รีวิวสกินแคร์ออร์แกนิคสำหรับแม่ลูกอ่อน

42 21

สวัสดีค่ะ วันนี้อยากมาเล่าประสบการณ์การใช้ผลิตภัณฑ์สำหรับลูกน้อยของเราให้เพื่อนๆฟังกันค่ะ รวมถึงผลิตภัณฑ์การดูแลตัวเองที่เหมาะกับคุณแม่ลูกอ่อนประจำปี 2021ทั้งในช่วงตั้งท้องและหลังคลอดกันค่ะ ต้องบอกก่อนว่าในช่วงก่อนคลอดนั้นเราทำการหาข้อมูลผลิตภัณฑ์ต่างๆเยอะมากค่ะ เพราะรู้สึกอะไรที่ใช้กับลูกต้องเป็นอะไรที่ดีจริงๆ และความปลอดภัยต้องมาเป็นอันดับหนึ่งค่ะ รวมถึงการเลือกใช้อะไรกับตัวเองก็ต้องดีเหมือนกันเพราะมันอาจจะส่งผลถึงลูกด้วยค่ะ เลือกไปมาจนไปเจอ  Endota ดูข้อมูลจนครบจึงเปิดใจใช้ค่ะ


ก่อนอื่นขอเล่าถึงแบรนด์ก่อนนะคะ แบรนด์ Endota เป็นแบรนด์สกินแคร์ Organic แท้จากออสเตรเลียนั่นเองค่ะ โดยมีสินค้าเพื่อการดูแลสุขภาพผิวของคุณแม่และลูกน้อยแรกเกิดโดยเฉพาะเลยค่ะ ในเรื่องคุณภาพและความปลอดภัยที่คุณแม่มักจะกังวลกันนั้นขอบอกเลยว่าตัวนี้สามารถใช้งานได้อย่างสบายใจเลยนะคะ เพราะได้การรับรองมาตรฐานระดับโลกโดย COSMOS Certified Organic จากประเทศออสเตรเลีย

ภาพรวมของผลิตภัณฑ์จะเป็นตัวที่เน้นเรื่องให้ผิวนุ่ม ชุ่มชื้น ผิวแข็งแรงจากธรรมชาติเลยค่ะ จะซึมง่าย สบายผิว พร้อมทั้งมีกลิ่นหอมอ่อนๆ เป็นกลิ่นจากธรรมชาติที่ทั้งคุณแม่ และลูกน้อยต้องชอบแน่นอนค่ะ ทำให้หลับสบาย ไม่รบกวนจมูกด้วยนะคะ ตัวผลิตภัณฑ์ทั้งหมด ที่เลือกใช้จะมี 3 ตัวด้วยกันค่ะ ยังไงเราจะมาอธิบายแต่ละตัวให้ทุกคนมองเห็นภาพตาม เผื่อจะนำไปพิจารณาซื้อในอนาคตนั่นเองค่ะ

เราจะมาเริ่มจากผลิตภัณฑ์สำหรับแม่ก่อนนะคะ ตัวที่เราใช้คือ Endota Moisture Rich Belly Butter ค่ะ เป็นตัวที่ใช้ทาหน้าท้อง เพื่อป้องกันท้องแตกลาย และถ้าใครผิวแห้งๆขอบอกว่าใช้ตัวนี้ทาบำรุงผิวกายก็เหมาะมากๆเลยค่ะ

เนื้อเข้มข้นมาก แต่ทาแล้วไม่เหนียวเหนอะหนะผิว เราทาเช้า-เย็นเลย

 ในช่วงที่ท้องนั้นต้องบอกเลยว่าผิวของคุณแม่ทั้งบริเวณหน้าท้องและร่างกายต้องการการบำรุงมากเป็นพิเศษเลยค่ะ เราใช้ตัวนี้ทั้งในตอนก่อนคลอดและหลังคลอดเลยค่ะ เนื้อครีมตัวนี้ค่อนข้างเข้มข้น แต่ความดีงามคือตัวนี้ไม่เหนียวเหนอะหนะเลยค่ะ เกลี่ยลงผิวได้ดีมาก เรามักจะลงหลังอาบน้ำเสร็จใหม่ๆเลยค่ะ เพราะรู้สึกว่าดูดซึมได้ดีมากขึ้นไปอีกค่ะ สารสกัดตัวนี้คือจัดเต็มมากๆเลยค่ะ เป็นสารสกัดจากธรรมชาติเช่น Rosehip Oil, Argan Oil, Shea Butter และ Cocoa Butter ที่ใช้แล้วช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นให้กับผิว และบำรุงผิวได้อย่างล้ำลึกนั่นเองค่ะ นอกจากนี้ยังช่วยให้ผิวแม่ๆแบบเราดูกระชับ นุ่ม ชุ่มชื้นด้วยนะคะ จะช่วยป้องกันการแตกลายได้เป็นอย่างดีด้วยค่ะ ซึ่งการแตกลายเป็นปัญหาผิวที่แม่ๆส่วนใหญ่ต้องพบเจอกันเเทบทุกคนเลยนะคะเพราะผิวเราจะขยายอย่างรวดเร็วมากๆเลยค่ะ ใครที่รู้ตัวไวสามารถทาได้ตั้งแต่เนิ่นๆเลยนะคะ และแนะนำให้ทากันไปยาวๆจนหลังคลอดเลยนะคะเพื่อให้หน้าท้องกระชับเร็วขึ้นนั่นเองค่ะ ทุกวันนี้เราก็ยังทาอยู่เรื่อยๆนะคะ รอยแตกจางลงแล้วก็ผิวหน้าท้องกระชับขึ้น

