รวม 4 ไอเทม Bioderma คุมมันกระชับรูขุนขน แบบฉบับคนผิวแพ้ง่าย

33 20
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดีค่าาา ทุกคน กลับมาครั้งนี้นุ่นมีไอเทมดีๆมาแนะนำ

คือบอกเลยว่าแอบใช้มาจนหมดไปแล้วเซตนึง ตอนนี้เลยเอาเซตใหม่มาอวดโฉมเพื่อนๆ กันหน่อย กับ แบรนด์เวชสำอางอย่าง Bioderma นั่นเองงง


หลายๆ คนอาจคุ้นหน้าคุ้นตาอยู่บ้าง บางตัวใช่ไหมคะ 

บางตัวคือน้องใช้ดีมากกก แต่รีวิวกริบมาก 5555


มาค่ะวันนี้นุ่นก็จะมาให้รู้จักทุกตัวในรูปเลยนะ เซตนี้นุ่นจะให้ชื่อว่า

4 ไอเท็ม คุมมันกระชับรูขุนขน ละกัน

เพราะส่วนตัวรู้สึกน้องๆจะตอบโจทย์ในเรื่องนี้จริงมากกก

ตัวแรก Sebium H2O หรือคลีนซิ่งฝาเขียว ที่เราคุ้นหน้าคุ้นตาเป็นอย่างดี โดยตัวนี้เป็นคลีนซิ่งวอเตอร์ สูตรคุมมัน มีเนื้อสัมผัสเป็นสีฟ้าอ่อน ตัวนี้มีส่วนประกอบของ Copper และ Zinc ที่ช่วยคุมความมันตลอดวันและการเกิดสิวได้ พร้อมยังช่วยกำจัดค่าน้ำมันส่วนเกินจากผิว ไม่ทำให้ผิวดูแห้งดึงเพราะตัวนีมีค่า pH 5.5 ใกล้กับผิวสุด


จุดที่ชอบอีกอย่างคือน้องยังสามารถกำจัด PM 2.5 ได้อีกด้วยนะ คือ จริงๆเดี๋ยวนี้พอเราใส่แมสการแต่งหน้าอาจลดลงก็จริงแต่ถ้าได้ออกไปข้างนอก อยู่ใต้แมส มลภาวะอากาศต่างๆก็ยังเกาะผิวได้อยู่ดี การเช็ดด้วยคลีนซิ่งถือเป็นอะไรที่ทำให้เราผิวหน้าเราสะอาดไกลสิวได้จริงๆน้า

สภาพในวันที่แต่งหน้าน้อย ไม่ได้ลงรองพื้นแต่สิ่งที่เช็ดออกมาได้

คือสำลีเปลี่ยนสีไปเลยจ้าาา แป้ง+ฝุ่นที่แท้ทรู

ตัวที่ 2 จะเป็นเจลล้างหน้านะคะ โดยเป็นสูตรไมเซล่า เน้นคุมมัน ลดปัญหาสิว สูตรนี้บอกเลยว่าคนที่ผิวมัน ผสม หรือผิวแพ้เป็นสิวง่าย ใช้รอดดด 


การทำงานของตัวนี้ที่น่าสนใจคือเป็นไซเซร่า ชนิดนอนไอออนนิค ที่มีส่วนผสมของ “คอปเปอร์ ซิงค์” และ “ซิงค์” ช่วยกำจัดน้ำมันส่วนเกินและกำจัดแบคทีเรียบนผิวหน้าได้ตั้งแต่ล้างครั้งแรก !! เรื่องการคุมมันก็ได้ถึง 68% ทันที

มาในเนื้อสัมผัสสีฟ้าอ่อนๆ โดยสีฟ้าที่เห็นมาจากส่วนประกอบของ Copper นะ เขาไม่แต่งสี ไม่แต่งกลิ่น และไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ ตัวนี้หลังใช้ไม่ทำให้ผิวแห้งตังนะ น้องมีค่า pH 5.5 ที่แบบใกล้เคียงผิวอีกเช่นกันค่ะ


จริงๆตัวนี้ก็เป็นอีกตัวช่วยกำจัดแบคทีเรีย และคุมความมันได้ เสริมการทำงานกับตัวคลีนซิ่งได้ดี ตัวนี้อะใช้สารทำความสะอาด Sodium Coceth Sulfate ซึ่งอ่อนโยนมาก ล้างแล้วยังให้ฟีลผิวลื่นๆชุ่มชื้นเลยไม่ดึงน้ำออกจากผิว แต่ก็จะไม่ได้ฟองเยอะเหมือนกลุ่มพวก SLES, SLS นะคะ


