้องเขามีหน้าตาเป็นแบบไหนค่ะ

 Lemon8 (เลมอนเอท) เป็นแอปพลิเคชันน้องใหม่ในเครือบริษัทเดียวกันกับแอพชื่อดังที่เรารู้จักกันดีในนาม “Tiktok” นั่นเองค่ะ แอพนี้จะรวบรวมเนื้อหาที่ฮิตติดเทรนด์มาแชร์กัน ซึ่งแต่ละ Lifestyle นั้นมาจากการใช้งานจริงของ Creator ที่นำมาลงในแอพ 


อยากบอกว่าเขารวบรวม Content ไว้หลายหมวดหมู่มาก ไม่ว่าจะเป็น แฟชั่น บิวตี้ การท่องเที่ยวไปจนถึงหัวข้อที่ขวัญกรี๊ดมากนั่นคือ “สัตว์เลี้ยง” แต่ยังค่ะยังไม่พอเท่านี้นะคะ ยังมีหมวดหมู่อาหาร และการตกแต่งบ้านอีกด้วย บอกเลยว่าถูกใจทุกคน ทุกเพศ ทุกวัยแน่นอนค่ะ

ทีนี้ขวัญจะมาพรีวิวแอพ Lemon8 ให้ดูคร่าว ๆ นะคะ สำหรับการใช้งานน้อง Lemon8 บอกเลยว่าสำหรับคนที่ไม่เก่งเรื่องเทคโนโลยีหรือโซเชี่ยลมากแบบขวัญ ก็สามารถเล่นได้สบาย ๆ เพราะว่าน้องใช้งานง่าย ไม่ซับซ้อนเลย ถ้าคนlow-techแบบขวัญทำได้ ใคร ๆ ก็ทำได้แน่นอนจ้า 55555

เริ่มด้วยหน้าแรกของแอพจะเป็นแบบนี้ การหาดู Content ต่าง ๆ นั่นก็หาได้ง่ายมาก เพราะน้องหัวข้อต่าง ๆ จะอยู่ด้านบนแบบนี้แยกหมวดหมู่ไว้ให้แล้ว ส่วนที่เราเลือกไว้ตอนเริ่มต้นสมัครแอพนั้น ก็จะขึ้นเป็นแนะนำสำหรับคุณให้กับเรา ส่วนคนที่เราได้ทำการติดตาม ก็จะอยู่ในหมวดหมู่ติดตามค่ะ 

สำหรับการสร้าง Content นั่นคือแบบง่ายไม่พอนะ ยังมีtemplateให้เลือกตกแต่งได้ด้วย อีกทั้งยังมีสติ๊กเกอร์, ฟิลเตอร์, ข้อความ, ตัดต่อภาพ และปรับความสว่างสีแสงของภาพ คือบอกเลยว่าครบจบในแอพเดียว ไม่ต้องไปทำรูปผ่านแอพอื่นให้เสียเวลา เพราะที่นี่ได้รวบรวมความน่ารักไว้ให้เราได้ตกแต่งกันเรียบร้อยแล้ว สามารถครีเอท Content กันได้แบบตามใจตัวเองเลย สบาย ๆ Freestyle ไม่มีกรอบปิดกั้นความคิดหรือการบังคับอะไรเราในการทำเลย เลิฟมาก


ซึ่งขวัญได้รวบรวมวิธีการโพส content ให้แล้วในภาพ ไล่ดูได้เลยค่ะ

จุดเด่นอีกจุดของการสร้าง Content เลยก็คือน้องสามารถสร้าง #แฮชแท็ก ได้สูงสุดถึง 10 อันเลยทีเดียว ซึ่งช่วยให้เราค้นหา Content ที่ตรงใจเราได้ง่ายขึ้น ซึ่งแฮชแท็กยอดฮิตตอนนี้ก็หนีไม่พ้น #Lemon8Xmasนี้พี่ขอรีวิว #Howtoแต่งหน้า #Lemon8ฮาวทู #ติดเทรนด์ ฯลฯ เราสามารถเลือกจากแฮชแท็กยอดฮิต หรือเพิ่มแฮชแท็กเองก็ได้เช่นกันนะคะ

แอพนี้เขายังมี Notification คอยแจ้งเตือนให้เราได้อัพเดทว่า มีใครมา Follow เราบ้าง ในกระทู้เรามีใครมากด ❤️ ให้ หรือว่ามีใครมาคอมเม้นท์ใน Content ของเรา เราก็สามารถดูได้ และกดเข้าไปเพื่อพูดคุยกับเพื่อน ๆ ใน Lemon8 ได้เลยค่ะ

ที่ขวัญเลิฟนอกจากจะเป็นหมวดหมู่บิวตี้แล้ว หลาย ๆ คนคงพอเดาได้ไม่ยากเลย นั่นคือหมวดหมู่ “สัตว์เลี้ยง”🐶🐱บอกเลยว่านอกจากขวัญจะเป็นทาสแมวแล้ว ยังเป็นทาสหมาด้วย เข้าในหมวดหมู่นี้แล้วยิ้มไม่หยุด หุบยิ้มไม่ได้กับความน่ารักน่าเอ็นดูของน้อง ๆ ทุกตัว มันนุ๊บนิ๊บหัวใจเหลือเกิน

ส่วนนี่ก็คือหน้าตา Profile ของเราในแอพ Lemon8 ค่ะ ไหน ๆ ใครเล่นแล้วก็มาฟอลขวัญกันได้น้า ทางขวัญเองจะได้ไปฟอลกลับด้วยฮะ เพราะขวัญพร้อมซัพพอร์ตทุกคนเสมอเลยงับ💛

สำหรับใครที่สนใจดาวน์โหลด App ได้ที่  App Store/ Google play 

โดยพิมพ์ Lemon8 ในช่องค้นหาได้เลยค่า 

หรือกดได้ที่Linkด้านล่างนี้ก็ได้เช่นกันนะคะ

https://lemon8.onelink.me/FMQw/STJBIGRVS 


สำหรับวันนี้ก็จบการรีวิวแอพสุดคูลแต่เพียงเท่านี้ 

หวังว่าจะถูกใจสาว ๆ สุดชิคที่มีไลฟ์สไตล์สุดคูลกันนะคะ




รัก😊💜🐱❤️🐶

#violenzedezember 


Violenze_DeZeM

Violenze_DeZeM

เค้าชื่อ "ขวัญ" นะคะ
มีแมวอยู่1ตัว ชื่อ "น้องโบอิ้ง"
อายุปีนี้ก็หลัก 3+ แย้วงับ แต่ยังทำตัวไร้สาระอยู่เลย
เป็นคนตลก เฮฮา บ้าบอมาก ชอบทำรีวิว แต่ไม่ค่อยสวยหรือดีหรอก
อีกชื่อที่คนคุ้นกันก็ "คุณแม่น้องโบอิ้งมารีวิว" คนคลั่งแมวที่แท้ทรูงับ

Line ID ➖ vdiz

🕉️🐱✨❤️🦄🕉️

FULL PROFILE