ตัวนี้เป็นผลิตภัณฑ์อาบน้ำทำความสะอาดผิวและสระผม head to toe สูตรอ่อนโยนสำหรับทารกแรกเกิดเเละเด็กอ่อนนั่นเองค่ะ เราซื้อมาเตรียมไว้ตั้งแต่ก่อนคลอดเลยเพราะรู้ว่าต้องได้ใช้แน่ๆ ที่บอกว่าอ่อนโยนเพราะตัวนี้เป็น Soap free ไม่ทำให้ผิวเบบี๋แห้งสาก หรือระคายเคือง สูตรนี้ทางแบรนด์คิดค้นเป็นสูตรพิเศษเลยค่ะ สามารถใช้อาบน้ำให้ลูกตามปกติ หรือจะผสมน้ำให้ลูกแช่ bath ได้ด้วยเช่นกันนะคะ เค้าคงสภาพ pH ที่เหมาะสมสำหรับเด็กแรกเกิดด้วยค่ะ มีการทดสอบ pH balance tested เรียบร้อยด้วยนะคะว่าไม่ทำให้ผิวระคายเคืองนั่นเองค่า อ่อนโยน ตัวนี้จะปราศจากหลายอย่างมาก จึงลดความกังวลที่จะใช้กับลูกได้เลยนะคะ เพราะฉะนั้นสามารถใช้ได้อย่างสบายใจเลยนะคะ


ตัวนี้เราก็ใช้อยู่ค่ะ กลิ่นหอมอ่อนๆ อาบสะอาดผิวไม่แห้งตึงเลย

ตัวต่อมาสำหรับลูกน้อยที่เราซื้อให้ลูกคือตัวโลชั่นบำรุงผิวนั่นเองค่ะ เป็นตัว Gentle Baby Lotion โลชั่นบำรุงผิวสำหรับทารกและเด็กเล็ก สารสกัดหลักๆของตัวนี้จะรวมสารสกัดพรีเมียมที่ช่วยบำรุงผิวโดยเฉพาะ ซึ่งได้แก่ Certified Organic Oat, ดอก Calendula, Aloe Vera และ Sunflower Oil ที่ช่วยบำรุงรักษาสมดุลผิวที่บอบบางของลูกน้อย ซึ่งพัฒนาและคิดค้นสำหรับเด็กแรกเกิดและเด็กเล็กโดยเฉพาะ เน้นช่วยเรื่องผิวชุ่มชื้นเนียนนุ่มแข็งแรงจากสารสกัดธรรมชาติที่ได้พูดถึง pH Balace แล้วว่าเหมาะสำหรับเด็กทารกเลยค่ะ ตัวนี้จะปราศจากสารอันตราย เช่นเดียวกับตัวเจลอาบน้ำเลยนั่นเองค่ะ สามารถใช้ได้อย่างสบายใจเลยนะคะ

ชอบตัวนี้มากๆ เนื้อโลชั่นเบาสบาย เกลี่ยง่ายสุดๆ ไม่เหนียวเหนอะหนะ

สำหรับผลิตภัณฑ์สำหรับลูกน้อยทั้ง 2 ตัวนี้จะช่วยบำรุงให้ผิวนุ่ม ชุ่มชื้น และปกป้องผิวจากผดผื่นด้วยนั่นเองค่ะ สำหรับใครที่กลัวว่าลูกจะมีปัญหาผิวแห้งลอก หรือเป็นผดผื่น แนะนำให้มีติดบ้านไว้จริงๆนะคะ


โดยรวมคือเราชอบทุกผลิตภัณฑ์เลยนะคะ ไม่ว่าจะใช้กับตัวเองหรือใช้กับลูก ถ้าใครกำลังมองหาผลิตภัณฑ์ดีๆ และอ่อนโยน แนะนำเป็นผลิตภัณฑ์เหล่านี้เลยค่ะ รับรองว่ามีการติดใจซื้อใช้ซ้ำแน่นอน ช่องทางการซื้อตามนี้ได้เลยนะคะ เค้ามีจัดโปรโมชั่นพิเศษบ่อยๆอยู่นะคะ ใครสนใจลองเข้าไปดูกันก่อนได้เลย

- Facebook/IG : EndotaThailand

- Line : @endotaThailand

- Shopee / Lazada : Endota Thailand 




IAMSAWINEE

IAMSAWINEE

FULL PROFILE