รวมไอเท็มดูแลผิวที่สุดแห่งปี 2021

46 17

สวัสดีค่า พี่ๆน้องๆ ทุกคนนนนปลายปีแล้ว

ก็อยากมาเปิดกรุไอเท็มการดูแลผิวที่ใช้แบบเป็นประจำซะหน่อย


เผื่อใครที่กำลังมองๆ หาตัวช่วยใหม่ๆเข้าบ้านรับปีใหม่

จะได้ไปลองสอยมาใช้บ้าง บางตัวคือใช้แทบจะหมดแล้วก็มี 555555

เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา เรามาเริ่มกันเลยย

นี่คือ กรุไอเท็มที่ใช้อยู่ ใช้และดี ตั้งแต่เส้นผมยันปลายเท้าเลยจ้า

เริ่มด้วย Deeom -Mud Pack Cleansing Foam ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้า ตัวนี้ได้มาจากการรีวิวค่ะ แต่ใช้แล้วติดใจ ตรงที่ใช้แล้วหน้าไม่ตึง ช่วยให้ผิวชุ่มชื่น และลดอาการผิวแห้งของใบหน้าได้ ใครที่หน้าแห้งจัดเลย ต้องถูกใจแน่ๆ และเขายังมีส่วนผสมของโคลน ผงถ่าน ที่ทำหน้าที่ขจัดสิ่งสกปรหบนใบหน้าได้ดีอีกด้วย ตัวนี้เป็นผลิตภัณฑ์ออแกนิค ไม่แต่งสี เติมกลิ่น ไม่มีมีแอลกอฮอร์ คนที่ผิวแพ้ง่ายคือใช้รอดจ้า

BeNice Super Collagen - Radiance Shower scrub ตัวนี้จะเป็นเจลอาบน้ำและสครับในตัวเลย เราชอบมากๆ มันแบบว่าสะดวก และรู้สึกได้ขัดผิวไปในตัว ในส่วนของเม็ดสครับจะเป็น Apricot มีขนาดเล็ก ใช้แล้วไม่บาดผิวเราเลยใช้ทุกวันของจริงงง ตัวนี้จะเน้นช่วยเติมความชุ่มชื้นและเติมวิตามินให้ผิว กลิ่นหอมมากมากมากกก แบบว่าติดผิวหลังอาบน้ำเสร็จเลย แนะนำมากๆตัวนี้  อาบแล้วผิวก็ไม่แห้งอีกด้วย ได้ผิวแบบใสๆสไตล์เกาหลีไปเลยจ่ะ


Sweety Club - Anti Hair Loss Shampoo เป็นแชมพูที่ไหมใช้อยู่เลย และถูกใจกับตัวนี้มาก เพราะไหมเป็นคนมีปัญหาเรื่องผมร่วงบ่อย จนกลางหัวมันจะขาวละ เอานางมาลองคือผมร่วงน้อยลง และกลิ่นแบบหอมมะพร้ามมากๆๆ ตัวนี้จะเป็น Coconut & Argan Oil สารสกัดจากธรรมชาติ ปลอดภัยกับเส้นผม ใครที่ผมร่วงบ่อยๆ ลองหามาลองได้จ้าา

ต่อมา เป็น BeNice Feminine - Collagen 9 Complex For Daily Delicate ตัวช่วยล้างจุดซ้อนเร้นของเราค่ะ น้องเป็นสูตรน้ำแร่บริสุทธิ์จากธรรมชาติ ใครที่ผิวบางๆ ใช้ตัวนี้ล้างน้องก็รอดจ้า ที่ไหมเลือกใช้สูตรนี้เพราะสนใจตรงเขามีการผสานวิตามินซีและคอลลาเจน 9 ชนิด ว่าจะช่วยให้ผิวน้องสาวหลังล้างจะชุ่มชื้น แลดูกระชับ ไม่แห้งไป และยังผ่านการรับรองจากสูตินรีแพทย์ ด้วยว่าอ่อนโยนจริงอะไรจริง ไหมใช้แล้วคือระหว่างวันกลิ่นน้องไม่อับชื้น ยิ่งช่วงมีประจำเดือนจะชอบมาก เอามาล้างแล้วไม่ระคายเคืองผิวดีค่ะ

Bioderma Sebium Lotion - โทนเนอร์น้ำตบปรับสมดุลผิว หลังจากอาบน้ำแล้วไหมจะใช้ตัวนี้ต่อเลย เพราะผิวเรากำลังเปิดอยู่จะได้บำรุงได้ล้ำลึกขึ้น โดยโทนเนอร์ขวดนี้ใช้กับผิวหน้านะคะ สำหรับผิวมัน ผิวผสม เป็นสิวง่าย ใช้ได้เลย จะช่วยคืนสมดุลให้ผิวสดชื่น ไม่แห้งตึง และยังช่วยให้ลดโอกาศการเกิดสิวได้อีกด้วยค่ะ แนะนำเลยควรมีติดห้องน้ำไว้จะได้ไม่ลืมใช้กัน

ตัวสุดท้าย Scentio Vitamin C After Bath Body Essence - Beauty Buffet เป็นน้ำตบวิตซีสำหรับผิวกายค่ะ อันนี้ก็ใช้หลังอาบน้ำเช่นกันดีมากกกก เขาจะอุดมไปด้วยเทคโนโลยีนาโนวิตามินซี ช่วยฟื้นบำรุงให้ผิวกระจ่างใส พร้อมเก็บกักความชุ่มชื้นให้ผิวได้ยาวนาน ตัวนี้เป็นอีกตัวที่ไหมคิดว่าทำให้เวลาไหมออกแดดแล้วผิวมันดูฉ่ำดูไบร์ทเลยแหละ  เนื้อเอสเซนส์จะลื่นๆ ตบๆผิวหลังอาบน้ำก็ซึมซาบสู่ผิวได้ไวไม่ทำให้เหนอะหนะ และหอมกลิ่นส้มอีกด้วย


...


เป็นยังไงบ้างค้า สำหรับกรุที่หยิบมาในวันนี้จุกๆกันเลยนะ

ใครใช้ตัวไหนอยู่บ้างแวะมาเม้นมอยกันได้นะ 

หรือใครมีไอเท็มเด็ดกว่านี้ ก็มาป้ายยากลับได้เลย > < 


แต่สำหรับวันนี้ไหมไปก่อนน้า ขอบคุณค่า

xoxo


nunnunyellyy

nunnunyellyy

สวัสดีค่า ชื่อนุ่นนุ่น นะคะ เราเป็นคนผิวผสม
[[ เฉดผิว C1 ขาวเหลืองค่า ]]

เป็นสาวที่ชอบการรีวิวเป็นชีวิตจิตใจ
ไม่ว่าจะของใช้ ของกิน เครื่องสำอางค์
ช่วงนี้ก็จะอินๆ กับคาเฟ่ด้วย

เรียกได้ว่ารีวิวเว่อร์ ฮ่าาาา ;P

ใครชอบดูไรเพลินๆ กด " Follow " เป็นกำลังใจกันด้วยน้า
เดี๋ยวจะตามไป ฟอลทุกคนเลยค่าาา

FB Page : Nundaily
Website : https://nunnunyelly.wordpress.com/
Line : nunnunyelly

FULL PROFILE