ไอเท็มต่อมา หลังจากล้างหน้าทำความสะอาดหน้าแล้ว ก็ต้องมารู้จักตัวนี้กันค่ะ เป็น ซีเบี่ยม โลชั่น หรือ โลชั่นโทนเนอร์ แต่หลักๆนุ่นจะเรียก น้ำตบมากกว่า 55555 เป็นโลชั่นโทนเนอร์ที่ช่วยคุมมัน และ เร่งการผลัดเซลล์ผิว ปรับผิวให้เรียบเนียน โดยมีส่วนผสมจาก ซาลิไซลิค / Agaric แอซิด และ Glycerine ตัวนี้จะเน้นให้ความชุ่มชื้นถึง 8 ชั่วโมง 


นอกจากนี้ยังมีพวก Zinc - Vitamin B Complex ที่เป็นอีกตัวช่วยเรื่องควบคุมความมัน และ Capryloyglycine ที่ปรับค่า pH ลดการเกิดสิวผิวแพ้ สามารถใช้เป็นน้ำตบ หรือ เป็นโทนเนอร์หลังล้างหน้าได้เลยยย

มาในรูปแบบน้ำใสๆ ซึมผิวดีมากมากกก ใครที่รู้สึกระหว่างวันหน้าชอบมัน

เอาไปลองเลยค่ะ ดีมากจริงๆตัวนี้

ตัวถึงตัวสุดท้าย เป็นครีมกระชับรูขุมขน ตัวนี้นุ่นแบบเป็นว้าวอยู่นะ เพราะเราเองก็มีปัญหาเรื่องรูขุมขนกว้างอะ แต่ตัวนี้มีแผ่นทดสอบให้เห็นด้วยว่าเพียง 15 นาที รูขุมขนกระชับขึ้นได้อะ แถมยังช่วยคุมมันได้ตลอดวัน และลดปัญหาสิวด้วยจ้า 

เขามาในรูปแบบเนื้อครีมสีขาว ที่มีส่วนผสมของ Agaric Acid สารสกัดจากเห็ด ตัวนี้แหละที่เด่นในเรื่องกระชับรูขุมขน และยังมี ซาลิไซลิก กับ AHA ที่เป็นผู้ช่วยเร่งผลัดเซลล์ผิว ทำให้ปรับผิวเรียบเนียนขึ้น ปิดท้ายด้วย Mattifying Powders เป็นตัวคุมมัน ให้ผิวนั่นเอง ตัวนี้จริงๆสามารถใช้ทาบำรุงผิวหน้า ได้ทั้งเช้า-เย็น เลยนะ และยังสามารถใช้ร่วมกับการแต่งหน้าได้ด้วยค่ะ

จากรูปคือถ่ายห่างกัน 3 สัปดาห์นะคะ รูขุมขนกระชับขึ้น ผิวตีงเรียบเนียนขึ้น แต่ความมันบนผิวหน้ามันลดลงด้วยค่ะ

จริงๆ ถือเป็นเซต คุมมันกระชับรูขุนขน ที่นุ่นลองแล้วประทับใจจริง วัดผลเองได้ทุกสัปดาห์ ใครที่มีปัญหาผิวแบบนุ่น ก็หาซื้อมาลองกันได้น้าา พอใช้ครบสูตร

ประสิทธิภาพมันก็เห็นผลไวอยู่มากนะ


พิกัดที่นุ่นช้อปมาแบบมีครบ 4 ตัวนี้เลยก็ที่ : Boots เลยค่ะ

ใครได้ลองตัวไหนอยู่แวะมาเม้ามอยกันได้นะ วันนี้นุ่นจบรีวิวเท่านี้ค่าา อิอิ


บะบายยยย

xoxo


nunnunyellyy

nunnunyellyy

สวัสดีค่า ชื่อนุ่นนุ่น นะคะ เราเป็นคนผิวผสม
[[ เฉดผิว C1 ขาวเหลืองค่า ]]

เป็นสาวที่ชอบการรีวิวเป็นชีวิตจิตใจ
ไม่ว่าจะของใช้ ของกิน เครื่องสำอางค์
ช่วงนี้ก็จะอินๆ กับคาเฟ่ด้วย

เรียกได้ว่ารีวิวเว่อร์ ฮ่าาาา ;P

ใครชอบดูไรเพลินๆ กด " Follow " เป็นกำลังใจกันด้วยน้า
เดี๋ยวจะตามไป ฟอลทุกคนเลยค่าาา

FB Page : Nundaily
Website : https://nunnunyelly.wordpress.com/
Line : nunnunyelly

FULL PROFILE